Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[PlayStation 4] กับเครื่องคอนโซลยอดนิยมอาจกลายเป็นรังแมลงสาบสุดน่ารักโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้!!!

ถ้าถามถึงเครื่องเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล คงจะต้องนึกถึงเครื่องเกมตระกูล Playstation กันอย่างแน่นอนและล่าสุดอย่างเครื่องเกม Console ยอดนิยมตลอดกาล อย่างเครื่อง Playstation 4 นั้นกลับเป็นแหล่งทำรังชั้นดีของเหล่าแมลงสาบ

ถ้าถามถึงเครื่องเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาล คงจะต้องนึกถึงเครื่องเกมตระกูล Playstation กันอย่างแน่นอนและล่าสุดอย่างเครื่องเกม Console ยอดนิยมตลอดกาล อย่างเครื่อง Playstation 4 นั้นกลับเป็นแหล่งทำรังชั้นดีของเหล่าแมลงสาบ

Advertisement

เพราะล่าสุดนั้นมีการค้นพบว่าร้านซ่อมเครื่อง Playstation แถว Manhattan พบว่าเครื่อง Playstation ที่ถูกเอามาซ่อมนั้นมีแมลงสาบแถมมาให้ดูเสมอๆ และแน่นอนเหตุการณ์นี้จะไม่เป็นข่าวถ้าเกิดกับแค่เครื่องๆ เดียว เพราะว่ามีการเปิดเผยขึ้นมาอีกด้วยว่า เครื่องอื่นๆ ที่เอามาซ่อมนั้นก็เป็นเหมือนกัน มีแมลงสาบเข้ามาใหห้เห็นกันอยู่อย่างเรื่อยๆ ตอนนี้หลายๆ คนนั้นอาจจะสงสัยกันแล้วว่า เพราะเหตุใดแมลงสาบถึงต้องเข้าไปทำรังกันอยู่ในเครื่อง Playstation 4 กันขนาดนี้

jkmkntoeqjerrfvu3sw8

โดยหลังจากการวิเคราะห์แล้วนั้นได้เหตุผลมากันว่า เนื่องจากภายในเครื่อง Playstation 4 นั้น มี PowerSupply  อยู่ภายในตัวเครื่อง และใหญ่พอที่จะให้เหล่าแมลงสาบนั้นเข้าไปทำรังกันอยู่ด้านในได้แบบสบายๆ โดยสำหรับชาวไทยอย่างเราๆ นั้นไม่ต้องเป็นห่วงเพราะอาการแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเครื่อง Playstation 4 ที่อยู่ในบริเวณพื้นที่หนาวๆ เท่านั้น

เพราะว่าอากาศหนาวแมลงสาบจึงต้องหาสถานที่ อบอุ่น และ ลมร้อนที่ออกมาจากเครื่อง Playstation 4 นั้นก็เหมาะสมไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แต่เอาเข้าจริงๆ นั้นถึงแม้ว่าประเทศไทยนั้นจะไม่มีโอกาสเกิดเรื่องพวกนี้อย่างแน่นอน แต่ก็ต้องทำความสะอาดเครื่องเราไว้เป็นประจำ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อต่างๆ นาๆ ครับผม

เครดิต  : kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

CONTENT

ใกล้ช่วงปลายปีกันแล้ว หลายท่านคงเตรียมมองหาของขวัญประจำปีให้ตัวเอง ซึ่งเครื่องสำหรับเล่นเกมก็คงเป็นหนึ่งตัวเลือกในใจของหลาย ๆ ท่าน ประกอบกับช่วงนี้สามารถหาซื้อ PS5 เครื่องศูนย์ไทยได้ง่ายขึ้น หรือถ้าจะประกอบคอมพีซีซักเครื่อง ราคาฮาร์ดแวร์หลาย ๆ ตัวก็ลงมาจากช่วงพีคแล้ว เลยอาจจะมีความลังเลเกิดขึ้นมาบ้าง ว่าถ้าอยากเล่นเกมฟอร์มใหญ่ระดับ AAA ควรซื้อเครื่องเกมโดยเฉพาะอย่าง PS5 ดี หรือจะไปประกอบพีซีซักเครื่องดี ในบทความนี้เราจะมาดูจุดเด่น จุดด้อยของแต่ละอย่างกัน เพื่อใช้ในการตัดสินใจครับ Advertisement อันที่จริงบทความนี้จะเป็นการเทียบกันระหว่างเครื่องเกมคอนโซลกับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก