Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Acer@Next 2017] Acer Predator X27 และ Z271UV มอนิเตอร์เพื่อการเล่นเกม มาพร้อม G-Sync HDR

มอนิเตอร์ทางด้านการเล่นเกมในซีรีส์ Predator นั้นก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ทาง Acer เปิดตัวในงาน Acer@Next 2017 เช่นเดียวกันครับ โดยในงานนั้นทาง Acer ได้เปิดตัวมอนิเตอร์ซีรีส์ Predator ออกมาอีกถึง 2 รุ่นอย่าง Predator X27 และ Z271UV

มอนิเตอร์ทางด้านการเล่นเกมในซีรีส์ Predator นั้นก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่ทาง Acer เปิดตัวในงาน Acer@Next 2017 เช่นเดียวกันครับ โดยในงานนั้นทาง Acer ได้เปิดตัวมอนิเตอร์ซีรีส์ Predator ออกมาอีกถึง 2 รุ่นอย่าง Predator X27 และ Z271UV ซึ่งมาพร้อมกับสเปคค่อนข้างสูงเลยทีเดียวครับ(และราคาที่ไม่ได้เปิดตัวมาด้วยนั้นก็คงสูงตามสเปคไปด้วยอย่างที่ไม่ต้องสงสัยอะไรหล่ะครับ

Advertisement

Acer Predator X27 monitor 600 01

เริ่มต้นกันที่ Predator X27 กันก่อนกับมอนิเตอร์หน้าจอความละเอียดระดับ 4K ความถี่สูงสุด 144 Hz ใช้พาเนลแบบ quantum dot ที่พบได้บนทีวีระดับสูง(มาก) นอกไปจากนั้นแล้วมันยังรองรับฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกมต่างๆ ของทาง NVIDIA อีกครบชุดไม่ว่าจะเป็น G-Sync และ ULMB (Ultra Low Motion Blur)นอกจากนั้นยังรองรับการแสดงผลภาพแบบ HDR

โดยมาพร้อมกับโซนของการกำเนิดแสงมากหว่า 384 โซน ซึ่งถ้าได้เห็นหน้าจอจริงๆ เวลาเล่นเกมแล้วนั้นคุณจะต้องอึ้งกันเลยทีเดียวครับ (แต่เกมต้องรองรับ HDR ด้วยนะครับ) ยังไม่หมดครับคุณยังสามารถที่จะใช้ระบบตรวจจับดวงตา Tobii eye-tracking ที่มาพร้อมกับตัวหน้าจอเพื่อการเล่นเกม(ที่รองรับ) ได้อีกด้วยครับ

Acer Predator Z271UV 600

มาต่อกันที่รุ่นเล็กอย่าง Acer Predator Z271UV ที่มาพร้อมกับความละเอียด 2560 x 1440 pixels รองรับความถี่สูงสุดมากถึง 165 Hz แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าตัวหน้าจอนั้นใช้พาเนลแบบ TN เท่านั้นดังนั้นแล้วเรื่องมุมมองกับความสว่างอาจจะสู้รุ่นอื่นๆ ได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ถึงกระนั้นก็ตาม Z271UV ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ เหมือนรุ่นพี่เช่นเดิมอย่าง G-Sync, ULMB และ Tobii tracking ครับ

Acer Predator X27 monitor 600 02

อย่างที่บอกไปในตอนต้นครับว่าทาง Acer ยังคงไม่เปิดราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นนี้ออกมา ทว่าในส่วนของราคานั้นเดาได้เลยหล่ะครับว่าต้องใจถึงและเงินถึงจริงๆ ถึงจะซื้อมาใช้ได้ครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก