Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Acer@Next 2017] เปิดตัวมอนิเตอร์ขนาดจอ 31.5 นิ้วรองรับความละเอียดระดับ 4K สำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับภาพโดยเฉพาะ

ในงาน Acer@Next 2017 ที่ผ่านมานั้นยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ถูกพัฒนามาเพื่อเอาใจช่างถ่ายรูปและผู้ที่ทำงานทางด้านการสร้างสรรค์สื่ออย่างมอนิเตอร์รุ่น ProDesigner PE320QK ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว รองรับความละเอียดที่ระดับ 4K

ในงาน Acer@Next 2017 ที่ผ่านมานั้นยังมีอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ถูกพัฒนามาเพื่อเอาใจช่างถ่ายรูปและผู้ที่ทำงานทางด้านการสร้างสรรค์สื่ออย่างมอนิเตอร์รุ่น ProDesigner PE320QK ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว รองรับความละเอียดที่ระดับ 4K ใช้พาเนล LED เพื่อที่จะทำให้สีสันนั้นไปถึงระดับที่ช่างภาพต้องการมากที่สุดครับ

ProDesigner PE320QK 600 01

Advertisement

สำหรับสเปคของ ProDesigner PE320QK นั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว
  • รองรับความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 4K
  • ความสว่างอยู่ที่ 550 nits
  • response time อยู่ที่ 4 ms
  • contrast ratio 100,000,000 : 1
  • รองรับช่วงกว้างของสีแบบ sRGB ที่ 130% และแบบ DCI-P3 ที่ 95%
  • ให้ความถูกต้องของสี Delta < 1
  • มาพร้อมฟีเจอร์ VisionCare
  • มาพร้อมกับ Acer ZeroFrame technology
  • ลำโพงขนาด 2 W จำนวน 2 ตัว
  • พอร์ตการเชื่อมต่อประกอบไปด้วย  2 HDMI 2.0 ports, a DisplayPort 1.2, 4 USB-C inputs(ซึ่งสามารถใช้ชาร์จอุปกรณ์ที่ต้องการกำลังไฟฟ้าน้อยกว่า 85 W ได้)

ProDesigner PE320QK 600 02

ทั้งนี้ราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นยังคงไม่มีการเผยออกมาแต่อย่างใดครับ

ที่มา : petapixel

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก