Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] “Banana phone” อุปกรณ์เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่จะทำให้คุณนึกถึงกล้วยจนอาจจะเผลอหยิบมาเข้าปาก

สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในปัจจุบันนั้นมักจะมาพร้อมกับรูปทรงที่เป็นสี่เหลี่ยมซะเป็นส่วนใหญ่ครับ แถมยิ่งนานวันเข้านั้นหน้าจอของสมาร์ทโฟนก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนกว่าการจับขึ้นมาเพื่อที่จะใช้งานนั้นอาจจะมีความลำบากอยู่บ้าง

สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในปัจจุบันนั้นมักจะมาพร้อมกับรูปทรงที่เป็นสี่เหลี่ยมซะเป็นส่วนใหญ่ครับ แถมยิ่งนานวันเข้านั้นหน้าจอของสมาร์ทโฟนก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนกว่าการจับขึ้นมาเพื่อที่จะใช้งานนั้นอาจจะมีความลำบากอยู่บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหยิบขึ้นมาเพื่อพูดสายนั้นหากเป็นคุณๆ ที่มือเล็กแล้วหล่ะก็ นั่นอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ที่อาจจะส่งผลให้สมาร์ทโฟนตกลงพื้นครับ

banana phone 600 01

Advertisement

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องเจอกับปัญหานั้นหล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำ Banana Phone จากเว็บร่วมทุนที่เต็มไปด้วยของสุดแนวอย่าง IndieGoGo ครับ Banana Phone นั้นมีรูปทรงเหมือนกล้วยตามชื่อของมันเลยครับ สำหรับการใช้งานนั้นคุณเองยังจำเป็นจะต้องมีสมาร์ทโฟนเอาไว้เพื่อที่จะสามารถเชื่อมต่อกับ Banana Phone ได้ครับ การใช้งานจะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามกันได้เลยครับ

วิธีการใช้งานนั้นก็จะมีดังต่อไปนี้ครับ

banana phone 600 02

banana phone 600 03

การเชื่อมต่อของ Banana Phone จะใช้ Bluetooth เป็นการเชื่อมต่อครับ เวลาในการใช้งานนั้นก็ถือว่าดีมากๆ เพราะคุณสามารถเปิดทิ้งไว้ได้ถึง 70 ชั่วโมงหรือใช้สนทนาติดต่อกันเป็นระยะเวลา 10 ชั่วโมง ตัวเครื่อง Banana Phone นั้นผลิตขึ้นมาจากวัสดุ ABS plastic ซึ่งมาจากการรีไซเคิลแต่ถึงกระนั้นก็แข็งแกร่งทนทานครับ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจ Banana Phone นี้นั้นสามารถเข้าไปร่วมทุนได้ที่ IndieGoGo Banana Phone สนนราคาร่วมทุนเริ่มต้นที่จะได้ตัวเครื่องมาใช้งานอยู่ที่ $40 หรือประมาณ 1,380 บาท ทั้งนี้ทางผู้ผลิตได้บอกเอาไว้ครับว่า รายได้ 1% จากการร่วมทุนนั้นจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิที่ดูแลเรื่องกอลิล่าด้วยครับ(ได้ของแถมร่วมทำบุญไปในตัวครับ)

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Tips & Tricks

10 กระเป๋าใส่ไอแพด สวย พกพาสะดวก ราคาประหยัด ปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเลยก็คือ แท็บเล็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPad ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก อายุของไอแพดตอนนี้ก็ปาเข้าไป … ปีแล้ว นับตั้งแต่ ไอแพดรุ่นแรกวางจำหน่าย ซึ่งพัฒนาการของไอแพดนั้นก็มีความบาง ทันสมัย และมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่เข้ามามากยิ่งขึ้น แถมยังทำงานได้รวดเร็ว ใช้ได้ทั้งงานวาด...

Other News

เมื่อไม่นานผ่านมานี้นั้นทางบริษัท DJI ได้ทำการเปิดคัวรถถังไร้คนขับรุ่นใหม่ออกมากับชื่อ RoboMaster S1 ครับ โดยเจ้า RoboMaster S1 นั้นจะมาพร้อมกับความสามารถ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก