Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] คอนโซลสายเขียวมีลุ้น PlayerUnknown’s Battlegrounds อาจจะลง Microsoft Xbox One!!

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นข่าวดี สำหรับคอนโซล สายเขียว ที่อยากจะลองเล่นเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds เกมยอดฮิต ติดลมบนใน Steam ที่ทำยอดขายถล่มถลายไม่ว่าจะเป็นการ Stream ใน Twitch ที่มีคนดูเยอะอย่างล้นหลาม

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นข่าวดี สำหรับคอนโซล สายเขียว ที่อยากจะลองเล่นเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds เกมยอดฮิต ติดลมบนใน Steam ที่ทำยอดขายถล่มถลายไม่ว่าจะเป็นการ Stream ใน Twitch ที่มีคนดูเยอะอย่างล้นหลาม

โดย PlayerUnknown’s Battlegrounds นั้นเป็นเกมแนว Multiplayer Battle Royal ที่ได้รับความนิยมที่สุด โดยตอนนี้ทาง Brendan Greence หรือ PlayerUnknown ผู้กำกับเกมฝ่ายสร้างสรรค์ของ PlayerUnknown’s Battlegrounds ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการกับ Business Insider ว่าตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

Advertisement

playerunknowns_battlegrounds_promo_screen_3-768x433

โดยทาง Brendan ได้กล่าวไว้ว่า “ในตอนนี้นั้นเรากำลังหาทางที่จะนำเกมของเราลงสู่เครื่องคอนโซล แต่ตอนนี้นั้นเรายังแน่ใจว่าจะลงเครื่องอะไร แต่อย่างน้อยๆก็คงจะเป็น Xbox One นะแหละ จริงๆแล้วเราก็อยากจะลงให้ทั้ง 2 เครื่องนะ ไม่ว่าจะเป็น Xbox หรือ PS4”

โดยในตอนนี้นั้นทางทีมงานนั้นมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเกม  PlayerUnknown’s Battlegrounds ให้หลุดจาก Early Access ซึ่ง Greence เองก็กล่าวว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 5 – 6 เดือน โดยหลังจากผ่านช่วงนี้ไปเขาจึงจะเริ่มพัฒนาในเวอร์ชั่น คอนโซลต่อไป

อ้างอิง: VG247 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

Buyer's Guide

จอยเกม PC ตัวเด็ดเพือเกมเมอร์ จะซื้อมาเล่นทั้งทีเอาแบบไร้สายไปเลยจบๆ !! นอกจากเมาส์, คีย์บอร์ด, หูฟังและไมค์ดีๆ จอยเกม PC ก็เป็นเกมมิ่งเกียร์อีกชิ้นประจำโต๊ะคอมของเกมเมอร์ที่ขาดไม่ได้อย่างแน่นอน แม้เราจะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้ก็ตาม แต่หลายๆ เกมเมื่อเล่นด้วยจอยเกม PC ดีๆ แล้ว นอกจากจะเล่นได้สนุกแล้วยังคุมตัวละครได้ง่ายกระชับต่อเนื่องกว่ามาก ยิ่งถ้าใครเล่นเกมต่อสู้หรือ JRPG บ่อยๆ จะรู้ได้ทันทีว่าแม้จะเล่นด้วยเมาส์คีย์บอร์ดได้แต่ถ้าใช้จอยเล่นยังไงก็ถนัดมือกว่าและถ้าเล่นจนถนัดมือแล้วเชื่อว่าหลายคนก็จะหันมาใช้จอยเกม PC บ่อยขึ้นแน่นอนAdvertisement...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

CONTENT

ถึง Cyberpunk 2077 จะมีปัญหาอยู่มากพอควรและโดน Sony ถอดจาก PlayStation Store ไปก็ตาม แต่ CD PROJEKT RED ก็ไม่นิ่งนอนใจแล้วออกแพทช์ Hotfix 1.06 ตามมาติด ๆ โดยแก้ไขเรื่องปัญหาเซฟหายเมื่อไฟล์เซฟใหญ่เกิน 8MB, แก้ไขการจัดการหน่วยความจำในเครื่องคอนโซลรวมทั้งเรื่องบั๊กที่ทำให้เราทำเควสท์ไม่ได้อีกด้วย (เครดิตภาพจาก Cyberpunk.net)Advertisement โดย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก