Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Kingston] นำเสนอ HypeX กับเมาส์สำหรับการเล่นเกมอย่าง Pulsefire FPS Gaming Mouse

HyperX หนึ่งในแผนกอุปกรณ์ระดับบนของทาง Kingston Technology Company, Inc., ได้ออกมาทำการประกาศว่าพวกเขานั้นได้ทำการส่งเมาส์สำหรับการเล่นเกมอย่าง HyperX Pulsefire FPS Gaming Mouse เมาส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่น

HyperX หนึ่งในแผนกอุปกรณ์ระดับบนของทาง Kingston Technology Company, Inc., ได้ออกมาทำการประกาศว่าพวกเขานั้นได้ทำการส่งเมาส์สำหรับการเล่นเกมอย่าง HyperX Pulsefire FPS Gaming Mouse เมาส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมแบบ FPS โดยเฉพาะไปยังร้านค้าปลีกต่างๆ เรียบร้อยแล้วครับ

HyperX Shipping Pulsefire FPS Gaming Mouse 600 01

Advertisement

HyperX Pulsefire FPS Gaming Mouse นั้นได้รับรางวัล 2017 RED DOT AWARD ครับ โดยตัวเมาส์นั้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ PixArt 3310 ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อทำการติดตามความถูกต้องในการเคลื่อนไหว ปุ่มของ HyperX Pulsefire FPS นั้นยังมาพร้อมกับสวิตซ์ที่มีอายุการใช้งานในการกดมากถึง 20 ล้านครั้ง

HyperX Shipping Pulsefire FPS Gaming Mouse 600 02

ความไวของเมาส์นั้นรองรับถึง 4 ระดับตั้งแต่ 400 ไปจนถึง 3200 DPI น้ำหนักของตัวเมาส์กำลังดีคืออยู่ที่ 95 g(ไม่รวมสาย) ดีไซน์ตัวเมาส์มาพร้อมที่จับกันลื่นด้านข้างทำให้ไม่ต้องกลัวเรื่องการใช้งานแล้วเมาส์จะลื่นไหลไปผิดทิศ สวิทช์สำหรับปุ่มซ้ายและขวาเป็นของ Omron ที่ทนทานและให้การตอบรับที่นักเล่นเกมเฝ้าฝันหา น่าเสียดายที่ทาง HyperX ยังไม่ได้เปิดราคาอย่างเป็นทางการออกมา(เข้าใจว่าราคาน่าจะแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาคครับ)

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก