Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Headset] Skullcandy เริ่มวางจำหน่ายหูฟังไร้สาย Bluetooth ในราคาไม่แพง เริ่มต้นอยู่ที่ 1,200 บาท

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Skullcandy ได้ทำการเริ่มวางจำหน่ายหูฟังไร้สายที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth โดยส่วนหูฟังนั้นเป็นแบบ in ear ชื่อรุ่นว่า Jib Wireless มาพร้อมกับการเป็นหูฟังที่มีสายคล้องคอ(ตามรูปด้านล่าง) สนนราคานั้นอยู่ที่ $34.99

เมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Skullcandy ได้ทำการเริ่มวางจำหน่ายหูฟังไร้สายที่ใช้การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth โดยส่วนหูฟังนั้นเป็นแบบ in ear ชื่อรุ่นว่า Jib Wireless มาพร้อมกับการเป็นหูฟังที่มีสายคล้องคอ(ตามรูปด้านล่าง) สนนราคานั้นอยู่ที่ $34.99 หรือประมาณ 1,200 บาท โดยจะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 4 สีอันประกอบไปด้วยสีแดง, ม่วง, น้ำเงิน และดำครับ

Skullcandy Jib Wireless earbuds 600 01

Advertisement

ในตัวหูฟังนั้นจะมาพร้อมกับไมค์สำหรับใช้ในการพูดคุยและรีโมทสำหรับใช้ในการควบคุมการฟังเพลง ตัวหูฟังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวที่ทางบริษัทบอกเอาไว้ว่าสามารถที่จะใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ซึ่ง Jib Wireless นั้นมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากกับเรื่องของดีไซน์ที่ดูเล็กลงกว่าเดิม ทั้งนี้ท่านใดสนใจคงต้องออกแรงค้นหาหน่อยนะครับเนื่องจากว่าทาง Skullcandy นั้นไม่ได้วางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ(แต่ก็มีร้านที่นำเข้ามาให้ได้เลือกใช้เหมือนกันครับ)

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

Accessories review

ใครๆก็คงรู้กันว่า Sony นั้นผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสินค้าไอทีจนไปถึง PS5 แต่ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบคือ Sony ไม่เคยทำเกมมิ่งเกียรเลยจนกระทั่ง Sony INZONE H9 ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวท๊อปสุด ที่ไม่ได้แค่ออกแบบมาเพื่อ PS5 หรือเล่นเกมทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นพิเศษเพื่อชาว PC ด้วย Advertisement Sony INZONE ถือเป็นไลน์อัพสินค้าใหม่ของทาง Sony ที่เน้นเจาะตลาดเกมมิ่งเกียร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก