Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Acer] Aspire VX5 โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ เติมเต็มอรรถรสให้ทุกการแข่งขัน พร้อมจัดเต็มรีวิว (วีดีโอ)

เอาใจสายเกมตัวจริงด้วยโน๊ตบุ๊คสเปคแรง ดีไซน์แกร่งอย่าง Acer Aspire VX5-591G-766Z ด้วยบอดี้สีดำโฉบเฉี่ยว เติมความเท่ด้วยสีแดงสดบนตัวเครื่องอย่างมีสไตล์ เพิ่มอรรถรสของการเล่นเกมด้วยแป้นไฟคีย์บอร์ดสีแดง

โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ เติมเต็มอรรถรสให้ทุกการแข่งขัน
“Acer Aspire VX5-591G-766Z”
 

เอาใจสายเกมตัวจริงด้วยโน๊ตบุ๊คสเปคแรง ดีไซน์แกร่งอย่าง  Acer Aspire VX5-591G-766Z ด้วยบอดี้สีดำโฉบเฉี่ยว เติมความเท่ด้วยสีแดงสดบนตัวเครื่องอย่างมีสไตล์ เพิ่มอรรถรสของการเล่นเกมด้วยแป้นไฟคีย์บอร์ดสีแดง พร้อมระบบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่รวดเร็ว ให้คุณสนุกสนานในทุกสนามการแข่งขัน

Advertisement

maxresdefault 4

Acer Aspire VX5-591G-766Z อีกหนึ่งซีรีย์สายพันธุ์เกมจากเอเซอร์ จัดเต็มด้วยระบบประมวลผล 7th Generation Intel® CoreTM i7 Processor พร้อมการ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX 1050Ti เพิ่มความเพลิดเพลินด้วยหน้าจอ Full HD ขนาด 15.6 นิ้ว ให้ความคมชัด เสียงชัดดังกระหึ่มด้วย Dolby Audio เต็มอิ่มกับชั่วโมงการเล่นเกมยาวถึง 6 ชั่วโมง พอร์ตเชื่อมต่อครบครัน USB Type-C, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, SD/SDXC card reader พื้นที่ความจุ SSD 128 GB และ HDD 1 TB

อีกหนึ่งความพิเศษของรุ่นนี้ที่ผู้ใช้งานสามารถใช้ไขควงขนาดเล็กเปิดฝาตัวเครื่อง เพื่ออัพเกรดฮาร์ดแวร์ได้ด้วยตัวเอง ทั้ง RAM, SSD และ HDD จับจองเป็นเจ้าของ Acer Aspire VX5-591G-766Z  ได้ในราคา 37,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ รับประกันค่าแรง และค่าอะไหล่ 3 ปี / On-Site Service 3 ปี และ International Traveling Warranty 1 ปี

Acer Aspire VX5 Preview-37

โดย Acer Aspire VX5 จะมีจำหน่ายด้วยกัน 3 รุ่นย่อย ซึ่งตัวที่ NotebookSPEC ได้มาทดสอบ เป็นตัวรุ่นกลาง กับราคา 32,900 บาท ใช้ชิปประมวลผลเป็น Intel Core i7-7700HQ (2.80 – 3.80 GHz) ทำงานแบบ 4 คอร์ 8 เธร์ด ประสิทธิภาพไว้ใจได้ พร้อมกราฟฟิการ์ดตัวแรงระดับ Desktop อย่าง NVIDIA GeForce GTX 1050 (4GB GDDR5) มีที่เก็บข้อมูลฮาร์ดดิสก์ความจุ 1TB 5400 รอบ พร้อมติดตั้ง SSD แบบ  M.2 ความจุ 128GB ไว้ด้วย ในส่วนของแรมเองมีมาให้ 8GB แบบ DDR4 อัพเกรดได้สูงสุด 32GB

นอกจากนี้ Acer Aspire VX5 มาพร้อมจอแสดงผลแบบด้าน 15.6 นิ้ว ที่ความละเอียด Full HD พาเนลเป็น TN คุณภาพดีให้สีสันและมุมมองดีกว่า TN ทั่วไปแบบเห็นได้ชัด แต่ยังไงเสียก็คงไม่สวยงามเท่ากับพาเนล IPS ซักทีเดียว ในส่วนของระบบเสียงเป็นลำโพงแบบสเตอริโอให้เสียงที่ดีในระดับที่น่าพอใจ ประกอบกับมีซอฟต์แวร์จัดการเสียงอย่าง DOLBY AUDIO ทำให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขั้นไปอีก

พร้อมด้วยกล้องเว็บแคม HD และมีไมค์ดิจิตอลในตัว ส่วนการเชื่อมต่อก็มีมาอย่างครบถ้วน ทั้ง HDMI, 2 x USB 3.0, 1 x USB 3.1 Type-C,  1 x USB 2.0, Kensington Lock, 2-in-1 SD, RJ-45 , Headset 3.5mm พร้อมยังรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่อไร้สายอย่าง Bluetooth 4.0 และ Wi-Fi Intel Dual Band มาตรฐาน 802.11a/b/g/n/ac

Acer Aspire VX5 Preview-2

สนนราคา Acer Aspire VX5 เริ่มต้นะอยู่ที่ 31,900 บาท ซึ่งจะเป็นชิปประมวลผล Intel Core i7-7700HQ และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1050 ซึ่งจะมาพร้อมแรม 4GB DDR4 และจะไม่มี SSD M.2 มาให้ แต่เราก็สามารถอัพเกรดเพิ่มเองได้ ส่วนรุ่นกลางที่เรารีวิวอยู่นี้จะมี RAM มาให้เป็น 8GB (1 แถว) และ SSD M.2 ความจุ 128GB สุดท้ายกับรุ่นบนสุดท๊อปสุดก็จะเหมือนรุ่นกลาง แต่จะได้การ์ดจอเป็น GTX 1050Ti นั่นเอง โดยทั้งสามรุ่นมาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปีแบบ On-site Service ซ่อมฟรีถึงบ้าน

บทความรีวิว Acer Aspire VX5-591G-71W6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก