Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] เกมเมอร์หนุ่มทำสถิติโลกเล่น Prey เคลียร์จบเกมภายในเวลา 44 นาทีอะไรจะไวเบอร์นั้น

ถึงแม้ว่า Prey จะได้วางจำหน่ายไปไม่นานนักแต่ก็มีผู้เล่นสายโหดคนหนึ่งทำสถิติใหม่ไปแล้วด้วยการทำ Speedrun จบเกมอย่างรวดเร็วด้วยเวลาเพียง 44 นาทีเท่านั้นซึ่งถือว่าเร็วมาก ๆ จนกลายเป็นสถิติโลกไปเรียบร้อย

ถึงแม้ว่า Prey จะได้วางจำหน่ายไปไม่นานนักแต่ก็มีผู้เล่นสายโหดคนหนึ่งทำสถิติใหม่ไปแล้วด้วยการทำ Speedrun จบเกมอย่างรวดเร็วด้วยเวลาเพียง 44 นาทีเท่านั้นซึ่งถือว่าเร็วมาก ๆ จนกลายเป็นสถิติโลกไปเรียบร้อย

prey

Advertisement

นาย DraQu คือผู้เล่นคนดังกล่าวที่ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งครับโดยวีดีโอที่เขาอัปโหลดบน Youtube ก็ได้เผยวิธีการทำ Speedrun ซึ่งตัวเขาได้ใช้ข้อผิดพลาด Glitch ในเกมให้เป็นประโยชน์ทำให้บางจุดสามารถทะลุแผนที่ได้ทำให้จบเกมได้ไวขึ้นและมาดูวีดีโอตัวเต็มด้านล่างดีกว่าครับว่าเขาได้ฝ่าฟันอะไรบ้าง

เรียกว่าเป็นการนำข้อบกพร่องในเกมมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ดีทีเดียวซึ่งผลลัพธ์สุดท้ายเขาก็ทำเวลาไปทั้งสิ้นเพียง 44 นาทีกับอีก 6 วินาทีเท่านั้นและสถิตินี้คาดว่าคงไม่มีใครมาทำลายได้ไปอีกนานครับ

สำหรับเกม Prey ก็ได้วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พัฒนาโดย Arkane Studios กับเกมแนวไซไฟชู้ตเตอร์ที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากเอเลี่ยนที่ชื่อว่า Typhon มีเรื่องราวต้องไขปริศนาและบรรยากาศที่ชวนหลอนและสยองขวัญสามารถหาซื้อได้แล้วทาง Steam ในราคา 1,980 บาท

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก