Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] รับเละผู้พัฒนา MOD ทำเงินได้เดือนเป็นแสนบาท จาก SEX MOD ในเกม The Sims 4

สำหรับใครที่เคยรู้จักเกมแนว The Sim นั้นจะรู้ว่าเกมนี้นั้นเป็นเกมที่จำลองการใช้ชีวิต ของเราๆในชีวิตประจำวันมีเกิดแก่เจ็บตายกันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ โดยเกมแนวนี้นั้นส่วนใหญผู้หญิงนั้นจะชอบเล่นกัน

สำหรับใครที่เคยรู้จักเกมแนว The Sim นั้นจะรู้ว่าเกมนี้นั้นเป็นเกมที่จำลองการใช้ชีวิต ของเราๆในชีวิตประจำวันมีเกิดแก่เจ็บตายกันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ โดยเกมแนวนี้นั้นส่วนใหญผู้หญิงนั้นจะชอบเล่นกัน

เพราะเนื่องจากการที่เรานั้นจะสามารถจำลองการสร้างครอบครัวไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ดีไซน์ครอบครัวให้ทำงานอะไรเดือนเท่าไหร่ใช้จ่ายค่าอะไรบ้าง แต่ภายในเกมนั้นถึงแม้ว่าจะมีการนอนด้วยกับแต่กับไม่มีคำสั่งการมี SEX กันได้ แต่ภายในเกมนั้นยังมีคำสั่ง วู้ฮู้ ที่คอยบอกเป็นนัยๆ ว่าตัวละครกำลังทำอะไรกันอยู่ในภายใต้ผ้าห่ม

Advertisement

ts4_build_4

แต่ทุกอย่างที่อยู่ใน PC นั้่้นจะสามารถดัดแปลงได้แทบทุกอย่างแน่นอนว่าภายในเกม The Sims 4 นั้นผู้เล่นก็สามารถดันแปลงสิ่งต่างๆนาๆภายในเกมได้หรือเรียกกันอีกอย่างหนึ่งว่า MOD นั้นเอง โดยล่าสุดผู้พัฒนา MOD อย่าง Turbodriver ได้ใช้ช่วงเวลาในปีที่แล้วพัฒนา MOD ที่ชื่อว่า WickedWhims โดยภายใน Mod นั้นจะเป็นการเพิ่มรายละเอียดสุด อิโรติก เข้าไปนั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นการ ร่วมเพศต่างๆนาๆ เรียกได้ว่ามาทุกรูปแบบทุกแนวกันเลยทีเดียว

The-Sims-4-Ghosts

ยกตัวอย่างเ่ช่น  การร่วมเพศทางทวาร รวมทั้งฟีเจอร์ อาทิ แฮนด์จ๊อบ (ช่วยด้วยมือ),ฟุตจ๊อบ (ช่วยด้วยเท้า), การออรัล (ใช้ปาก) , ถุงยางอนามัย,การร่วมเพศแบบหมู่คณะ, หรือการเจนดุ้นแบบสุ่ม ซึ่งในตอนนี้ผู้พัฒนา MOD นั้นได้ออกมาว่าบอกว่าเขานั้นสามารถทำรายได้ในการทำ MOD ตัวนี้ได้ไม่ต่ำกว่า 140,000 บาท เพราะว่าเหล่าคนที่นำ MOD ไปใช้นั้นต่างพร้อมเปย์ให้พวกเขาอย่างเต็มที่  โดนเขาได้ยังบอกไว้อีกด้วยว่า “ผมรู้ว่ามีคนกลุ่มใหญ่ที่สนใจเนื้อหาคอนเทนท์แนวๆนี้ของ The Sims 4 มันเป็นเหมือนแผนการทำธุรกิจ นั่นเป็นโอกาสของผม”

xukydgmdilk9o4zbjc3b

เห็นอย่างงี้เรียกว่าทำให้ตัวเกมของ The Sims 4 นั้นมีอะไรให้เราเล่นอีกเยอะแยะมากมายกว่าเดิม มีอะไรให้ทำมายิ่งขึ้น แถมทางผู้พัฒนา MOD นั้นบอกไว้อีกด้วย ว่า ” ของลามกน่ะไม่มีทางตกยุคหรอก ดังนั้น WickedWhims จะยังคงเป็นจุดสนใจของใครๆอยู่ และหวังว่า The Sims 5 จะออกมา ก่อนที่ผมจะเริ่มเบื่อกับการทำงานกับม็อดนี้อ่ะนะ หรือใครเล่าจะรู้ว่า ผมอาจจะเปลี่ยนไปทำให้กับเกมอื่นก็ได้ มันอาจจะฟังดูน่าเศร้าที่ผมคิดแต่จะทำ Sex Mods แต่ถ้ามันเป็นเป้าประสงค์ที่ผมต้องการทำในโลกใบนี้ล่ะ?”

เครดิต: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 ภาคเสริมทั้งหมด ครบในที่เดียว เล่นเพลินๆ ไปเลยทั้งวัน อัปเดต 2024 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า The Sims 4 ที่แม้จะผ่านเวลามาหลายปี ก็ยังคงเป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตที่ครองใจใครต่อใครมากมาย แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับความนิยมน้อยลงเลยด้วย อีกทั้งทางผู้ผลิตเกมก็ขยันออกภาคเสริมใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้เล่นกันอยู่เสมอ รวมถึงการอัปเดตกิจกรรม ฟีเจอร์ต่างๆ ในเกมด้วย คราวนี้ทีมงาน...

Tips & Tricks

รวมสูตรเดอะซิมส์ ภาค 1 – 4 เล่นเพลินไปเลยทั้งวัน อัปเดต 2023 เกมเดอะซิมส์เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง ชาย เด็ก วัยรุ่น หรือแม้กระทั่งวัยผู้ใหญ่ เกมอมตะอย่าง...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 High School Years ภาคเสริม ย้อนวัยเรียนแสนสดใส อัปเดต 2022 ปัจจุบันเกม The Sims 4 เป็นเกมที่เปิดให้ฟรี ได้ผ่านทาง Steam เรียบร้อยแล้ว แต่ภาคเสริมก็ยังคงออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งต้องบอกว่า เมื่อมีภาคเสริม ก็ต้องตามมาด้วยสูตรเกมเช่นกัน โดยจะเป็นสูตรเกมที่จะช่วยให้การเล่นเกมสามารถเล่นได้อย่างง่ายขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก