Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[BaNANA Promotion] Acer 3 รุ่นสุดฮิต ขายดี ราคาพิเศษ ถูกคุ้ม ลดสูงสุด 5,200 บาท ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าใครกำลังจะซื้อโน๊ตบุ๊คที่เน้นความคุ้มค่าเป็นหลักล่ะก็ ในตอนนี้ทาง BaNANAStore.com ที่เป็นร้านค้าออนไลน์ชั้นนำได้จัดโปรโมรชั่นพิเศษ กับในส่วนของโน๊ตบุ๊ค Acer 3 รุ่นสุดฮิต ขายดี ที่มาพร้อมกับราคาพิเศษ ถูกคุ้ม ลดสูงสุด 5,200 บาท

เรียกได้ว่าใครกำลังจะซื้อโน๊ตบุ๊คที่เน้นความคุ้มค่าเป็นหลักล่ะก็ ในตอนนี้ทาง BaNANAStore.com ที่เป็นร้านค้าออนไลน์ชั้นนำได้จัดโปรโมรชั่นพิเศษ กับในส่วนของโน๊ตบุ๊ค Acer 3 รุ่นสุดฮิต ขายดี ที่มาพร้อมกับราคาพิเศษ ถูกคุ้ม ลดสูงสุด 5,200 บาท ประกอบไปด้วย

banana-acer-pro-may-2017

Advertisement

Acer Aspire V5-591G-79SE/T003 ราคาปกติ 26,990 บาท ลดเหลือ 21,790 บาท

เชื่อได้ว่าหลายคนต้องสนใจกับ Acer Aspire V5-591G-79SE/T003 โน๊ตบุ๊คสุดคุ้มค่ารุ่นล่าสุดจาก Acer กันอย่างแน่นอน เพราะนอกเหนือจะเป็นโน๊ตบุ๊คสเปกที่น่าสนใจอย่างชิปประมวลผล Intel Core i7-6700HQ ความเร็ว (2.60 GHz, 6MB L3 Cache, up to 3.50 GHz) และการ์ดจอยอดนิยมในความแรง NVIDIA® GeForce® GTX 950M (2GB DDR3)

ที่สำคัญยังได้มาตรฐานหน่วยความจำแรม 4GB DDR4 และฮาร์ดดิสก์ ความจุ 1TB รวมไปถึงหน้าจอยังเป็นขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD เรียกได้ว่าเหมาะแก่การนำไปเล่นเกมหรือใช้งานประมวลผลหนักๆ มากๆ สำหรับราคาต่อประสิทธิภาพถือว่าคุ้มค่าที่สุดอีกรุ่นหนึ่ง

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Acer Aspire Z1402-31B8/T007 ราคาปกติ 12,990 บาท ลดเหลือ 11,990 บาท

ขอแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่เน้นการทำงานทั่วไป พร้อมการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีเยี่ยม ทำงานโปรแกรมพื้นฐานอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวเครื่องออกแบบให้พกพาได้สะดวก น้ำหนักพอเหมาะ ถือได้สบายๆ ใช้วัสดุคุณภาพดี ใช้งานได้ยาวนาน แข็งแรงทนทาน และใช้งานง่าย หน้าจอ 14 นิ้ว ความละเอียด 1366*768 พิกเซล ที่ให้การแสดงผลภาพคมชัด สวยงาม หน้าจอสีสันสดใส ให้คุณมองเห็นภาพต่างๆได้อย่างสบายตา

มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3-5005U (2.0GHz, 3MB L3 cache) ที่ตอบสนองการทำงานได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว ทำงานโปรแกรมต่างๆ ได้ง่าย สะดวก ค้นห้าข้อมูล ท่องเว็บไซต์ หรือสนุกกับความบันเทิงได้ ไม่ว่าจะเล่นเกม ชมวิดีโอ ชมภาพยนตร์ บนหน้าจอที่สดใส ทำงานในชีวิตประจำวันได้ดี

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Acer Aspire F5-573G-55WZ/T001 (W) ราคา 19,990 บาท

โน๊ตบุ๊คทันสมัย สีสวย รูปลักษณ์เพรียวบาง พกพาสะดวก หน้าจอ 15.6 นิ้ว หน้าจอใหญ่ มีความละเอียด 1366*768 พิกเซล ให้ภาพการแสดงผลสีสันสวยสดใส เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไปและความบันเทิงในชีวิตประจำวันของคุณ ตัวฝาพับเปิดปิดสะดวก มองมุมมองได้กว้าง ตามต้องการในระดับสายตาที่พอดี ให้คุณสนุกสนานกับความบันเทิงได้เต็มที่

ตอบโจทย์การใช้ในชีวิตประจำวัน ของคุณตกแต่งด้วยสีเมทัลลิก เส้นลาย hairline-brush ตามแนวขวางบนพื้นผิวที่เป็นแบบลายของเส้นใยผ้าทอ ภายในคือ 6th Generation Intel® Core™ i5-6200U (2.3GHz up to 2.8GHz, 3MB L3 Cache) พร้อมด้วยการ์ดจอแสดงผล NVIDIA® GeForce® GTX 950M 4GB GDDR5

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ ลดราคาอีกมากมายด้วย เอาเป็นว่าใครสนใจลองกดเข้าไปดูได้ ที่สำคัญเมื่อสั่งซื้อผ่านทาง BaNANAStore.com ยังส่งฟรีถึงบ้านอีกด้วย ภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น (เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล) เรียกได้ว่าไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อด้วยตนเองตามหน้าร้านปกติเลย แถมยังได้ราคาสุดพิเศษด้วย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก