Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Apacer เปิดตัว AH13A / AH15A แฟลชไดร์ฟ USB ที่สามารถห้อยเป็นพวงกุญแจติดของใช้ส่วนตัวได้อย่างลงตัว

AH13-15A-eDM_en-kv

AH13A/AH15A “Snap Hook” แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นล่าสุดจาก Apacer ที่มาพร้อมกับขอเกี่ยวโลหะที่สามารถง้างใช้งานได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ด้วยความยาวของตัวถังแฟลชไดร์ฟที่ทำให้จับถือได้อย่างถนัดมือ และตัวถังสไตล์เมทัลลิคที่ช่วยปกป้องตัวไดร์ฟจากสภาพอากาศ น้ำ ฝุ่น และกันการกระทก ปกป้องข้อมูลของคุณจากภัยอันตราย อุบัติเหตุในสภาพแวดล้อมทั่วไปได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีความจุสูงสุดถึง 128GB ตอบโจทย์ความต้องการความจุของไดร์ฟขนาดใหญ่ได้อย่างดี

Advertisement

ขอเกี่ยวสิขสิทธิ์เฉพาะสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว

AH13A และ AH15A มาพร้อมกับ “Snap Hook” ขอเกี่ยวอเนกประสงค์ที่เพียงแค่กดปุ่ม ก็สามารถเกี่ยวเข้ากับขอเกี่ยวพวงกุญแจอื่น ๆ บนกระเป๋าถือได้อย่างง่ายดาย ด้วยความยาวของตัวไดร์ฟที่สร้างมาให้เหมาะสมกับการจับถือ ทำให้การใช้งานได้อย่างลื่นไหล และดีไซน์ไร้ฝาครอบ USB จะทำให้สามารถใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องฝาครอบหาย

AH13A-AH15A-1_HI

ตัวถังสไตล์เมทัลลิกและเทคโนโลยี COB เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของข้อมูล

ด้วยตัวถังภายนอกที่มีสไตล์การตกแต่งด้วยโลหะ AH13A มาในสไตล์ของสีเหล็กเงากระจกและ AH15A กับสีดำนิกเกิล ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยและสวยงาม และปกป้องตัวไดร์ฟจากการหล่น กระแทก หรือน้ำกระเด็นใส่ได้ดี ด้วยเทคโนโลยี COB (Chip on board) ในกระบวนการผลิตทำให้ตัวไดร์ฟสามารถปกป้องตัวเองจากฝุ่น น้ำ และการกระแทกได้อย่างดี

ความเร็วในการโอนถ่ายสูงและความจุกว่า 128GB

AH15A เป็นไดร์ฟ USB3.1 Gen 1 ที่มีความเร็วในการโอนถ่ายสูง ช่วยลดเวลาในการถ่ายโอน้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วน AH13A เป็นไดร์ฟ USB2.0 ที่ครอบคลุมการใช้งานทั่ว ๆ ไปกับคอมพิวเตอร์ได้ทุกรุ่น ทั้งคู่มาพร้อมขนาดความจุตั้งแต่ 8 16 32 และ 64 GB และ AH15A ยังมีความจุขนาด 128GB ให้เลือก ซึ่งทำให้สามารถเก็บข้อมูลรูปภาพได้มากกว่า 33,000 รูป เพลงกว่า 30,000 เพลง หรือวีดีโอความละเอียดสูงกว่า 30 ชั่วโมง

AH13A-AH15A-2_HI

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

เดี๋ยวนี้ SSD ในท้องตลาดมีเยอะมากมายหลากหลายรุ่น หลากหลายแบรนด์ ซึ่งมีจุดเด่นต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นราคา ความจุ ความเร็ว บางรุ่นจุเยอะ เร็วแรงแต่ราคาแพง บางรุ่นราคาคุ้ม แต่ก็แลกมาด้วยความเร็วที่น้อยกว่า แต่ SSD PCIe ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้มาพร้อมจุดเด่นคือสามารถทำความเร็วได้สูง มีความจุเยอะ และที่สำคัญคือราคาไม่แพงกับ SSD Apacer AS2280P4 PCIe Advertisement Apacer...

Other News

ไม่พูดเยอะ...เจ็บคอ เจอแล้วก็รีบเอามาบอกกัน เดี๋ยวนอนไม่หลับ ใครที่อยากอัพเกรดแรมพีซี อยากได้ "แรมถูก" ต้องรีบหน่อย เพราะแอดไปเจอที่ Shopee แรม DDR4 Apacer

Other News

Apacer ผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่น mobile storage ได้เปิดตัวแฟลชไดร์ฟรุ่น AH790 แบบ dual interface สำหรับใช้งานกับ iOS device ดีไซน์สวยงาม คุณภาพสูง ด้วยวัสดุ zinc alloy และการเชื่อมต่อแบบ USB 3.1 Gen1 Type-A และ Lighting...

Other News

ทุกคนน่าจะเคยพบกับปัญหาเมมโมรีในโทรศัพท์เต็มอยู่ตลอดเวลา วันนี้ ให้ Apacer มาช่วยจัดการกับแฟลชไดร์ฟ OTG รุ่นล่าสุด AH730 และ AH750 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซสองชนิดในชิ้นเดียวกัน ทั้ง Micro USB และ USB2.0 หรือ USB3.1 Gen 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก