Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Acer@Next 2017] เปิดตัวมอนิเตอร์ขนาดจอ 31.5 นิ้วรองรับความละเอียดระดับ 4K สำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับภาพโดยเฉพาะ

ในงาน Acer@Next 2017 ที่ผ่านมานั้นยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ถูกพัฒนามาเพื่อเอาใจช่างถ่ายรูปและผู้ที่ทำงานทางด้านการสร้างสรรค์สื่ออย่างมอนิเตอร์รุ่น ProDesigner PE320QK ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว รองรับความละเอียดที่ระดับ 4K

ในงาน Acer@Next 2017 ที่ผ่านมานั้นยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ถูกพัฒนามาเพื่อเอาใจช่างถ่ายรูปและผู้ที่ทำงานทางด้านการสร้างสรรค์สื่ออย่างมอนิเตอร์รุ่น ProDesigner PE320QK ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว รองรับความละเอียดที่ระดับ 4K ใช้พาเนล LED เพื่อที่จะทำให้สีสันนั้นไปถึงระดับที่ช่างภาพต้องการมากที่สุดครับ

ProDesigner PE320QK 600 01

Advertisement

สำหรับสเปคของ ProDesigner PE320QK นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว
  • รองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 4K
  • ความสว่างอยู่ที่ 550 nits
  • response time อยู่ที่ 4 ms
  • contrast ratio 100,000,000 : 1
  • รองรับช่วงกว้างของสีแบบ sRGB ที่ 130% และแบบ DCI-P3 ที่ 95%
  • ให้ความถูกต้องของสี Delta < 1
  • มาพร้อมฟีเจอร์ VisionCare
  • มาพร้อมกับ Acer ZeroFrame technology
  • ลำโพงขนาด 2 W จำนวน 2 ตัว
  • พอร์ตการเชื่อมต่อประกอบไปด้วย  2 HDMI 2.0 ports, a DisplayPort 1.2, 4 USB-C inputs(ซึ่งสามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ที่ต้องการกำลังไฟฟ้าน้อยกว่า 85 W ได้)

ProDesigner PE320QK 600 02

ทั้งนี้ราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นยังคงไม่มีการเผยออกมาแต่อย่างใดครับ

ที่มา : petapixel

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก