Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

[Microsoft] คลิปโปรโมท Surface Laptop เผย เราอาจจะได้ใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C แค่ 2 ตัวเท่านั้น

หลังจากที่ทาง Microsoft ได้เปิดตัว Surface Laptop ออกมานั้น สิ่งที่น่าเสียใจเป็นอย่างมากก็คือทาง Microsoft ยังไม่ได้เปิดเผยสเปคของ Surface Laptop ออกมาอย่างเป็นทางการครับว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

หลังจากที่ทาง Microsoft ได้เปิดตัว Surface Laptop ออกมานั้น สิ่งที่น่าเสียใจเป็นอย่างมากก็คือทาง Microsoft ยังไม่ได้เปิดเผยสเปคของ Surface Laptop ออกมาอย่างเป็นทางการครับว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งนั้นทำให้ผู้บริโภคบางคนมีคำถามออกมาครับว่า Surface Laptop นั้นจะมาพร้อมกับพอร์ตใดบ้าง ทว่าในคลิปโปรโมทสำหรับ Surface Laptop ได้เผยให้เห็นพอร์ตส่วนหนึ่งของ Surface Laptop แล้วหล่ะครับ

Surface laptop with 2 USB C 600

Advertisement

จากคลิปนั้นจะมีส่วนที่แสดงถึง ด้านข้างของทาง Surface Laptop ที่ทางด้านหนึ่ง(ตามรูป) จะเห็นได้ว่ามันมาพร้อมกับ USB Type-C พอร์ตด้วยกัน เอาเป็นล่าไปลองชมคลิปกันเลยดีกว่าครับ

นอกเหนือไปจาก USB Type-C จำนวน 2 พอร์ทแล้วนั้นในคลิปนั้นยังให้เห็นพอร์ต USB Type-A, Display Port และพอร์ต Surface อีกอย่างละพอร์ตด้วย งานนี้เรียกได้ว่า Microsoft ยังคงนึกถึงผู้ใช้อุปกรณ์เก่าๆ ร่วมอยู่ด้วย ถือได้ว่าน่าปลื้มจริงๆ เพราะว่าเราๆ ท่านๆ ยังคงสามารถที่จะใช้อุปกรณ์ USB เก่ากับ Surface Laptop ได้อยู่นั่นเองครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก