Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI CR410 โน๊ตบุ๊คมัลติมีเดีย บอกให้โลกรู้ว่านี้คลาสสิก

003-1

MSI ได้ออกเครื่องรุ่นใหม่ CR410 ขนาด 14 นิ้ว ใช้ Danube Platform พร้อม AMD Athlon II Dual Core Processor และ DDR3 ประกบกับ ATI Mobility Radeon HD 4270 เพื่อการรับชมมัลติมีเดียที่ยอดเยี่ยม

Advertisement

MSI Marketing Director Sam Chern ได้ระบุว่า CR410 มีทั้งระบบการสร้างที่ไม่เหมือนใคร ประหยัดพลังงาน มีจอ LED 16:9 แบบโรงหนัง รวมทั้ง MSI ECO เพื่อให้ประหยัดพลังงานมากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่อยากได้เป็นเครื่องเล่นที่พกพาได้

การออกแบบที่ดูคลาสสิก

ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ MSI ผิวสีดำด้าน ตัวแป้นทำจากโลหะเน้นความคลาสสิกของ CR410 การออกแบบด้วย LOHAS มีแบตเตอร์รี่ที่ใหญ่ขึ้น บางด้วยจอ LED 14 นิ้ว น้ำหนักรวมแค่ 2.2 กิโล เหมาะสำหรับการเดินทาง

ความสนุกที่พกพาได้

MSI CR410 ใช้ระบบล่าสุดของ AMD ด้วยพลังของ AMD Athlon II Dual Core และ ATI Mobility Radeon HD 4270 รองรับ DDR3 มากถึง 8 GB ให้ทั้งภาพและการประมวลผลที่สุดยอด

จอ 14 นิ้ว อัตราส่วน 16 : 9 ให้คุณสนุกกับมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ สีสันงดงาม MSI ECO Engine ช่วยให้การประหยัดพลังงานสู้สุด ด้วยโหมดประหยัดพลังงานถึง 5 โหมด ทั้ง เล่นเกม ดูหนัง พรีเซ็นเตชั่น ทำงาน หรือประหยัดสุดๆ ตามความต้องการของคุณ

ประสิทธิภาพสูงพร้อมการติดต่อ

MSI CR410 มาพร้อม Webcam ความละเอียดสูงและไมค์ มี WiFi 802.11b/g/n และ Bluetooth 2.1 EDR เพื่อให้ใช้กับเครื่องส่งข้อความประสิทธิภาพสูง ให้คุณได้ติดต่อกับเพื่อนๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา MSI Webcam Companion ให้คุณแชร์ได้ทั้งภาพและวิดีโอให้ทันใจ

ที่มา : Techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก