Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[UNIQLO] เปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าลวดลายเกมจากเครื่อง Nintendo เอาใจคอเกมยุคเก่า (มีรูปสินค้าทั้งหมด)

UNIQLO แบรนด์เสื้อผ้ายักษ์ใหญ่ชื่อดังได้ประกาศเปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าใหม่ออกมาแล้วที่จะทำให้คอเกมโดยเฉพาะกลุ่มนักเล่นเกมยุคเก่าคงจะชื่นชอบกันไม่น้อยเพราะเป็นเซ็ตเสื้อผ้าในธีมเกมบนเครื่องเล่น Nintendo เตรียมวางขายกันจริง ๆ ใส่ได้จริง

UNIQLO แบรนด์เสื้อผ้ายักษ์ใหญ่ชื่อดังได้ประกาศเปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าใหม่ออกมาแล้วที่จะทำให้คอเกมโดยเฉพาะกลุ่มนักเล่นเกมยุคเก่าคงจะชื่นชอบกันไม่น้อยเพราะเป็นเซ็ตเสื้อผ้าในธีมเกมบนเครื่องเล่น Nintendo เตรียมวางขายกันจริง ๆ ใส่ได้จริง

uni

Advertisement

ในคอลเล็คชั่นเซ็ตนี้ก็จะเป็นเซ็ตเสื้อยืด T-Shirt อุดมไปด้วยลวดลายสวย ๆ ธีมตัวละครในเกมเครื่องเล่น Nintendo เช่นเสื้อลาย Mario , Pokemon , Metroid , Donkey Kong , Kirby เป็นต้น ซึ่งลวดลายเหล่านี้มาจากดีไซน์ของแฟน ๆ ผู้คลั่งไคล้เกม Nintendo ส่งเข้าประกวดโดยได้คุณ Shigeru Miyamoto ผู้สร้าง Mario มาเป็นผู้ตัดสินด้วย

สำหรับลวดลายและสีสันของคอลเล็คชั่นนี้บอกเลยครับว่าน่าซื้อมาก ๆ เพราะมีความหลากหลายไม่ซ้ำแบบกันและมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองและที่น่าสนใจก็คือหนึ่งในนั้นมีลวดลายจากฝีมือคนไทยด้วยกับเสื้อลาย Donkey Kong ที่สร้างสรรค์โดยคุณ Monnapat Eaimboonsiri และเสื้อลาย Pikachu โดยคุณ Nitiwat Boonkhum เท่มาก ๆ ทีเดียว

uni32

uni33

ส่วนเสื้อตัวอื่น ๆ ก็สวยงามไม่แพ้กันเรามาดูคอลเล็คชั่นเซ็ตนี้ทั้งหมดกันว่ามีอะไรบ้าง

uni2

uni3

uni4

uni5

uni6

uni7

uni8

uni9

uni10

uni11

uni12

uni13

uni14

uni15

uni16

uni17

uni18

uni19

uni20

uni21

uni22

uni23

uni24

uni25

uni26

uni27

uni28

uni29

uni30

uni31

uni34

uni35

uni36

uni37

uni38

uni39

uni40

uni41

uni42

uni43

uni44

uni45

uni46

uni47

uni48

uni49

uni50

ชอบลายไหนบอกกันหน่อยก็ดีนะครับและกำหนดการที่จะวางขายนั้นจะเริ่มในวันที่ 19 พฤษภาคม ครับ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

Buyer's Guide

ถ้าเล่นเกมแนะนำให้ซื้อจอยเกมส์มือถือมาต่อสมาร์ทโฟน เล่นเกมฟินขึ้นเยอะ! จอยเกมส์มือถือเป็นอีกแก็ดเจ็ตสำคัญของเกมเมอร์ที่เล่นเกมมือถือบ่อยๆ ก็น่าซื้อเอาไว้เล่นเกมเลย เพราะตอนนี้ผู้พัฒนาเกมหลายๆ ค่ายก็ปรับแต่งเกมของตัวเองให้รองรับคอนโทรลเลอร์ต่อแยกแล้ว พอเชื่อมต่อจอยเกมส์กับมือถือแล้วแอพฯ ก็รันระบบโหลดโปรไฟล์ขึ้นมาให้พร้อมเล่นเกมได้ทันที ซึ่งข้อดีของจอยเกมส์สำหรับมือถือคือการควบคุมตัวละครตอนเล่นเกมได้ง่ายกว่าแตะหน้าจอแล้ว จอยบางรุ่นก็ต่อกับพีซีหรือเครื่องคอนโซลได้ด้วยสาย USB, Bluetooth แล้วเล่นเกมได้เลย เรียกว่าซื้อหนึ่งใช้ได้เกิน 2 เครื่องAdvertisement โดยดีไซน์ของจอยเกมสำหรับมือถือนั้น นอกจากเป็นทรงจอยเกมที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาแล้วเติมตัวกริ๊พจับมือถือติดมาบนตัวจอย ก็มีรุ่นที่ดีไซน์ให้เป็นเคสสำหรับมือถือ เอาตัวเครื่องเป็นหน้าจอเครื่องคอนโซลและมีจอยเกม 1-2 ฝั่งติดมาให้ใช้ ซึ่งบทความแนะนำ 5...

Game News

นาทีนี้หลาย ๆ คนน่าจะมี Nintendo Switch ไว้เล่นเกมที่ตัวเองชอบกันและก็มีกระแสข่าวลือเรื่อง Switch รุ่นใหม่นั้นอาจจะติดตั้งชิป NVIDIA Tegra รุ่นใหม่สถาปัตยกรรม Ada Lovelace เอาไว้ ซึ่งคาดว่าจะทำให้ประสิทธิภาพตอนใช้เล่นเกมเมื่อต่อ Dock ขึ้นหน้าจอความละเอียด 4K จะทำได้ลื่นและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วยการใช้ AI เข้ามาช่วยจัดการเรื่อง Upscaling ความละเอียดภาพและเพิ่มเฟรมเรทตอนเล่นให้ลื่นในระดับที่เล่นได้ด้วย Advertisement...

GAMING ZONE

Nintendo นั้นถือว่าลอยตัวจริงๆ กับสงครามคอนโซลรุ่นใหม่ที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าปู่นินของเรานั้นไม่เน้นเรื่องความแรงของตัวเครื่องเหมือนกับคู่แข่งอย่าง Sony และ Microsoft เลยแต่ยอดจำหน่ายรวมของ Nintendo Switch นั้นก็สามารถที่จะทำได้เรื่อยๆ และโกยกำไรให้กับปู่นินไปได้แบบสบายๆ อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นหากจะไม่อัปเดทอะไรออกมาเลยก็ดูเหมือนจะชะล่าใจไปหน่อยทางปู่เองก็มีคอนโซลรุ่นที่ 8 ของตัวเองเตรียมลงตลาดแข่งกับคู่แข่งด้วยอย่างแน่นอน โดยล่าสุดนั้นตัวเครื่องรุ่นใหม่นี้ผ่านการรองรับจากทาง FCC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Nintendo Super Switch ก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวลือออกมากันอย่างหนาหูว่าทาง Nintendo เองเตรียมเข้าสู่สงครามเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ด้วยโดยจะใช้ชื่อรุ่นว่า Switch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก