Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Razer] เปิดตัวหูฟัง In-ear รุ่น Upgrade กับ Hammerhead BT และ Hammerhead for iOS

ในวันนี้นั้นทาง Razer ได้เปิดตัวหูฟัง Gaming Gear ตัวใหม่อย่าง Hammerhead BT และ Hammerhead for iOS โดยทั้งสองตัวนั้นเป็นหูฟังแบบ In-ear ที่ออกแบบมาด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Razer อย่างสีเขียวและสีดำ

ในวันนี้นั้นทาง Razer ได้เปิดตัวหูฟัง Gaming Gear ตัวใหม่อย่าง Hammerhead BT และ Hammerhead for iOS โดยทั้งสองตัวนั้นเป็นหูฟังแบบ In-ear ที่ออกแบบมาด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Razer อย่างสีเขียวและสีดำ

hammerheadios-1200x630-og-image (2)

Advertisement

โดยสเปคภายในของทั้งสองตัวนั้นจะเหมือนกับหูฟัง In-Ear รุ่นพี่อย่าง Hammerhead แต่สิ่งที่ได้อัพเกรดมานั้น อย่างรุ่น BT นั้นเป็นหูฟัง In-ear ที่สามารถรองรับระบบ Bluetooth ได้นั้นเอง โดย BT นั้นจะย่อมาจาก Bluetooth นั้นเอง และรุ่น For iOS นั้นจะเป็นหัวแบบ Lightning นั้นเองเพื่อรองรับการใช้งานกับตัวอุปกรณ์ของทาง iOS และนอกจากนั้นยังรองรับการใช้งานกับ Siri อีกด้วย

7cfb363b6079be5d8ff08c9e8b7b1abe-hammerhead_bt_05

โดยราคาของทั้งสองตัวนั้นตอนนี้อยู่ที่ 99.99 $ หรือประมาณ  3,400 บาทไทย ถือว่าแรงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน โดยการที่ Razer ออกหูฟัง In-Ear สองตัวนี้ออกมาถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคอนาคตของทาง Razer กันเลยทีเดียวเพราะทางแบรนด์คู่แข่งอย่าง SteelSeries นั้นยังไม่มีหูฟังที่สามารถใช้งานกับ iOS ที่เป็น Lightning เลย

เครดิต : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก