Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CyberMedia และ TAITRA ร่วมเปิดงาน CyberMods 24hrs International Teams

แนะนำทีมแข่งขัน Modding สุดฮ็อตแห่งปีในงาน COMPUTEX 2017

aa

Advertisement

14 เมษายน 2560 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – CyberMedia และ TAITRA มีความภูมิใจที่จะแนะนำทีมแข่งขัน Modding แห่งปีใน COMPUTEX 2017 สำหรับงาน CyberMods 24hrs ได้รวมเหล่า Modder ที่มีทักษะและพรสวรรค์มากมายในโลกที่ได้สร้างผลงานไว้วงการ CyberMedia มุ่งเน้นที่จะพัฒนารูปแบบและการแข่งขันศิลปะด้านการ Modding PC ในงาน CyberMods 24hrs นี้ เพื่อชิงรางวัลรวมถึง $20,000 โดย Modder เหล่านี้จะต้องร่วมมือกันสร้างผลงานสุดวิเศษในธีม Sci-Fi, Video Game หรือ Movie ในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

งาน CyberMods 24hrs นี้ จะเห็นถึงเหล่า Modders ผีมือเยี่ยมขั้นนำของโลกที่ได้มาร่วมตัวกันในงานนี้งานเดียว สำหรับการสาธิตทักษะการ Modding ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ความคิดสร้างสรรค์และประสบการณ์ที่แตกต่างและหาดูชมได้ยาก และเพื่อความเป็นแชมป์ในงาน CyberMods 24hrs

CyberMedia ภูมิใจประกาศรายชื่อทีมการแข่งขันในงาน CyberMods 24hrs นี้:

 

Team Australia

 a  w
Alex Ciobanu

Alex เริ่มสร้างผลงาน Modding ในปี 2014 ได้รับความสนใจจากผู้ที่พบเห็นและกลายเป็นนักแต่งเครื่องอันดับหนึ่งในออสเตรเลีย พร้อมผลงาน Modding กว่า 20 เครื่อง

Ethan Cooper

Ethan เริ่มสร้างผลงาน Modding เมื่อมีอายุได้ 20 ปี ได้สร้างผลงานการแต่ง PC มากมายและยัง Modding เครื่องคอนโซลอีกด้วย เขาเป็นคนแรกที่ได้สร้างเครื่อง Batman PC

 

Team UK

 s  sa
Robert Deluce

Robert เริ่มแต่งเครื่อง PC ตั้งแต่ปี 2001 จากการ Mod เล็กๆน้อยๆสุดแสนจะธรรมดาจนกลายเป็นการปรับแต่งเคสพีซีขนาดใหญ่ เขาได้ทำสิ่งต่างๆด้วยตนเอง เช่นการประกอบชิ้นส่วนชุดน้ำเข้ากับเคสพีซี

Alexander Banks

Alex เริ่มเมื่อปี 2011 เมื่อเขาได้เริ่มประกอบเครื่อง PC ด้วยระบบชุดน้ำด้วยตนเอง และได้กลายเป็นมืออาชีพเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา อุปกรณ์ที่เขาใช้คือ CAD และวิธีการผลิตที่ทันสมัยต่างๆ

 

Team China

 aa  ss
 (Xin Kai) 邢凱

Xin Kai เริ่มสร้างบริษัทสำหรับ Modding เมื่อปี 2005 เขาเชื่อว่าความคิดสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นจะเป็นตัวจุดประกายผลงานที่ช่วยเติมเต็มความฝันและทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้

 (Chen Zhi) 岑治

Chen เริ่มรับงานแต่งเครื่องคอมพิวเตอร์ในปลายปี 2015 และกลายเป็นความเร่าร้อนในวงการ เขาได้ทุ่มเทในการแสดงผลงานที่แหวกแนวต่างๆสำหรับอุตสาหกรรม Modding

 

Team Philippines

  x  d
Don Jeric Madrid

DJ Madrid หรืออีกชื่อหนึ่ง KrypteK PC Modz เริ่มสร้างผลงาน Modding ในปี 2010 เมื่ออายุได้ 16 ปี และเริ่มกลายเป็นงานอดิเรกจนกลายเป็นงานอาชีพในปี 2013

Michael John Lanaza Lacerna

Mickee เริ่มสร้างสรรค์ผลงานเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ช่วงแรกมันเป็นแค่งานอดิเรกและกลายเป็นอาชีพของเขาไป ผลงานและทักษะต่างๆได้สร้างชื่อเสียงให้กับเขาในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์

 

Team Thailand

 sz  xx
Peerakij Rungthongkhamkul

Peerakij เริ่มอาชีพการ Modding เครื่องคอมพิวเตอร์ โดยการสนับสนุน INDY Laser และ ModderCrow ที่เป็นเจ้าของร้านด้วยตนเอง เขาได้เริ่มการแข่งขัน Case Mod เมื่อปีที่ผ่านมา

Chaipoj Khaowasut

Chaipoj เจ้าของร้าน Indy Laser ผู้สร้างผลงานบิลบอร์ดและออกแบบโลโก้กราฟิกต่างๆ เริ่มเมื่อปี 2013 ด้วยประวัติการ Modding เขาไม่เคิยหยุดที่จะพัฒนาทักษะฝีไม้ลายมือในงานที่เขารักแม้แต่น้อย

 

Team USA

  v  dx
Jim Weist

Jim เริ่มเรียนรู้วิธีการ Modding ผ่านทาง YouTube และกลายเป็นผู้ชำนาญในที่สุด ช่วงแรกเริ่มมันเป็นเพียงแค่งานอดิเรก จากนั้นก็กลายเป็นชีวิตประจำวันและกลายเป็นอาชีพในที่สุด

Calen Saddler
หลังจากประสบปัญหาการตกเลือดในสมอง Calen กลับมาพร้อมกับภาพเ Modding PC ซึ่งถูกสร้างขึ้นภายในเปียโน สำหรับเรื่อง Modding แล้ว มันไม่ใช่งานอดิเรก แต่มันเป็นชีวิตของเขา

 

CyberMods 24hrs Modder Partners

CyberMods 24hrs หวังจะรวมกลุ่มคนรุ่นใหม่จากทั่วทุกมุมโลกในงานกิจกรรมนี้ เพื่อมุ่งเน้นที่ไม่เพียงแต่จะนำพาผู้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันที่ดุเดือดนี้ แต่ยังรวมถึงผู้ที่รักและหลงใหลในการแต่งเครื่องพีซีด้วยเช่นกัน

CyberMedia ร่ววมกับ TAITRA เป็นกำลังใจให้เหล่า Modder ผู้ที่ได้ได้ร่วมแข่งขันในเหตุการณ์สำคัญนี้ หรือเพื่อนที่มีความสนใจในอุตสาหกรรมการ Modding แต่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับมันจริง โอกาสได้มาถึงแล้ว เพื่อดูว่าขั้นตอนการ Modding นั้นเป็นอย่างไร ด้วยผู้เชี่ยวชาญเหล่า Modder ทั่วโลก ร่วมแชร์ข่าวสารและสนทนาในงานกิจกรรมนี้ เปิดกว้างให้พวกเขาได้ติดต่อและขยายคอมมูนิตี้ Modding ได้อย่างไร้ขีดจำกัดกับผู้ที่สนใจทุกคน

Sponsors

CyberMods 24hrs ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนอย่างใจจริงที่ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้ แบรนด์ต่างๆเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้งาน CyberMods 24hrs และผลิตภัณฑ์ต่างๆจะถูกใช้งานผ่านผลงานศิลปะที่จะถูกฉายและส่งประกายไปทั่วทั้งงาน

CyberMedia และ TAITRA ขอขอบคุณ ZADAK511 สำหรับเครื่อง High-End Modding PC และชุดปรับแต่งต่างๆ, AOC สำหรับมอนิเตอร์เกมมิ่ง AGON, Colorful สำหรับอุปกรณ์เมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด, Sharkoon สำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งเมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังและเก้าอี้, และ Thermaltake สำหรับเคส พาวเวอร์ซัพพลายและคูลเลอร์ต่างๆ

power supplies and coolers.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจาก CyberMods 24hrs at:
http://www.CyberMedia.com.tw/CyberMods24hrs

สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMods 24hrs:

http://www.cybermedia.com.tw/news?category=CyberMods24hrs

เกี่ยวกับ COMPUTEX TAIPEI

ก่อตั้งขึ้นในปี 1981 COMPUTEX TAIPEI เป็นงานจัดแสดงสินค้า ICT และ IOT ชั้นรนำของโลกที่มีห่วงโล่อุปทานและระบบนิเวศที่สมบูรณ์ จัดร่วมกันโดย Taiwan External Trade Development Council (TAITRA) และ Taipei Computer Association (TCA) COMPUTEX อ้างอิงตามกลุ่ม ICT ของไต้หวัน ครอบคลุมอุตสาหกรรม ICT จากแบรนด์ที่เริ่มต้นจัดตั้งขึ้นและห่วงโซ่อุตสาหรรมเทคโนโลยีต่างๆ ด้วยโดดเด่นทางด้านกำลังการผลิตม R&D และการป้องกัน IPR ไต้หวันเป็นจุดยุทธศาสตร์สำหรับบริษัทนานาชาติและนักลงทุนที่กำลังมองหาคู่ค้าในระบบนิเวศเทคโนโลยีระดับโลก ติดตาม COMPUTEX ได้ที่เว็บไซต์ www.computextaipei.com.tw และ Twitter @computex_taipei โดยใช้แฮชแท็ก #COMPUTEX

เกี่ยวกับ TAITRA

เริ่มขึ้นในปี 1970 ในการช่วยโปรโมทแบรนด์การค้านานาประเทศ Taiwan External Trade Development Council (TAITRA) เป็นองค์กรส่งเสริมการค้าที่ไม่หวังผลกำไรชั้นนำในไต้หวัน ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล สมาคมอุตสาหกรรมและองค์กรการค้าต่างๆ TAITRA ได้ช่วยเหลือธุรกิจและอุตสาหกรรมในประเทศไต้หวันด้วยการเสริมสร้งความสามารถในการแข่งขันระดับนานาชาติและในการเผชิญกับความท้าทายที่จะพบเจอในตลาดโลก TAITRA มีการส่งเสริมการค้าที่ประสานกันอย่างดีและเครือข่ายข้อมูลกว่า 1,200 ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมประจำการอยู่ทั่วสำนักงานใหญ่ในกรุงไทเป สำนักงานสาขาสี่แห่งในเมือง Hsinchu, Taichung, Tainan และ Kaohsiung และกว่า 60 สาขาในต่างประเทศทั่วโลก ร่วมกันองค์กรในเครือ Taiwan Trade Center (TTC) และ Taipei World Trade Center (TWTC) TAITRA ได้สร้างโอกาสทางการค้ามากมายผ่านกลยุทธ์การส่งเสริมที่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ การจัดระเบียบการค้าและการบริการจัดซื้อที่กำหนด TAITRA ยังเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงสินค้าระหว่างประเทศกว่า 35 แห่งต่อปีใน Taipei และ Kaohsiung ในปี 2016 มีผู้เข้าร่วมงานจำนวน 11,128 รายและผู้เข้าชมงานต่างชาติ 83,807 รายเข้าร่วมงาน

เกี่ยวกับ CyberMedia

ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 CyberMedia เป็นหน่วยงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารระหว่างประเทศที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี มีสำนักงานใหญ่อยู่ในไต้หวัน CyberMedia ให้บริการประชาสัมพันธ์และการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ การผลิตโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์สำหรับแบรนด์ที่ต้องการขยายสู่ตลาดต่างประเทศ CyberMedia มุ่งเน้นไปยังอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เกมมิ่ง ฮาร์ดแวร์และบริการด้านไอที CyberMedia ยังทำหน้าที่เป็นตัวแทนประสานงานสื่อมวลชลสำหรับการเผยแผล่ข่าวสารเทคโนโลยีในหลายประเทศที่มีประสบการณ์ยาวนาน และความสามารถในการจัดกิจกรรมต่างๆในหลายประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและลูกค้าต่างๆ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.cybermedia.com.tw

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

นายจอห์นนี่ ชิห์ ประธานบริษัท เอซุส เตรียมเปิดตัว ZenBook รุ่นใหม่ที่ได้ชื่อว่า บางที่สุดในโลก ที่ประเทศไทย เร็วๆ นี้ Advertisement 2 มิถุนายน 2560, ประเทศไทย – นายจอห์นนี่ ชิห์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอซุส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอซุส ภายใต้คอนเซ็ป The...

Other News

เมื่อไม่นานมานี้ ณ งาน Computex 2017 ประเทศไต้หวัน ทีมงานได้มีโอกาศไปเยี่ยมชมบูธของ Kingston อีกหนึ่งบริษัทผู้ผลิตชิปเม็นโมรี่หน่วยความจำต่าง ๆ ที่ชาวไทยรู้จักกันมาอย่างยาวนาน โดยผลิตภัณฑ์ของเค้ามีมากมายหลายรายการ อาทิ แรม

Other News

นอกเหนือไปจากการเปิดตัวเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมขนาดเล็กและกราฟิกการ์ด GTX 1080 Ti ขนาดเล็กไปแล้วนั้น ทาง Zotac ยังมาพร้อมกับของเล่นขนาดเล็กอีกหนึ่งอย่างซึ่งนั่นก็คือ mini-PC รุ่น P1225 ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก

Other News

เป็นที่ทราบกันดีครับว่าวงการการเล่นเกมบน PC นั้นเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นทำให้ผู้ผลิตนั้นพยายามที่จะส่งเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่สามารถใช้งานแทนเครื่องคอนโซลได้ออกมา ล่าสุดในงาน Computex 2017 ทาง Zotac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก