Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Acer@Next 2017] Leap Ware สมาร์ทวอทช์ที่จัดเต็มในเรื่องของการติดตามค่าต่างๆ ของร่างกาย ราคา 5,200 บาท

ไม่เพียงแค่โน๊ตบุ๊คหรืออุปกรณ์ในซีรีส์ Predator เท่านั้นนะครับที่ทาง Acer ได้เปิดตัวในงาน Acer@Next คืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาเนื่องจากว่าทาง Acer นั้นได้มีการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง Leap Ware

ไม่เพียงแค่โน๊ตบุ๊คหรืออุปกรณ์ในซีรีส์ Predator เท่านั้นนะครับที่ทาง Acer ได้เปิดตัวในงาน Acer@Next คืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาเนื่องจากว่าทาง Acer นั้นได้มีการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่อย่าง Leap Ware ออกมาด้วยครับ โดย Leap Ware นั้นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ท MT2523 ของทาง MediaTek พร้อมด้วยชิป MT2511 bio-sensing ที่จัดเต็มในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับต่างๆ แบบเต็มรูปแบบครับ

Advertisement

Acer leap ware 600 01

Leap Ware นั้นสามารถที่จะตรวจจับและติดตามค่าอย่าง heart rate, stamina, stress / fatigue levels, และ UV ray exposure ได้อย่างสบายๆ ทำให้มันค่อนข้างที่จะเหมาะสมกับการใช้งาน แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็มีสิ่งที่ทาง Acer ยังไม่ได้ยืนยันครับว่านอกจากชิป MT2511 bio-sensing แล้วนั้นตัว Leap Ware จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์อะไรอีก อย่างไรแล้วลองไปดูสเปคที่ได้มีการเผยมาแล้วกันครับ

Acer leap ware 600 02

ดังจะเห็นได้ครับว่า Leap Ware ของทาง Acer นั้นใช้ระบบปฎิบัติการปิดของตัวเองไม่ได้ใช้ Android Ware ดังนั้นจึงถือว่าน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียวครับว่ามันจะสามารถทำงานได้ดีแค่ไหน อย่างไรแล้วนั้นผู้ใช้ก็น่าจะสบายใจได้เพราะถึงระบบปฎิบัติการจะเป็นของทาง Acer เองแต่ทว่ามันก็สามารถที่จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ครับ

ทั้งนี้ผู้ที่อยู่นอกโซนสหรัฐอเมริกาเหนืออาจจะต้องร้องเพลงรอกันไปก่อนเนื่องจากว่า Acer จะวางจำหน่าย Leap Ware ที่โซนอเมริกาเหนือก่อนในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ $149 หรือประมาณ 5,200 บาทครับ(หลังจากนั้นแล้วสักพักถึงจะวางจำหน่ายในโซนอื่นๆ ต่อไปครับ)

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก