Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS Impresario SDRW-S1 LITE เครื่องเขียนแผ่น DVD มีซาวด์การ์ด 7.1 ในตัว

SDRW-S1 LITE

ASUS SDRW-S1 Lite คือ เครื่องเขียนแผน DVD ชนิดภายนอก (External DVD) รูปทรงกระทัดรัด ดีไซน์สวยงาม พร้อมซาวด์การ์ดในตัว ระบบเสียง 7.1 แบบ HD ความละเอียด 192kHZ/24-bit ใช้งานง่ายเพียงเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB ไปยังโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับระบบเสียง 7.1 ที่มีความชัดสมจริงเหนือคำบรรยายได้แล้ว SDRW-S1 Lite ผลิตด้วยชิ้นส่วนคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเกรด มาพร้อมตัวแปลงสัญญาณคุณภาพสูง Cirrus Logic® CS4398 DAC ควบคู่กับเทคโนโลยีการออกแบบแผงวงจรพิเศษ ASUS Hyper Grounding ช่วยป้องกันสัญญาณรบกวนภายในแผงวงจร รองรับค่า SNR ได้สูงถึง 114dB พร้อมชุดแอมป์หูฟัง TPA6120A2 ซึ่งมีกำลังขับสูงถึง 600 โอห์ม เพื่อประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยมของคุณ

Advertisement

SDRW-S1-LITE_Web-Page_06-product

นอกจากความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คแล้ว SDRW-S1 Lite ยังรองรับการทำงานในรูปแบบ Standalone อีกด้วย

SDRW-S1 Lite เป็นทางเลือกของการเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพที่สุด รองรับเทคโนโลยีการเขียนแผ่น DVD ชนิด M-Disc ที่สามารถช่วยเก็บรักษาข้อมูลได้ยาวนานกว่า 1,000 ปี เมื่อเปรียบเทียบกับฮาร์ดดิสก์หรืออุปกรณ์บันทึกข้อมูลอื่น ซึ่งมีความสามารถในการเก็บข้อมูลได้เพียง 8 ปีเท่านั้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าความทรงจำอันมีค่าของคุณจะได้รับการรักษาไว้เป็นอย่างดี และถูกส่งต่อไปยังลูกหลานต่อไป SDRW-S1 Lite ยังมาพร้อมกับโปรแกรม Cyberlink Power2Go 8 ที่จะทำให้การเขียนข้อมูลเป็นเรื่องง่าย และฟังก์ชั่นการเข้ารหัสข้อมูล (encryption) เพื่อปกป้องไฟล์ส่วนตัวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

SDRW-S1 Lite หาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ JIB Shop หรือสั่งซื้อผ่านช่องทาง JIB Online

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติ่ม: https://www.asus.com/Optical-Drives-Storage/Impresario-SDRW-S1-LITE/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก