Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Recommend] แนะนำ 7 โปรแกรมโดน ๆ สำหรับแต่งรูปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ไม่ต้องโหลดให้เสียเวลา

โปรแกรมประเภทแต่งรูปตกแต่งภาพใช่ว่าจะมันจะมีให้ดาวน์โหลดเพียงอย่างเดียวเพราะยุคสมัยนี้ความสะดวกสบายเริ่มมีมากขึ้นจึงเกิดการใช้โปรแกรมผ่านเว็บไซต์เพื่อลดปริมาณเนื้อที่ในคอมและไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดซึ่งโปรแกรม

โปรแกรมประเภทแต่งรูปตกแต่งภาพใช่ว่าจะมันจะมีให้ดาวน์โหลดเพียงอย่างเดียวเพราะยุคสมัยนี้ความสะดวกสบายเริ่มมีมากขึ้นจึงเกิดการใช้โปรแกรมผ่านเว็บไซต์เพื่อลดปริมาณเนื้อที่ในคอมและไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดซึ่งโปรแกรมในหมวดตกแต่งรูปก็เช่นกันที่ตอนนี้ก็คุณสามารถแต่งรูปแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์กันได้แล้ว

Advertisement

photo8

แต่ถ้าใครยังไม่รู้หรือยังไม่แน่ใจว่าจะใช้โปรแกรมตัวไหนดีวันนี้เราก็จะมาแนะนำโปรแกรมแต่งรูปผ่านเว็บไซต์ที่น่าใช้มาฝากกันและมีประสิทธิภาพไม่แพ้โปรแกรมแบบติดตั้งลงเครื่อง

 

Fotor

Link

photo6

เน้นความง่ายในการใช้งานเป็นหลักมีไอคอนอินเตอร์เฟซที่ไม่รกมีฟีเจอร์ที่เหมาะกับการตกแต่งภาพบุคคลมาก (Portrait) เพราะมีเครื่องมือปรับแต่งใบหน้าให้เนียน มีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้เพียบหรือจะใส่เอ็ฟเฟ็กต์อื่น ๆ พวก Len Flare ก็ได้ปรับ WB , ใส่ตัวอักษร , HDR เป็นต้น เหมาะกับมือใหม่หรือผู้ใช้ที่ชอบความง่ายเน้นใช้เครื่องมือพื้นฐาน

 

PicMonkey

Link

photo5

โปรแกรมนี้จะเน้นความง่ายเหมือนกับ Fotor และมาพร้อมกับเครื่องมือพื้นฐานที่จำเป็นให้ทดลองปรับแต่งรูปซึ่งผู้ใช้สามารถจ่ายเงินเพื่ออัพเกรดเข้าถึงเครือ่งมือที่สูงกว่าได้แต่ถ้าหากคุณเป็นผู้ใช้ปกติที่แค่เครื่องมือเริ่มต้นที่ให้มาก็เพียงพอแล้วและเป็นโปรแกรมทางเลือกถ้าหากไม่ชอบหน้าตาของ Fotor ล่ะก็ PicMonkey ก็เป็นทางเลือกที่ดีครับ

 

BeFunky

Link

photo4

ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งภาพได้เต็มที่ทั้งการเพิ่มแสงสว่าง , ความคมชัด , ภาพพื้นหลัง , ปรับ/ตัด/ย่อรูปภาพ ตัวโปรแกรมนี้จัดให้ได้เหมาะมากสำหรับตกแต่งภาพบุคคลหรือภาพวิวทิวทัศน์ มีฟิลเตอร์สวย ๆ ให้เลือกใช้งานเยอะแยะและมีตัวช่วยทำภาพ Cover บน Facebook ให้อีกต่างหากไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป

 

Pixlr

Link

photo3

เป็นโปรแกรมที่ให้ความรู้สึกว่าคุณกำลังใช้ Photoshop ไม่มีผิดเพียงแต่มันฟรีและทำผ่านเว็บเบราเซอร์ได้ มีเครื่องมือตัดต่อ/ตกแต่งภาพเหมือน Photoshop ทั้งรีทัช , ไดคัท , ปรับโทนสีภาพ , ลบตาแดง รองรับได้ 25 ภาษาเรียกว่าเป็นอีกโปรแกรมเด็ดดวงที่น่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

 

LunaPic

Link

photo7

โปรแกรมบนเว็บที่เน้นความรวดเร็วการตกแต่งภาพมาพร้อมเครื่องมืออันหลากหลายแต่ที่เด่นชัดที่สุดก็คือการใส่เอฟเฟ็กต์แอนิเมชั่นทำให้ภาพเดิม ๆ มีชีวิตชีวาขึ้นหรือจะทำให้ภาพดูย้อนยุคเป็นภาพขาวดำเชิงสารคดีประวัติศาสตร์ก็ย่อมได้เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นกับเอฟเฟ็กต์หรือภาพเคลื่อนไหว

 

Sumo Paint

Link

photo2

ถ้าหากอยากจะได้เครื่องมือที่ครบจบในที่เดียวหรือสำหรับผู้ใช้ระดับกลาง-สูงควรให้โปรแกรมนี้มาใช้งานได้เลยครับเพราะมีเครื่องมือครบครันจัดเต็มทั้งการตัดต่อหรือตกแต่งภาพดูเป็นมืออาชีพแม้หน้าตาของมันจะดูซับซ้อนไปเสียหน่อยแต่ก็ไม่ยากเกินไปนักที่จะเรียนรู้เรียกว่าประสิทธิภาพสู้ Photoshop ได้สูสีเลยทีเดียว

 

PhotoFlexer

Link

photo

มันมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ใช้งานไม่ยุ่งยากมีฟีเจอร์การใช้งานแบบง่าย ๆ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งรูปแบบขำ ๆ ไม่เน้นรายละเอียดแบบเจาะลึก PhotoFlexer คือคำตอบครับแม้ว่าหน้าตาของมันจะดูเชยไปหน่อยแต่ก็ถือว่าเป็นอีกโปรแกรมที่น่าลองครับ

ทั้ง 7 โปรแกรมแต่งภาพนี้ก็คือโปรแกรมที่สามารถทำงานบนเว็บได้เลยไม่ต้องดาวน์โหลดขอให้ใช้งานให้สนุกนะครับ

ที่มา: thenextweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mobile Game

ใครที่กำลังมองหาโปรแกรม Emulator เล่น Android ลื่นๆ บน PC อยู่ละก็ ทางทีมงานได้รวบรวมโปรแกรมยอดฮิตที่สามารถเล่น Android บน PC ได้อย่างไม่มีปัญหา โดย 5 โปรแกรมเหล่านี้

SOFTWARE

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับเจ้า Windows Defender กันดี โดยจะเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่แถมฟรีติดมากับ Windows โดยจะเริ่มติดมาให้ตั้งแต่ Windows 8

SOFTWARE

สำหรับคนที่เพิ่งลง Windows เสร็จแล้วยังไม่รู้ว่าจะลงโปรแกรมไหนดี ตัวไหนจำเป็นบ้างนะ ทางทีมงานขอแนะนำ โปรแกรมเด่น แต่จำเป็นเหล่านี้ที่ควรจะต้องมีติดเครื่องไว้เลย เชื่อเถอะ ได้ใช้แน่นอน

SOFTWARE

Font (ฟอนต์) เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนจะต้องรู้จักกันแน่นอน Microsoft ได้แอบเปิดตัวโปรแกรม สร้าง Font ของตัวเองขึ้นมาแบบเงียบๆ ในชื่อ Microsoft Font Maker

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก