Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[FIFA Online 3] อัทเดทนักเตะชุดใหม่ Captian Player ส่อง Status นักเตะที่น่าสนใจ ในลำดับ 1 – 3

ก่อนหน้านี้นั้น Fifa Online 3 เชิฟไทยเพิ่งจะมีการอัพเดทนักเตะชุดใหม่อย่าง LP หรือ Loyal Player รวมไปถึงการอัพเดทตำนานยุโรปชุดใหม่เข้ามา แต่ใน ขณะเดียวกันในเชิฟเกาหลี นั้น ก็ได้มีอัพเดทนักเตะชุดใหม่เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้นั้น Fifa Online 3 เชิฟไทยเพิ่งจะมีการอัพเดทนักเตะชุดใหม่อย่าง LP หรือ Loyal Player รวมไปถึงการอัพเดทตำนานยุโรปชุดใหม่เข้ามา แต่ใน ขณะเดียวกันในเชิฟเกาหลี นั้น ก็ได้มีอัพเดทนักเตะชุดใหม่เช่นเดียวกัน นั้นก็คือนักเตะชุด Captian Player นั้นเอง โดยนักเตะชุดนี้นั้น จะเป็นการ รวบรวมนักเตะที่เป็น Captian ของแต่ละทีมไม่ว่าจะเป็น Captian ลำดับที่ 1 2 หรือ 3 ก็ตาม

แต่จุดเด่นหลักๆของชุดนี้นั้นก็คือ การรวบรวมนักเตะตำนานมาเอาไว้ด้วยนั้นเอง จึงทำให้นักเตะชุดนี้นั้นน่าสนใจเป็นพิเศษ โดยในวันนี้ทาง Notebookspec นั้นจะมาแนะนำเกี่ยวกับ นักเตะที่น่าสนใจในชุดนี้กันครับผม

Advertisement

1493966228794

1.Laurent Blanc

อดีตนักเตะ และ ผู้จัดการทีมของ PSG และเป็นสุดยอดตำนานทีมชาติฝรั่งเศส นั้นเองโดยในปี Captian Player นั้น Status ที่ออกมาให้ชมกันนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวโดยจุดเด่นของเขานั้นก็คือ Status ที่เกี่ยวกับด้านการป้องกันของเขานั้นดีมากๆเรียกได้ว่า 88 อัพทั้งนั้นโดยเฉพาะค่าเข้าสกัดโดยค่านี้นั้นจะช่วยในการตัดบอลนั้นเอง แถมค่ายืนตำแหน่งที่ต่ำอีก นั้นจะช่วยในการที่นักเตะนั้นจะไม่ขึ้นไปเติมเกมบุกมากจนเกินไป และ สไตล์การเล่นนั้นเรียกได้ว่ามาครบทุกอย่างที่สำคัญของกองหลัง แต่ข้อเสียหลักๆที่เห็นกันชัดๆเลย คงไม่พ้นค่า อ่านเกมนั้นเอง ดังนั้นอาจจะลำบากเรื่องการยืนตำแหน่งในเกมรับ รวมไปถึงการเคลียร์บอล ที่อาจจะทำออกมาไม่ดีเท่าไหร่นั้นเอง

1493966246697

2.Franz Beckenbauer

ตำนานชาวเยอรมันนี ที่เคยวาดลวดลายไว้กับทีม Bayern Munich นั้นเอง โดยนักเตะตัวนี้นั้นถือว่าครบเครื่องทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการประกบตัวหรือการเข้าปะทะ แต่จุดบอดใหญ่ๆเลยนั้นก็คือความสูงรวมไปถึงรูปร่างเพราะว่าสูงเพียง 181cm กับน้ำหนักเพียง 76 kg เท่านั้นถือว่าน้อยมากๆ แต่จุดเด่นที่เพิ่มเติมเข้ามานั้นก็คือเป็นนักเตะที่สามารถหยิบไปเล่นในตำแหน่งกองกลางได้ ไม่ว่าจะเป็น CM หรือ CDM ก็สามารถทำออกมาได้ดีหมด โดยจุดเดนหลักๆก็คือค่าความแข็งแกร่งและการอ่านเกมที่เรียกได้ว่าเยอะมากเลยทีเดียว

1493966266739

3.Ruud van Nistelrooy

สุดยอดกองหน้าที่ชาวไทยต่างเรียกเขาว่า พี่ม้า โดยเป็นตำนานของทีม Real Madrid และ Manchester United นั้นเอง โดยปีนี้นั้นออกมาเพื่อเป็นนักเตะ กองหน้าตัว Top ของเกมเลยทีเดียวเพราะว่าสิ่งที่มีมานั้น เรียกได้ว่าครบครั้นไม่ว่าจะเป็น ยิงไกล จบสกอร์ โหม่งบอล ความเร็ว ความแข็งแกร่ง ยืนตำแหน่งความสูงน้ำหนัก เรียกได้ว่าครบครั้นสุดๆ แต่จุดบอดหลักๆก็คงหนีไม่พ้นเท้าที่ถนัดนั้นเอง โดยค่าถนัดเท้าช้ายของเขานั้นถนัดเพียงแค่ 3 หน่วยเท่านั้นจึงอาจทำให้หวังได้ยากพอสทควร รวมไปถึงการเปิดบอล และเรื่องการ เลี้ยงบอล ก็อาจทำได้ไม่ดีเท่านักเตะกองหน้าตัว Top ตัวอืนๆสักเท่าไหร่นั้นเอง

Tesst

4.Patrick Vieira

ตำนานทีม Juventus และ ทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยทำให้ตำแหน่ง CDM ต้องลุกเป็นไฟ เพราะว่าแทบไม่มี CDM ตัวไหนที่จะไปวัดกับเขาคนนี้ได้เลย รอบนี้เขากลับมาใหม่ แจ่มกกว่าเดิม โดยถ้าวัดในเรื่องเกมรับนั้นถือว่าสามารถทำได้ออกมาพอๆกับ ปี 06wc แต่ถ้าในความหลากหลายนั้นต้องบอกก่อนว่า ปีนี้ทำได้ดีกว่าอย่างแน่นอน ทั้ง สไตล์ ที่มีเยอะกว่าแต่ข้อเสียที่เห็นกันชัดๆเลยก็คงหนีไม่พ้น นิสัย Injury Pron ที่ทำให้บาดเจ็บง่ายนั้นเองครับผม

อ้างอิง : fifaaddict.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก