Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ตัวอย่างแรกของ Call of Duty: WW II ย้อนยุคสงครามโลกครั้งที่สองอีกครั้งพบกัน 3 พฤศจิกายน!

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีหลังจากมีกระแสมีข่าวต่าง ๆ นา ๆ ว่าซีรี่ส์เกมชู้ตติ้งยอดฮิต Call of Duty ภาคใหม่จะเป็นธีมสงครามย้อนยุคหลังจากภาคล่าสุดที่มุ่งไปอนาคตแล้วไม่ค่อยจะรุ่งทาง Activision และ Sledgehammer

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีหลังจากมีกระแสมีข่าวต่าง ๆ นา ๆ ว่าซีรี่ส์เกมชู้ตติ้งยอดฮิต Call of Duty ภาคใหม่จะเป็นธีมสงครามย้อนยุคหลังจากภาคล่าสุดที่มุ่งไปอนาคตแล้วไม่ค่อยจะรุ่งทาง Activision และ Sledgehammer จึงได้เปิดตัวภาคใหม่ในชื่อว่า Call of Duty: WW II ครับ

cww2

Advertisement

ใน Call of Duty: WW II ก็จะพาผู้เล่นย้อนยุคไปช่วงสงครามโลกครั้งที่สองกันอีกครั้งโดยจะเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1944 และ 1945 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นพลทหารหนุ่มที่ต้องเผชิญกับสงครามอันโหดร้ายเริ่มตั้งแต่การยกพลขึ้นบกที่หาดนอร์มังดีไปจนถึงการต่อสู้ในแถบยุโรปและการได้ Sledgehammer Games มาพัฒนาก็น่าจะสร้างความแปลกใหม่ได้ไม่น้อย

ถ้าหากดูจากตัวอย่างด้านบนไปก็จัดว่าน่าสนใจทีเดียวเพราะโทนเกมมีความซีเรียสจริงจังและถ่ายทอดให้เห็นความโหดร้ายของสงครามพอสมควร นอกจากนี้ระบบอื่น ๆ ที่จะเข้าในเกมก็จะมีทั้ง Nazi ซอมบี้ Co-op , โหมดเล่นหลายคนแบ่งฝ่ายระหว่างอักษะกับพันธมิตรซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ครับเพราะก่อนหน้าก็มีข้อมูลหลุดมาเหมือนกันเป๊ะ

cww4

cww5

cww6

cww7

ส่วนทางด้านวันวางจำหน่ายก็เช่นเดียวกันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากข้อมูลที่หลุดออกมาซึ่ง Call of Duty: WW II จะวางจำนห่ายวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 พัฒนาลงทั้ง PlayStation 4 , Xbox One และ PC สามารถ Pre-order เพื่อรับ Beta Access ได้ ที่นี่ ครับ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

พูดถึงชื่อเกมซีรีย์ Call of Duty แล้วนั้นเรียกได้ว่าสายเกมเมอร์ PC ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยตัวเกมนั้นทำชื่อเสียงจากการเกิดเป็นเกมซีรีย์บน PC มานานแสนนาน อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นดูเหมือนกับว่าตัวเกมนั้นหลังจากที่ไปลงให้กับเครื่องเกมคอนโซลในช่วงแรกๆ นั้นอาจจะทำยอดจำหน่ายไม่ได้ดีเท่าไรนัก(แต่ก็มากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ) ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าทางผู้จัดจำหน่ายหลักอย่าง Activision จะยิ้มกันได้เต็มที่สักทีเพราะมีรายงานออกมาว่าซีรีย์เกม Call of Duty ที่ลงตัวเครื่องคอนโซลอย่าง Xbox One และ PS4 นั้นสามารถทำยอดจำหน่ายรวมกันไปได้มากกว่า 60 ล้านชุดแล้ว Advertisement...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก