Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 10 เกมออกใหม่ประจำเดือนพฤษภาคมทุกแพลตฟอร์มที่ควรหาซื้อมาเล่น

หลังจากเดือนเมษายนที่ผ่านมาเราก็ได้แนะนำเกมน่าเล่นที่ออกใหม่ไปแล้วก็มาถึงเดือนพฤษภาคมก็ยังมีเกมออกใหม่หลายเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันครับแถมยังจัดหนักจัดเต็มพอ ๆ กันอีกด้วยโดยในเดือนที่ 5 ก็จะมีเกมดัง ๆ มากมายที่เป็นไฮไลท์ก็คงต้องเป็น Prey

หลังจากเดือนเมษายนที่ผ่านมาเราก็ได้แนะนำเกมน่าเล่นที่ออกใหม่ไปแล้วก็มาถึงเดือนพฤษภาคมก็ยังมีเกมออกใหม่หลายเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันครับแถมยังจัดหนักจัดเต็มพอ ๆ กันอีกด้วยโดยในเดือนที่ 5 ก็จะมีเกมดัง ๆ มากมายที่เป็นไฮไลท์ก็คงต้องเป็น Prey แต่ถ้าคอซุปเปอร์ฮีโร่ก็ต้อง Injustice 2 หรือ Friday 13th ที่คอเกมหลายคนรอคอย

Advertisement

may

ฉะนั้นแล้วเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูรายชื่อเกมทั้งหมดที่วางจำหน่ายในเดือนนี้กันครับว่ามีอะไรเด็ด ๆ โดน ๆ บ้าง

 

Prey – 5 พฤษภาคม (PC , PlayStation 4 , Xbox One)

may2

สำหรับต้นเดือนก็มาเจอกับ Prey พัฒนาโดยทีมผู้สร้าง Dishonored กับเรื่องราวใหม่ผู้เล่นจะรับบทเป็น มอร์แกน อาสาสมัครทดลองบนยานอวกาศแต่เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบกับเอเลี่ยนประหลาดซึ่งจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ ตัวเกมจะเน้นหนักที่ความระทึกขวัญผสมจิตวิทยาเน้นหนักเรื่องสำรวจพื้นที่ได้อิสระและภาพกราฟิกที่สวยงามตระการตาสมการรอคอยแน่นอน

 

LocoRoco Remastered – 9 พฤษภาคม (PlayStation 4)

may3

เป็นเกมเก่าบนเครื่อง PSP เมื่อปี 2006 แต่ตอนนี้มันก็ได้กลับมาอีกครั้งแถมยังเล่นบน PlayStation 4 ได้ด้วยซึ่งสไตล์การเล่นก็เหมือนเดิมที่ต้องควบคุมทิศทางเจ้า LocoRoco สุดน่ารักกลิ้งไปมาให้ถึงเส้นชัยให้ได้ตัวเกมมีกราฟิกแบบการ์ตูนน่ารักเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยและยังฝึกสมองด้วย

 

Strafe – 9 พฤษภาคม (Mac , PC)

may4

เกมชู้ตติ้ง FPS ที่จะย้อนยุคกับกราฟิกเกมสไตล์ยุค 90 ผู้เล่นจะได้ลั่นกระสุนถล่มศัตรูที่ดาหน้ากันมาอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมกับปืนกลหลากหลายชนิดและจัดเต็มความรุนแรงทั้งเลือดเศษแขนขากระจุย มีระดับเลเวลจากง่ายไปยากและคาดเดาไม่ได้ว่าศัตรูจะโผล่มาจากจุดไหนเป็นอะไรที่คอ FPS ไม่ควรพลาดและควรซื้อมาเล่นเป็นการด่วน

 

Injustice 2 – 16 พฤษภาคม (PlayStation 4 , Xbox One)

may5

คอซุปเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาดครับกับเกมไฟท์ติ้งฮีโร่ค่าย DC ผู้เล่นจะได้พบกับฮีโร่ในดวงใจมากมายเช่น Batman , Superman , Wonder Woman , Aquaman , Flash และอีกมากมายมาพร้อมกับเกมเพลย์สุดมันส์เตะเป็นเตะต่อยเป็นต่อยแถมยังใช้สิ่งของรอบ ๆ ฉากเป็นอาวุธและมีฉากคัทซีนเท่ ๆ รับประกันความมันส์โดย NetherRealm ผู้สร้าง Mortal Kombat ครับ

 

Fire Emblem Echoes: Shadows of Valentia – 19 พฤษภาคม (Nintendo 3DS)

may6

นี่ก็เป็นเกมเก่าที่ถูกปรับปรุงใหม่เยอะมากจนแทบจะเป็นอีกเกมไปเลยกับเกมแนว RPG ผจญภัยมีการปรับปรุงเรื่องภาพเสียงระบบ Class หรือภาษาในเกมก็จะเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนเรื่องราวก็จะคงเดิมเหมือนเกมเวอร์ชั่นแฟมิคอมครับใครมีเครื่อง 3DS อยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลยครับ 19 พฤษภาคม

 

Darksiders: Warmastered Edition – 23 พฤษภาคม (Will U)

may7

จากเกมแอ็คชั่นว่าด้วยเรื่องราวของ War 1 ใน 4 จตุรอาชาที่ได้เคยวาดลวดลายความมันส์ไปแล้วเมื่อปี 2016 แต่ในวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ก็ถึงทีของเครื่อง Wii U แล้วล่ะครับที่นอกจากจะปรับปรุงภาพกราฟิกเอ็ฟเฟ็กต์ให้สวยงามขึ้นแล้วทางด้านเฟรตเรตก็เหมือนกันซึ่งสำหรับเครื่อง Wii U ก็จะมีค่าเฟรมเรตที่ 30 fps

 

Disgaea 5 Complete – 23 พฤษภาคม (Nintendo Switch)

may8

สำหรับเกมแนว RPG Tactical นี้ในวันที่ 23 พฤษภาคม ก็จะเป็นการปล่อยดาวน์โหลดคอนเทนท์ทั้งหมดพร้อมกับตัวเกมหลักครับโดยจะเป็นเกมบน Nintendo Switch ซึ่งถ้าหากใครมีเครื่องเล่นพกพานี้อยู่ก็รอได้เลยกลางเดือนนี้เจอกันครับ

 

Friday the 13th: The Game – 26 พฤษภาคม (PC , PlayStation 4 , Xbox One)

may9

หลังจากโดนโรคเลื่อนมาถึงปี 2017 ก็ใกล้จะถึงความจริงแล้วที่จะได้เล่นเสียทีกับเกมมัลติเพลย์เยอร์สยองขวัญเอาชีวิตรอดจาก Jason นักฆ่าในตำนานจากภาพยนตร์ดังศุกร์ 13 โดยผู้เล่น 1 คนจะได้รับบทเป็น Jason ไล่ฆ่าผู้เล่นที่เหลืออีก 7 คนซึ่งตัวเกมจะมีโหมด Multiplayer ให้เล่นไปก่อนส่วนโหมด Single-Player จะตามมาทีหลังในรูปแบบฟรีดาวน์โหลด

 

Guilty Gear Xrd Rev 2 – 26 พฤษภาคม (PlayStation 3 , PlayStation 4)

may10

เกมไฟท์ติ้งที่น่าสนใจอีกเกมที่วางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมซึ่งความพิเศษของตัวเกมคือมันได้ลงทั้งคอนโซลและตู้เกมอาร์เขตด้วยแต่สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลก็จะมีการเพิ่มในส่วนของโหมดเนื้อเรื่องและถ้าหากใครมีเกม Guilty Gear Xrd Revelator ทั้งใน PS4 หรือ PS3 คุณก็สามารถอัพเกรดเกมได้ทันทีในราคาที่ถูกกว่าด้วยครับ

 

Star Trek: Bridge Crew – 30 พฤษภาคม (Oculus Rift , HTC Vive , PlayStation VR)

may11

ใครที่มีแว่น VR ก็ไม่ต้องน้อยใจไปว่าเดือนนี้ไม่มีเกมใหม่เลยเหรอโดยในเดือนนี้ก็จะมีเกม Star Trek ให้เล่นกันจะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นสมาชิกในยานให้ไปสำรวจดวงดาวทำภารกิจที่ได้รับ ตัวเกมจะมอบประสบการณ์เหมือนจริงทั้งภาพบรรยากาศหรือชนเผ่าต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญและสามารถเล่นได้หลายคนใครอยากเป็นกัปตันยานหรือลูกเรือก็เลือกเอาเลย

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก