Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CyberMedia และ TAITRA ประกาศเปิดงาน CyberMods 24hrs Live Modding Competition ในงาน COMPUTEX 2017 นี้

สุดยอดการประลอง modding ตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะถูกจาลึกไว้ในประวัติศาสตร์งาน COMPUTEX

aa

Advertisement

7 เมษายน 2560 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – CyberMedia และ TAITRA ประกาศถึงงาน CyberMods 24hrs การแข่งขัน Modding PC Case ระดับสากล ที่จะถูกจัดขึ้นในงาน COMPUTEX 2017 นี้ CyberMedia และ COMPUTEX ได้ร่วมกันสร้างสรรค์และจัดแสดงงานต่างๆมาอย่างยาวนาน ในตอนนี้ต้องขอบคุณที่เข้าใจถึงเป้าหมายและแนวคิดสมัยใหม่สำหรับบริษัทต่างๆ ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่และสนับสนุนอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีทั้งหมด เพื่อการพัฒนาและนวัตกรรมในงาน COMPUTEX ในปีนี้ ได้เชิญชวนเหล่า Modder จากทั่วทุกมุมโลกมาสร้าง PC Case ในธีมสุดพิเศษในหัวข้อ Sci-Fi, Video Games และ Movies ภายในเวลา 24 ชั่วโมง ใครจะเป็นผู้ชนะเลิศในงานนี้? เงินรางวัลรวม US$20,000 และของรางวัลอีกมากมายกำลังรอค่อยเหล่า Modder อยู่

CyberMods 24hrs งานการแข่งขัน Modding ที่จะถูกจัดขึ้นภายใต้งาน COMPUTEX 2017 ในอาคาร Nangang Hall 4F, Light Gallery ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน เวลา 9.00 – 18.00น. ผู้เข้าแข่งขันจะจัดแสดงเครื่อง PC Mod ในวันที่ 3 มิถุนายน หรือในวันสุดท้ายของงาน COMPUTEX และจะเปิดให้สัมผัสและแชร์ประสบการณ์ของการ Modding

CyberMods 24hrs เป็นงานที่เปิดให้ Modders ทั่วโลกจากประเทศ สหรัฐอเมริกา ไทย ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย จีน อังกฤษ และอื่นๆ ที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ เหล่า Moders จะถูกแบ่งเป็นทีมจะต้องเลือกรูปแบบหรือหัวข้อจากที่กำหนดไว้ล่วงหน้าสำหรับผลงานที่จะสร้างขึ้น จากนั้นจะเริ่มจับเวลาการสร้างสรรค์ผลงานภายใน 24 ชั่วโมง ผลการตัดสินจะประกาศผู้ชนะเลิศในวันสุดท้ายของงาน

PC Modding ในเวทีสากล

คำว่า Modding มีความหมายว่า การดัดแปลงหรือปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นงานศิลปะอีกชิ้นที่โดดเด่นและแตกต่างจากเดิม ขณะนี้ได้มีเหล่า Modder ผู้ชื่นชอบการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้กลายเป็นโดดเด่นแฝงความคิดสร้างสรรค์ต่างๆลงในผลงาน แรงบันดาลใจนี้มีส่วนช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมเกมมิ่ง PC มีสีสันมากขึ้นและเป็นฟังค์ชั่นเพิ่มเติมสำหรับคอร์เกมเมอร์ที่จะกลับมาใช้เครื่อง PC ที่แสดงถึงสไตล์ที่ชื่นชอบของแต่ละคนได้เป็นอย่างดีหรือฟังค์ชั่นต่างๆที่เพิ่มขึ้นมา และ Modding ได้เติบโตขึ้นมามากจากการดัดแปลงระดับธรรมดาถึงระดับซับซ้อน และระดับสูงมีการต่อเติมส่วนขยายจากเดิมสำหรับเครื่อง PC

CyberMedia และ TAITRA เปิดโอกาศให้เหล่า Modder

CyberMedia ร่วมกับ TAITRA เข้าใจถึงวิธีการที่สำคัญในคอมมูนิตี้ modding ที่เป็นทิศทางในการสร้างสรรค์ผลงาน DIY PC และมีคนจำนวนมากที่แสดงผลงานของตนเพื่อสร้างชื่อในทั่วทุกมุมโลก มันเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จในพื้นที่เดียว แต่ CyberMods 24hrs สามารถทำให้เป็นจริงได้ด้วยงานจัดแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในโลก ด้วยทักษะและเทคนิคต่างๆจากเหล่า Modder ภายในงาน CyberMods 24hrs พร้อมนำเสนอสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านแนวความคิดของพวกเขาขณะกำลังสร้างสรรค์ผลงานไปด้วย นอกจากนี้ยังเผยถึงวิธีการสร้างงานขิ้นเอกของพวกเขาในทุกๆรายละเอียดอีกด้วย

“Media’s Choice”

รางวัลขนานนามพิเศษ “Media’s Choice” จะเป็นรางวัลที่มอบโดย CyberMedia ให้แก่ทีมที่ได้คะแนนการโหวตสูงสุดจากสื่อมวลชล เพื่อเน้นความนิยมของสื่อมวลชลที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ พร้อมเปิดโอกาสให้โหวตคะแนนกับผลงานที่ตนเองชื่นชอบที่สุดในระหว่างงานแข่งขัน ด้วยเหตุนี้ CyberMedia จึงขอแสดงความขอบคุณต่อสื่อมวลชนที่เป็นพาร์ทเนอร์ นอกจากนี้ทางเรามีจัดห้องสำหรับสื่อมวลชนที่จะมีให้บริการภายในสถานที่จัดงานเพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าใช้งานด้วยตนเอง

สื่อที่เข้าร่วมงานจะมีสิทธิ์รวมลุ้นของรางวัลใหญ่หลังพิธีมอบรางวัลชนะเลิศในวันที่ 2 มิถุนายน 2560 เวลา 16.00น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจาก CyberMods 24hrs at:
http://www.CyberMedia.com.tw/CyberMods24hrs

สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMods 24hrs:

http://www.cybermedia.com.tw/news?category=CyberMods24hrs

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก