Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโวเปิดตัวโปรแกรม Data Centre ใหม่ล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 เปิดตัวโปรแกรม Lenovo Data Centre ใหม่ล่าสุดสำหรับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยมีกรอบแนวคิดพื้นฐานในการให้คำปรึกษาแก่  เครือข่ายตัวแทนจำหน่ายผู้ใช้งาน โดยโปรแกรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือคู่ค้า และตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวในการนำเสนอโซลูชั่นของ Data Centre ที่ดีที่สุดในองค์กร

 lenovo

Advertisement

โปรแกรมนี้จะช่วยให้คู่ค้าทางธุรกิจของเลอโนโวเข้าถึงการสนับสนุนคุณภาพระดับสูงสุดและอินเซ็นทีฟที่น่าสนใจ โดยถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรองรับการเติบโตทางธุรกิจและเพื่อตอบแทนต่อการให้ความสำคัญต่อโซลูชั่นของเลอโนโว  พันธมิตรทางธุรกิจจะได้รับสิทธิพิเศษด้านเศรษฐกิจที่น่าสนใจ  การฝึกอบรม และการให้เช่าแหล่งทรัพยากรโดยไม่คำนึงถึงการจัดอันดับคู่ค้า

คู่ค่าของเลอโนโวจะได้รับความชัดเจน และความเรียบง่ายตลอดทั้งโปรแกรมรวมถึงการได้รับรางวัลหรือสิทธิพิเศษในระดับที่หลากหลายตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยยังคงรักษาความเชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากโซลูชั่นของเลอโนโว การจัดอันดับของคู่ค้ามีตั้งแต่ Silver, Gold และ Platinum ซึ่งช่วยนำเสนอสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเช่น ใบ Certification และการเข้าถึงคลังความรู้ของเลอโนโวได้โดยตรง

โปรแกรมคู่ค้าดังกล่าว เป็นการเน้นย้ำถึงพันธสัญญาของเลอโนโวที่มีต่อพันธมิตรทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อให้เกิดการมีส่วนรวมมากขึ้น  หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัว Lenovo’s Asia Pacific Channel Portal เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีพันธ์มิตรและคู่ค้าได้ลงทะเบียนใช้โปรแกรกว่ามากกว่า 800 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

Lenovo_Pic

จีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดไชน่า จำกัด กล่าวเลอโนโว รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวโปรแกรม Lenovo Data Centre เพื่อช่วยสนับสนุนคู่ค้าในภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก โดยการเปิดตัวในครั้งนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นแต่ทุ่มเทให้กับพาร์ทเนอร์และลูกค้าของเลอโนโวในภูมิภาคนี้ โดยที่เลอโนโวต้องการช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ในกลุ่มองค์กรธุรกิจในการบรรลุเป้าหมายที่หลากหลายและได้ผลดีที่สุด ด้วยดาต้า เซ็นเตอร์  โซลูชั่นส์ที่ดีที่สุด และระบบนิเวศแบบเปิดที่ร่วมกับผู้นำในการให้บริการด้านไอที เลอโนโวทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการใช้กลยุทธ์ Channel first  และมุ่งเน้นในการส่งมอบความคุ้มค้าให้กับคู้ค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก