Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Logitech] เปิดตัวคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ที่เหมือนจับเอาคีย์บอร์ดแบบธรรมดามารีเฟรช ราคา 3,100 บาท

ถึงจะบอกว่าคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมระดับกลางรุ่นใหม่ของทาง Logitech นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นการนำเอาคีย์บอร์ดที่มีดีไซน์คล้ายๆ กันของทางบริษัทเอามาทำการรีเฟรช ทว่าเรื่องดีไซน์นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความน่าใช้งานของ G413

ถึงจะบอกว่าคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมระดับกลางรุ่นใหม่ของทาง Logitech นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นการนำเอาคีย์บอร์ดที่มีดีไซน์คล้ายๆ กันของทางบริษัทเอามาทำการรีเฟรช ทว่าเรื่องดีไซน์นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความน่าใช้งานของ G413 ลดลงไปแม้แต่น้อยหล่ะครับ อย่างไรก็ดีครับ จากการที่ดีไซน์ไม่ได้เปลี่ยนไปจากคีย์บอร์ดธรรมดามากนัก ดังนั้นแล้วมันจึงค่อนข้างที่จะดูไม่เหมือนกับคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมสักเท่าไรครับ(งานนี้นักเล่นเกมอาจจะมีการซื้อถูกซื้อผิดได้หล่ะครับ)

Logitech_G413_Silver_Mechanical_Gaming_Keyboard 600

Advertisement

ถึงแม้ว่าดีไซน์ของมันนั้นจะดูไม่แตกต่างไปมากกับคีย์บอร์ดรุ่นปกติของ Logitech ทว่าสเปคภายในนั้นถือว่าเป็นคนละเครื่องครับ G413 นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ที่ใช้วัสดุแบบอลูมิเนียม(ธรรมดา) มาเป็นตัวเคสของคีย์บอร์ด ในขณะที่ตัวปุ่มนั้นก็ใช้สวิทช์ของทาง Logitech เองอย่าง Romer-G และแม้ว่าตัวคีย์บอร์ดถึงแม้จะดูแคบๆ แค่ทว่าบนปุ่ม F1 – F12 นั้นก็มาพร้อมกับความสามารถในการตั้ง Macro เพื่อใช้งานได้ครับ

หมายเหตุ – Romer-G นั้นมีสเปคใกล้เคียงกับ Cherry MX Brown ในส่วนเรื่องของแรงกด

g431.0

Logitech G431 นั้นจะมาด้วยกันทั้งหมด 2 สีฐานคือคาร์บอนที่จะมาพร้อมกับไฟส่องสว่างสีแดง และสีเงินที่จะมาพร้อมกับไฟส่องสว่างที่แตกต่างกัน ทั้งนี้รุ่นสีคาร์บอนนั้นจะมีราคาอยู่ที่ $89.99 หรือประมาณ 3,100 บาทส่วนรุ่นสีเงินนั้นยังไม่แน่นอนว่าราคาจะเท่ากันหรือไม่ ทว่าทั้ง 2 รุ่นนั้นจะวางจำหน่ายภายในเดือนเมษายนนี้แล้วครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

Buyer's Guide

ลำโพงคอมดีๆ ปี 2023 นี้มีให้เลือกหลายรุ่นตั้งแต่ราคาเบาไปจนตัวพรีเมี่ยมเลย! คนที่ชื่นชอบเรื่องไอทีรู้ว่าอุปกรณ์คอมแทบทุกชิ้นสามารถอ่านกระดาษสเปคแล้วตัดสินใจซื้อได้ ยกเว้นลำโพงคอมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นที่ทำอย่างนั้นแทบไม่ได้เลย เพราะเรื่องของเสียงเกี่ยวข้องกับรสนิยมของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเสียงแหลมเคลียร์ เบสฟังสบายหู แต่บางคนก็ตรงกันข้ามอยากได้เสียงเบสหนัก โทนเสียงทึบดุดัน เพราะชอบเพลงร็อคและเมทัล ถ้าได้ลำโพงสไตล์นั้นไปก็คงจะส่ายหน้า ดังนั้นอุปกรณ์คอมที่เกี่ยวข้องกับรสนิยมและความชอบของแต่ละคนจึงเอากระดาษสเปคมาดูได้ แต่ก็ต้องไปทดลองฟังเสียงของลำโพงตัวนั้นด้วย ว่าถูกใจหรือเปล่า? แต่ถ้าไม่คิดมากจะซื้อมาต่อคอมให้ได้ยินเสียงของหนังที่ดูเพลงที่ฟังอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากก็ได้ ถ้าตัดสินใจแล้วว่าจะลงทุนกับลำโพงคอมดีๆ สักตัว ณ ตอนนี้ก็มีตั้งแต่รุ่นราคาไม่แพงแค่ 2,000 บาทก็ใช้ฟังเพลงได้แล้ว หรือจะจริงจังก็ซื้อแบบเป็นตู้ลำโพงมีพอร์ตเชื่อมต่อหลายๆ...

CONTENT

Gaming Keyboard หรือคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมกลายเป็นอีกฮาร์ดแวร์หนึ่งที่มีความสำคัญในปัจจุบันนี้ไปแล้ว งานนี้ทาง NBS เลยขอนำเสนอสุดยอด Gaming Keyboard แยกตามประเภทให้ทุกท่านได้เลือกสรรกัน สำหรับนักเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์นั้นคงรู้กันดีว่าคีย์บอร์ดสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมเกมที่ทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคีย์บอร์ดจึงเป็นมากกว่าเครื่องมือสำหรับการพิมพ์ สำหรับคุณแล้วคัย์บอร์ดนั้นก็เหมือนกับอินเทอร์เฟซที่เชื่อมคุณกับโลกดิจิทัล หากคุณสนใจเกี่ยวกับการเล่นเกมพีซี การรู้ว่าอะไรทำให้คีย์บอร์ดยอดเยี่ยม อะไรที่ทำให้คีย์บอร์ดนี้แตกต่างจากคีย์บอร์ดนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะทำการตัดสินใจได้ว่าควรจะซื้อคีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมใดมาไว้ในการครอบครอง คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมมีหลายรูปแบบและหลายขนาดและความต้องการของคุณก็มีบทบาทอย่างมากในการทำให้คีย์บอร์ดกลายเป็นคีย์บอร์ดที่เหมาะสมกับคุณ แต่ละผู้ใช้นั้นจะมีความถนัดในการใช้งานแต่ต่างกันไป คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกมแบบไร้สายอาจให้ความยืดหยุ่นในการตั้งค่าและพื้นที่บนโต๊ะทำงานที่เป็นระเบียบมากขึ้น แต่แป้นพิมพ์แบบมีสายระดับไฮเอนด์อาจมีชุดคุณลักษณะและความสามารถที่ดีกว่าและหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ บางคนชอบคีย์บอร์ดเชิงกลแบบคลิกได้ซึ่งให้ประสบการณ์ที่สม่ำเสมอและให้ความรู้สึกที่สนุกสนาน แต่บางคนอาจชอบคีย์บอร์ดแบบเมมเบรนที่เงียบกว่าและถูกกว่า Advertisement ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้นำไปสู่การสร้างคีย์บอร์ดที่ไม่เพียงยอดเยี่ยมในตัวมันเอง แต่ยังยอดเยี่ยมสำหรับคุณด้วย เราจึงอยากจะขอแนะนำคีย์บอร์ดที่เหมาะกับผู้ใช้หลากหลายประเภท...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก