Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[E-SPORTS] มหาวิทยาลัยศรีปทุมจัดแข่ง Minecraft ชิงทุนเรียนปริญญาตรีฟรี 4 ปี มูลค่ากว่าล้านบาท!!

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ ACER , Neolution E-Sport และ TWITCH เชิญชวนเหล่าเกมเมอร์มาประชันไอเดียความคิดสร้างสรรค์กับการแข่งขันเกม Minecfraft ครั้งแรกในประเทศไทย กับทัวร์นาเมนต์ Minecraft Thailand Competition

มหาวิทยาลัยศรีปทุม หนุน E-SPORTS

จัดแข่ง Minecraft ชิงทุนเรียนปริญญาตรีฟรี 4 ปี มูลค่ากว่าล้านบาท!!

facebook-regsiter

คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมกับ ACER , Neolution E-Sport และ TWITCH เชิญชวนเหล่าเกมเมอร์มาประชันไอเดียความคิดสร้างสรรค์กับการแข่งขันเกม Minecfraft ครั้งแรกในประเทศไทย กับทัวร์นาเมนต์ Minecraft Thailand Competition ที่งานนี้มีทุนการศึกษาเรียนระดับมหาวิทยาลัยฟรี 4 ปี!! มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พร้อม ACER Gaming Notebook และ Gaming Gear อีกมากมายเป็นของรางวัล

Advertisement

Screen-1024x577

สำหรับการ Minecraft Thailand Competition นั้นจะใช้โหมด Creative เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้แสดงไอเดียความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังฝึกให้รู้จักการวิเคราะห์ และวางแผน เนื่องจากการสร้างในแต่ละขั้นตอนนั้นต้องคิดดคำนวนให้ดีๆ เพราะถ้าเกิดวางบล๊อคผิดแม้แต่บล๊อคเดียวอาจส่งผลให้ต้องรื้อใหม่ทั้งหมดเป็นได้ โดยการจะแบ่งออกเป็น 2 รอบ โดยรอบแรกจะเป็นการแข่งขันแบบ Online (ผู้เข้าแข่งขันนั้นจะต้อง Streaming ผ่านแพลตฟอร์ม Twitch ตั้งแต่เริ่มสร้างจนเสร็จ หรือหมดเวลาการแข่งขัน) เพื่อคัดหาผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งสิ้น 16 คนสุดท้ายที่จะมาแข่งขันในรอบ Offiline ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560

index-hero-og.0757cc783ca4-1024x538

ระยะเวลาการแข่งขัน

  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน – 2 พฤาภาคม 2560
  • การแขจ่งขันรอบออนไลน์วันที่ 6-7 พฤษภาคม 2560
  • การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศวันที่ 20 พฤษภาคม 2560

เกณฑ์การตัดสิน

  • ความสวยงาม 10 คะแนน
  • ความละเอียดของภาพ 20 คะแนน
  • ความคิดสร้างสรรค์ 10 คะแนน
  • ออกแบบได้ตรงโจทย์ที่กำหนด 10 คะแนน

รางวัล

  • รางวัลชนะเลิศ : ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี 4 ปี ทุนเต็ม 100% (คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม) พร้อมโน๊ตบุ๊ค Acer VX5 จำนวน 1 เครื่อง และ Gaming gear จาก Neolution E-Sport จำนวน 1 เซ็ต
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง : ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี 4 ปี ทุน 50% (คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม) พร้อมโน๊ตบุ๊ค Acer VX5 จำนวน 1 เครื่อง และ Gaming gear จาก Neolution E-Sport จำนวน 1 เซ็ต
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง : ทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี 4 ปี ทุน 50% (คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม) พร้อมโน๊ตบุ๊ค Acer VX5 จำนวน 1 เครื่อง และ Gaming gear จาก Neolution E-Sport จำนวน 1 เซ็ต

Logo-Partner-1024x287

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครและติดตามข่าวสารการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ Minecraft Thailand Competition ได้ที่ http://gamege
ek.in.th/minecraft

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

Other News

เอเซอร์ มุ่งมั่นผลักดันเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ตด้วยการพัฒนาศักยภาพของตัวเองเข้าสู่วงการอีสปอร์ตประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก