Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] ศิลปินไอเดียสร้างสรรค์จับฮีโร่มาแปลงโฉมเป็นถ้วยสุดน่ารัก (พร้อมภาพทั้งหมด)

มีศิลปินนักวาดภาพใน Davianart รายหนึ่งชื่อ Lukidjano ได้เกิดปิ๊งไอเดียบางอย่างเกี่ยวกับการวาดภาพฮีโร่เกม Overwatch เพราะการวาดภาพฮีโร่เฉย ๆ อาจจะดูธรรมดาไปดังนั้นเขาจึงได้นำไอเดียถ้วยชา/ถ้วยใส่น้ำมาเป็นส่วนประกอบด้วยครับ

มีศิลปินนักวาดภาพใน Davianart รายหนึ่งชื่อ Lukidjano ได้เกิดปิ๊งไอเดียบางอย่างเกี่ยวกับการวาดภาพฮีโร่เกม Overwatch เพราะการวาดภาพฮีโร่เฉย ๆ อาจจะดูธรรมดาไปดังนั้นเขาจึงได้นำไอเดียถ้วยชา/ถ้วยใส่น้ำมาเป็นส่วนประกอบด้วยครับหรืออีกความหมายก็คือจะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากฮีโร่ใน Overwatch กลายเป็นถ้วยชา

ob25

Advertisement

ผลงานของเขานี้ก็เรียกว่าสวยงามบวกน่ารักไปพร้อม ๆ กันเพราะเขาได้ดึงจุดเด่นของฮีโร่แต่ละตัวมาผสมผสานกับถ้วยใส่น้ำได้กลมกลืนมากเช่น Mercy นางพยาบาลก็จะเป็นถ้วยสีขาวติดปีกนางฟ้า , Bastion ก็จะเป็นถ้วยจักรกลพร้อมกับมีนกน้อยบินมาเกาะขอบถ้วย เป็นต้น

ob10

ob2

ส่วนรูปฮีโร่ที่เหลือก็บอกเลยว่าน่ารักมุ้งมิ้งไม่แพ้กันครับดูรูปฮีโร่ทั้งหมดด้านล่างได้เลย (มีฮีโร่ใหม่ Orisa ด้วย!)

ob

ob3

ob4

ob5

ob6

ob7

ob8

ob9

ob11

ob12

ob13

ob14

ob15

ob16

ob17

ob18

ob19

ob20

ob21

ob22

ob23

ob24

เพื่อน ๆ ชอบถ้วยฮีโร่ชิ้นไหนก็แสดงความเห็นกันมาได้เลยนะครับหรือจะติดตามผลงานสวย ๆ ของนายคนนี้ได้ ที่นี่ งานดีทั้งนั้นครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก