Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Movie] Gears of War ฉบับภาพยนตร์จะได้มือเขียนบทของ Avatar และ Armageddon มาร่วมทีม

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดัง Gears of War ก็กำลังเดินหน้าดำเนินการเป็นเวลานานแล้วแต่ตอนนี้ก็มีข่าวสำคัญที่จะต้องอัปเดตครับเพราะว่าทาง Universal Pictures ได้มือเขียนบทมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วล่ะครับ

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดัง Gears of War ก็กำลังเดินหน้าดำเนินการเป็นเวลานานแล้วแต่ตอนนี้ก็มีข่าวสำคัญที่จะต้องอัปเดตครับเพราะว่าทาง Universal Pictures ได้มือเขียนบทมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วล่ะครับ

gom2

Advertisement

ข้อมูลใน Collider บอกว่า Shane Salerno จะมารับตำแหน่งคนเขียนบทให้กับ Gears of War ฉบับภาพยนตร์ซึ่งผลงานเก่า ๆ ของคุณ Shane นั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาครับเพราะเขามีผลงานดังอย่าง Armageddon ภาพยนตร์อุกกาบาตชนโลกหรือ Avatar ภาพยนตร์ไซไฟสุดอลังการของ James Cameron ที่เขาจะรับหน้าที่เขียนบทให้กับ 4 ภาคที่เหลือ

สำหรับจุดเริ่มต้นของโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต้องย้อนไปในปี 2016 เมื่อ Microsoft ร่วมกับ Universal Pictures ประกาศว่าจะสร้าง Gears of War เป็นภาพยนตร์โดยจะได้สตูดิโอ New Line Cinema ผู้สร้าง Lord of the Rings มาดูแล ส่วนด้านเนื้อเรื่องคุณ Rod Fergusson บอสใหญ่แห่ง Gears of War ก็เคยบอกว่าจะไม่เดินเรื่องตามเกมแบบเป๊ะ ๆ ด้วย

gom

นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีที่เราจะได้เห็นเกมดังจาก Microsoft โลดแล่นบนแผ่นฟิลม์เสียทีแม้ว่าตอนนี้จยังไม่เผยกำหนดการฉายแต่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้เลยทีเดียวและเพื่อน ๆ อยากให้ Gears of War ฉบับภาพยนตร์อิงจากเกมภาคไหนมากที่สุดแสดงความเห็นกันมาได้เลย

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Rod Fergusson หรือหัวหน้าผู้อยู่ในโครงการพัฒนาเกม Gears of War มากกว่า 15 ปีได้ประกาศอย่างเป็นว่าทำการลาออกจากบริษัท The Coalition อย่างเป็นทางการแล้ว โดยในการประกาศครั้งนี้นั้นทางคุณ Fergusson ได้มีการระบุออกมาอย่างชัดเจนว่าตัวเขานั้นได้ย้ายเข้าไปร่วมงานกับทางบริษัทอย่าง Blizzard แทนโดยงานแรกที่จะเข้าไปดูนั้นจะเป็นงานในส่วนของการขยายแฟรนไชส์ Diablo เกมดังของ Blizzard ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว Advertisement ก่อนอื่นนั้นอยากให้ทุกท่านได้เห็นทวิทที่ทางคุณ Fergusson ทวิทการเปลี่ยนงานของตัวเองที่ได้มีการประกาศลาออกพร้อมกับการฝากเกมสุดท้ายในแฟรนไชส์ Gears ก่อน...

Game News

ในงาน PAX West ที่จัดขึ้นที่ต่างประเทศเมื่อไม่กี่วันนี้ก็มีการเปิดให้ทดสอบเกมใหม่ ๆ หลายเกมซึ่ง Gears of War 4 ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยครับโดยทาง PCGAMER ได้ไปทดลองเล่นกันมาแล้วแถมยังเป็นตัวเกมในเวอร์ชั่น PC

GAMING ZONE

Gears of War เป็นเกม TPS ที่เปิดตัวครั้งแรกสุดก็ต้องย้อนไปยังไป 2006 ซึ่งขณะนั้นตัวเกมได้รับความนิยมและถูกชื่นชมเป็นอย่างมากจนมีภาคต่ออีกหลายต่อหลายภาคจนกระทั่งในปี 2015 Microsoft

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก