Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] For Honor ปล่อยวีดีโอแนะนำสองคลาสใหม่เอี่ยม “Shinobi” และ “Centurion”

จากข้อมูลที่หลุดไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมว่าในเกม For Honor จะมีคลาสใหม่ของอัศวินกับซามูไรมาให้เล่นเพิ่มจนถึงตอนนี้ข้อมูลที่ว่าก็เป็นจริงแล้วเมื่อ Ubisoft ได้ปล่อยวีดีโอแนะนำ 2 คลาสตัวละครใหม่มาให้รับชมกันกับสองนักรบ

จากข้อมูลที่หลุดไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมว่าในเกม For Honor จะมีคลาสใหม่ของอัศวินกับซามูไรมาให้เล่นเพิ่มจนถึงตอนนี้ข้อมูลที่ว่าก็เป็นจริงแล้วเมื่อ Ubisoft ได้ปล่อยวีดีโอแนะนำ 2 คลาสตัวละครใหม่มาให้รับชมกันกับสองนักรบที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า “Shinobi” และ “Centurion”

ninc

Advertisement

วีดีโอ 2 ตัวที่ปล่อยออกมาก็จะเป็นการแนะนำตัวละครโดยตัวแรกก็คือ Shinobi ที่มาพร้อมสไตล์การต่อสู้ที่เน้นความเร็วว่องไวเหมือนนินจามีอาวุธที่เรียกว่า Kusarigama สามารถขว้างเพื่อเกี่ยวศัตรูแล้วดึงเข้ามาหาได้แถมยังสามารถเทเลพอร์ตเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วในระยะทางสั้น ๆ และมีท่าประหารศัตรูในระยะประชิด

ส่วน Centurion ก็เป็นนักรบโรมันในสายอัศวินเน้นความหนักหน่วงด้านพลังโจมตีและพลังป้องกันมาพร้อมกับอาวุธดาบขนาดยักษ์และท่วงท่าการประหารศัตรูในสไตล์นักรบกลาดิเอเตอร์

สำหรับนักรบทั้งสองนี้ก็จะลงมาให้เล่นในเกมวันที่ 23 พฤษภาคม (ใช้เงินในเกมซื้อเอา) แต่สำหรับคนที่ซื้อ Season Pass ก็จะได้เล่นวันที่ 16 พฤษภาคม ครับ นอกจากนี้แล้วในวันที่ 16 ก็จะมีอัปเดตเพิ่มสองแผนที่ใหม่และการอัปเดตปรับปรุงเกมเพลย์ด้วยครับใครที่ยังเล่นเกมนี้อยู่ก็เตรียมตัวรออัปเดตและรอเล่นนักรบคลาสใหม่ได้เลย

For Honor วางจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ บนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ขณะนี้บน Steam ได้มีการปล่อยเกมแอ็คชั่นชื่อดังของ Ubisoft อย่าง For Honor ให้เพื่อน ๆ ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ โดยไม่เสียเงินแล้วนะครับแต่จะเป็นเกมชุดเวอร์ชั่น Starter Edition เท่านั้นที่เปิดฟรีและถ้าใครสนก็รีบหน่อยเพราะมีระยะเวลาจำกัด

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

ถึง For Honor จะวางขายไปนานมากแล้วแต่ล่าสุดตัวเกมก็เพิ่งจะปล่อยเกมเซ็ตใหม่ในชื่อ Starter Edition ออกมาครับซึ่งเป็นเซ็ตราคาถูกสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อเกมตัวเต็มที่มีราคาสุดแพงเพราะมีราคาเพียงแค่ 529 บาทเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก