Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Civilization VI เตรียมอัพเดตเพิ่ม ผู้นำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแอฟริกา เข้ามาในเกม

บริษัท 2K และ Firaxis ได้ประกาศการรวมเนื้อหาใหม่ทั้งหมดลงในตัว Civilization VI Digital Deluxe Edition เพื่อให้ใครที่ต้องการซื้อหลายแพทซ์ สามารซื้อได้ทีเดียวครบทุก DLC และมีราคาถูกลงด้วย ซึ่งยังได้ประกาศว่าจะเพิ่มเติมอีกว่า

บริษัท 2K และ Firaxis ได้ประกาศการรวมเนื้อหาใหม่ทั้งหมดลงในตัว Civilization VI Digital Deluxe Edition เพื่อให้ใครที่ต้องการซื้อหลายแพทซ์ สามารซื้อได้ทีเดียวครบทุก DLC และมีราคาถูกลงด้วย ซึ่งยังได้ประกาศว่าจะเพิ่มเติมอีกว่า จะมี Civilization & Scenario Packs อีกเร็วๆ นี้ โดยถ้าคุณเคยซื้อ Digital Deluxe Edition ก็จะสามารถทำการอัพเกรดฟรีๆ ไม่ต้องซื้อแยก ซึ่งจะมีเพิ่มอีก 3 ชนชาติให้เล่นกัน คาดว่าจะมาจากแอฟริกาและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นชนชาติไหนกันแน่

maxresdefault

Advertisement

ซึ่งในสมัยก่อนเกม Civilization V เคยสร้างเสียงฮือฮาด้วยชนชาติและมีผู้นำจากประเทศไทย (“รามคำแหง” แห่ง “สยาม”) แต่พอมาถึงภาค VI ตัวเลือกชนชาติไทยกลับหายไปพร้อมกับอีกหลายชาติ ซึ่งหลายคนก็คาดเดากันได้ว่ามันจะไปโผล่ในแบบ DLC แทนในกำลังจะมาใน Civilization & Scenario Packs แทน และในตอนนี้ เกม Civilization VI กำลังลดราคา 33% บน Steam ถึงวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ถ้าใครกำลังอยากได้คงต้องรีบกันหน่อยแล้วละครับ

0

ที่มา : blognone kotaku

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

มาแล้ว! ตรงตามข่าวลืออีกครั้งกับการแจกเกมฟรีจากแพลตฟอร์ม Epic Games ที่คราวนี้เป็นคิวของเกม Sid Meier’s Civilization VI เกมสร้างอารายธรรมชื่อดังที่ให้เราสร้างตั้งแต่ วัฒนธรรม ศาสนา เศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ ฯลฯ เพื่อให้ดินแดนของเรานั้นเป็นเจริญรุ่งเรืองเป็นอันดับหนึ่งให้ได้ Advertisement Credit: cheapgameshunterตัวเกม Civilization VI ยังมีความพิเศษ คือ ผู้เล่นมีอิสระในการเลือก การเล่นค่อนข้างมาก...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก