Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ผู้เล่น Diablo 2 ทำ Speedrun สุดโหดจบเกมได้โดยไม่ต้องโจมตีมอนสเตอร์! ทำได้ไง ??? ไปดู !!!

การทำ Speedrun แน่นอนว่าคือการเล่นจบเกมให้ไวที่สุดโดยใช้ทริคหรืออาศัยบัคในเกมแต่คงไม่ใช่กับผู้เล่นคนนี้ที่เล่น Diablo 2 จบเร็วที่สุดด้วยเวลาเกือบ 8 ชั่วโมงอาจจะเป็นตัวเลขที่เยอะไปแต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าก็คือเขาสามารถจบเกมได้โดยไม่กดโจมตีฆ่ามอนสเตอร์ในเกมเลย

การทำ Speedrun แน่นอนว่าคือการเล่นจบเกมให้ไวที่สุดโดยใช้ทริคหรืออาศัยบัคในเกมแต่คงไม่ใช่กับผู้เล่นคนนี้ที่เล่น Diablo 2 จบเร็วที่สุดด้วยเวลาเกือบ 8 ชั่วโมงอาจจะเป็นตัวเลขที่เยอะไปแต่สิ่งที่น่าสนใจกว่าก็คือเขาสามารถจบเกมได้โดยไม่กดโจมตีฆ่ามอนสเตอร์ในเกมเลย

di2

Advertisement

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นโดยผู้เล่นท่านหนึ่งที่ชื่อ DrCliche ซึ่งเขาได้โพสต์ใน Reddit ว่าเขาสามารถจบเกม Diablo 2 ได้โดยไม่ต้องกดโจมตีเลยแม้แต่ครั้งเดียวซึ่งรวมไปถึงไม่ใช้ทหารรับจ้างมาช่วยโจมตีอีกด้วยแต่วิธีการของเขาจะมีอะไรใช้เทคนิคอย่างไรบ้างลองมาดูกันครับ

วิธีการของนาย DrCliche นั้นก็เริ่มด้วยการเล่นคลาส Sorcerer บวกกับความหัวหมอนิดหน่อยโดยหัวใจหลักคือการหาของที่มีคุณสมบัติสะท้อนการโจมตีของศัตรูระยะประชิดโดยหาได้ในบ้านร้างตอนเริ่มเกมซึ่งเขาจะเปิดกล่องจนกว่าจะได้แต่ถ้าเปิดแล้วไม่เจอเขาก็จะออกเกมแล้วเข้าใหม่อีกรอบเปิดไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอครับ

di

นอกจากนี้ด้วยความสามารถของ Sorcerer จะมีท่า Shiver Armor เสกใส่เกราะที่จะทำให้ศัตรูติดน้ำแข็งและทำความเสียหายเมื่อเข้ามาโจมตีผู้เล่นอีก ดังนั้นแล้วก็หมายความว่าเขาไม่ได้กดโจมตีอย่างที่บอกไว้แต่ว่าศัตรูมาโจมตีแล้วตายเองต่างหากครับ

ด้วยทริคเทคนิคนี้ประกอบกับการใช้ขวดยาที่ถูกจังหวะและรู้แหล่งหาบ่อเลือด/มานาก็ทำให้เขาฝ่าฟันอุปสรรคไปยัง Act สูง ๆ ได้โดยเขาเล่าอีกว่าใน Act 4 ที่ต้องเจอกับบอส Lord de Seis ที่เป็นบอสตีระยะไกลและฮีลตัวเองได้ทำให้เกราะใช้ไม่ได้ผลแต่ก็มีทางแก้คือใช้ท่า Chilling Armor แทนครับคือถ้าหากศัตรูโจมตีจากระยะไกลท่านี้จะยิง Ice Bolt ออกไปทันที

ก็อาจจะเรียกง่าย ๆ ว่าเขาเคลียร์เกมนี้โดยให้ศัตรูเข้ามาโจมตีก่อนและตายไปเองชนิดที่ว่ายืนอยู่เฉย ๆ คอยปั๊มเลือดเท่านั่นเองครับด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาจบเกมนี้ไปด้วยเวลา 7 ชั่วโมง 41 นาที 33 วินาที สามารถดูคลิปวีดีโอเต็ม ๆ ได้จากด้านบน

จัดว่าเป็นการทำ Speedrun ที่สุดยอดและทรหดอดทนจริง ๆ ครับและดูท่าว่าจะใช้คลาส Sorcerer เคลียร์แบบนี้ได้คลาสเดียวแน่ ๆ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Diablo 2 Resurrected ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในงาน BlizzCon 2021 เป็นเกมภาครีเมคจากเกมภาคดั้งเดิมที่เปิดตัวเมื่อปี 2000 หรือกว่า 21 ปีก่อน ซึ่ง Diablo II ก็ทำให้มีเกมสไตล์ RPG Hack and Slash ขึ้นมาและยังมีแฟนเกมอย่างเหนียวแน่นและมีเกมเมอร์สร้าง Mod ให้เกมนี้ออกมาเรื่อย ๆ ด้วย...

Game News

ถ้าพูดถึงชื่อ Diablo เกมเมอร์ยุคร้านเกมรุ่งเรืองในอดีตก็น่าจะรู้จักกันดี และแม้ภาค 3 จะไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ Diablo 4 ก็น่าจะเป็นความหวังใหม่ของทาง Blizzard ได้พอควรทีเดียว และเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนที่ตั้งความหวังกับภาค 4 ก็น่าจะใจชื้นเพราะผู้พัฒนาตัดสินใจปลุกผีอาชีพในตำนานอย่าง Rogue กลับมาอีกครั้ง Rogue ใน Diablo ภาคแรกนั้นเป็นหนึ่งในคลาสโจมตีระยะไกลที่เราเลือกเล่นได้ด้วย โดยสเตตัสของคลาสนี้จะอยู่ตรงกลางระหว่าง Warrior และ...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

GAMING ZONE

เชื่อว่าเกมซีรีส์ Diablo นั้นน่าจะเป็นอีกเกมในดวงใจของใครหลายๆ คน ทว่าด้วยชื่อของผู้ผลิตอย่าง Blizzard นั้นทำให้เราคาดเดาได้ยากเหลือเกินว่าเมื่อไรเราจะได้เล่นภาครีเมคหรือภาคต่อกันอย่างเป็นทางการเนื่องจากทาง Blizzard นั้นมีแนวทางในการพัฒนาเกมที่อาร์ทเอามากๆ ถ้าไม่ดีตามที่หวังไว้จริงพี่ท่านก็เลื่อนแบบไม่สนใจแฟนๆ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นใช่ว่าระหว่างรอข่าวจากทาง Blizzard อย่างเป็นทางการออกมานั้นจะไม่มีอะไรให้เราได้ตื่นเต้นเลยเพราะล่าสุดนั้นทางช่อง YouTube ที่ใช้ชื่อ ReznoR ได้มีการปล่อยคลิปเกมดังอย่าง Diablo 2 ออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ดูกัน แน่นอนว่าหากเป็นเพียงแค่คลิปที่เล่น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก