Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Razer] ยกระดับ Wireless Mouse เป็นมาตรฐานใหม่ของวงการ E-sport ด้วย Razer Lancehead ราคา 4,800 บาท

สำหรับเหล่านักกีฬา E-Sport นั้นเกมมิ่งเมาส์แบบมีสายนั้นยังคงเป็นตัวเลือกหลักๆสำหรับการใช้ในการแข่งขั้น เพราะว่าเมาส์แบบ Wireless นั้นมักจะมีข้อเสียในเรื่องสัญญาน และ ปัญหาที่แบตชอบหมดระหว่างการเล่นให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

สำหรับเหล่านักกีฬา E-Sport นั้นเกมมิ่งเมาส์แบบมีสายนั้นยังคงเป็นตัวเลือกหลักๆสำหรับการใช้ในการแข่งขั้น เพราะว่าเมาส์แบบ Wireless นั้นมักจะมีข้อเสียในเรื่องสัญญาน และ ปัญหาที่แบตชอบหมดระหว่างการเล่นให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเมาส์เมาส์แบบมีสายนั้นจึงเป็นที่นิยมมากกว่าเมาส์แบบ Wireless นั้นเอง

Advertisement

razer-lancehead-1

แต่ทาง Razer นั้นพยายามที่จะก้าวสู่ยุคใหม่โดยการออกเมาส์ Wireless ตัวใหม่โดยใช้ชื่อว่า Razer Lancehead โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการจัดการปัญหาในเรื่องการส่งสัญญานของเมาส์ Wireless ก่อนหน้านี้โดยใช้สัญญาน Wireless ที่ดีที่สุดในตอนนี้้นั้นก็คือ Wireless 2.4 Ghz มาพร้อมกับตัว Sensor เมาส์ที่แม่นยำที่สุดในโลกที่มีความแม่นยำสูงถึง 99.4% โดย Lancehead นั้นจะสามารถเก็บข้อมูลการ Setting ต่างๆไว้บน Cloud ได้อีกด้วย

โดยนักกีฬาส่วนใหญ่นั้นเลือกใช้เมาส์แบบมีสายอยู่โดย ทาง Razer ได้ส่งตัวเมาส์ Razer Lancehead มาเพื่อให้เป็นมาตรฐานใหม่แห่งวงการ Gaming Mouse ทั้งการที่สามารถอัพโหลด Setting ของเราไว้บน Cloud ได้ร่วมไปถึงความเสถียรของสัญญาน และอิสระในการเคลื่อนที่ของตัวเมาส์ที่สามารถเคลื่อนที่ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายอีกด้วย แถมเจ้าตัว Razer Lancehead นั้นยังรองรับ  beta version ของ Synapse Pro อีกด้วย

a4270993b079cddfae5fa113bebda073-1500x1000-08

โดยเมาส์ Razer Lancehead นั้นจะออกวางขายในเดือนหน้าในราคา $139.99 หรือประมาณ 4,800 บาทแต่ ในตอนนี้นั้นสำหรับใครที่ต้องการใช้ใน Version ที่ไม่ใช่เป็น Wireless ก็สามารถซื้อได้แล้วในรุ่น Razer Lancehead Tournament Edition ในราคา $79.99 หรือประมาณ 2800 บาทนั้นเอง

razer-620x350

อ้างอิง: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

ถ้าคิดอยู่ว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดี บทความนี้มีเมาส์แปลกๆ มาแนะนำ หันไปทางไหน เดินเข้าร้านคอมร้านใดก็น่าจะเห็นแต่เมาส์มีหรือไร้สายดีไซน์คล้ายๆ กันไปหมดจนไม่รู้ว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีมาใช้ทำงาน แล้วเมาส์ตัวนั้นมันจะเหมาะกับงานเฉพาะทางของเราหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้เมาส์ไร้สายนอกจากรูปทรงมาตรฐานที่รู้จักกัน ก็มีเมาส์รุ่นดัดแปลงบางปุ่มให้ต่างไปหรือแม้แต่เติมบางฟังก์ชั่นเข้ามาอำนวยความสะดวกผู้ใช้ไปจนเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของมันไปเลยจนบางคนต้องถามว่า “นี่มันเมาส์จริงๆ เหรอ?” เลยทีเดียว 7 เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดี รวมรุ่นแปลกไม่เหมือนใคร! นอกจากเมาส์ทั่วไปซึ่งเราหาซื้อได้ตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำแล้ว ถ้าถามว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่แตกต่างจากคนอื่นและดีไซน์มาเพื่องานบางประเภทโดยเฉพาะ เช่น AutoCAD ล่ะก็ ผู้เขียนมีเมาส์ทรงแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครมาแนะนำถึง 7 รุ่นด้วยกัน ได้แก่Advertisement...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก