Connect with us

Hi, what are you looking for?

How to

Ascenti Resources จัดโปรโมชั่นเมื่อซื้อ Power Supply “Antec”ที่เป็น 80 PLUS ทุกรุ่นแถม “Antec F19 LED Silent Fan” ฟรี!!

จัดเต็มกันอีกครั้งกับ Power Supply “Antec” ต้อนรับสงกรานต์ ปีใหม่ไทย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อ Power Supply “Antec”ที่เป็น 80 PLUS ทุกรุ่นแถม “Antec F19 LED Silent Fan” ฟรี!!

Promo_Antec_3

Advertisement

สำหรับ Power Supply “Antec” มีรุ่น 80 PLUS ให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งานดังนี้

รุ่นคุ้มค่า “Antec EA Pro Series” รุ่นที่ ได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการใช้อย่างหนักและรองทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม Overclock หรือใช้งานทั่วไป ด้วยวัตต์เต็ม 80 PLUS® GOLD จ่ายไฟ Max efficiency 91% และพัดลมคุณภาพสูงขนาด 120mm. Silent / Whisper / Quite ทน เงียบ ยาวนาน พร้อมทั้งมี Circuit Shield ระบบป้องกันจัดเต็มเกรดเดียวกับโรงงานอุตสาหกรรม ทำให้คุณมั่นใจไม่ว่าจะใช้งานหนักแค่ไหน

รุ่น HI-END “Antec Edge Series” Power Supply ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่หนักหน่วงและผู้ที่ชื่นชอบการ Modding PC ด้วยมาตรฐานการจ่ายไฟระดับ 80 Plus Gold Certified และสามารถถอดสายได้ 100% Full Modular สายแบบ Flat Cable เพื่อความสะดวกสบายในการจัดสายไฟและการแต่งเคส นอกจากนี้ “Antec Edge Series” ได้เลือกใช้อุปกรณ์การผลิตระดับพรีเมี่ยมไม่ว่าจะเป็น Japanese Heavy-duty Capacitors 100% พัดลมระบายความร้อน SilentWhisper-Quiet แบบ LED ขนาด 135mm ใช้ลูกปืนแบบ Fluid Dynamic Bearing เงียบ ทนทานยาวนาน และมีป่มสวิตซ์สำหรับไฟ LED เปิด-ปิดได้ มี Anti-Noise De-Couplers ยางกันรอยและลดเสียงมาให้ 2 สี สีแดง และ สีดำ ระบบป้องกันไฟผิดปกติแบบจัดเต็ม CircuitShiled Full Suit ระดับเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรม และรองรับการใช้งาน Support NVIDIA® SLI™ & ATI CrossFireX™ High Performance Graphic Card ทำให้มั่นใจการใช้งานได้อย่างแน่นอน

ด้วยความคุ้มค่าของ Power Supply “Antec” งานนี้ไม่ควรพลาด ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อสินค้าโปรโปรโมชั่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงสิ้นเดือน เมษายน 2560 นี้

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และซื้อสินค้าได้ที่

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากพูดถึงฮาร์ดแวร์ในเคสของเครื่องพีซี หลายส่วนต่างก็ได้รับการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ บางชิ้นก็มีการลดขนาดของจุดเชื่อมต่อลง เช่น การเปลี่ยนซ็อกเก็ต CPU ในแต่ละช่วงปี การเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อสตอเรจจาก IDE ที่ใช้มาอย่างยาวนาน มาเหลือแค่หัว SATA เล็ก ๆ และในปัจจุบันก็มาเน้นที่ M.2 PCIe แทน เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราใช้งานกันมาอย่างยาวนาน แต่แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานกว่า 20 ปีก็คือหัวต่อสายไฟ...

CONTENT

เป็นที่รู้กันว่า RTX 4090 นั้นเป็นกราฟิกชิปที่ต้องใช้พลังงานมากกว่ากราฟิกชิปรุ่นอื่นๆ ดังนั้นเพื่อให้การใช้งานราบรื่นในวันนี้เรามี Power Supply เจ๋งๆ มาให้คุณได้เลือกกัน เชื่อเหลือเกินว่านักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่นั้นต่างก็อยากได้กราฟิกการ์ดที่มาพร้อมกับชิป RTX 4090 มาใช้งานกันทั้งนั้น ด้วยความแรงเหนือกราฟิกชิปทั้งหมดในปัจจุบันนี้ ดังนั้นจึงถือว่าไม่น่าเป็นเรื่องที่ควรต้องแปลกใจเลยที่ไม่ว่าใครก็อยากได้มันมาครอบครอง อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นความแรงของ RTX 4090 ก็มาพร้อมกับการใช้พลังงานที่ต้องได้รับจาก Power Supply มากขึ้น โดยทาง NVIDIA...

Buyer's Guide

เพาเวอร์ซัพพลายปี 2023 เลือกแบบไหนคุ้ม จ่ายไฟดี ประหยัดไฟ ประกอบคอมเล่นเกมแรงๆ เพาเวอร์ซัพพลายสำหรับคอมในปี 2023 นี้ ยังถือเป็นอุปกรณ์สำคัญ ทำหน้าที่แปลงไฟและจ่ายไฟให้กับชิ้นส่วนต่างๆ บนเมนบอร์ด เช่นซีพียู แรม การ์ดจอ เรียกว่าถ้าไม่มี คอมก็ใช้ไม่ได้ แต่ด้วยความที่เป็นระบบไฟ ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง จึงทำให้หลายคนปวดหัวกับการเลือกใช้ เพราะดูยุ่งยาก บางคนเลือกที่ราคา แต่บางคนก็เน้นที่การจ่ายไฟ หรือบางคนชอบดีไซน์...

IT NEWS

BLUETTI ผู้นำด้านอุตสาหกรรมอุปกรณ์กักเก็บพลังงานสะอาดและอุปกรณ์จ่ายไฟ เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์จ่ายไฟแบบกพา (Mobile Power) รุ่น BLUETTI AC60 และ B80 ซึ่งเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กที่สุดในท้องตลาด นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสายแคมป์ปิ้งหรือสายเน้นทำงานนอกบ้าน เพียงแค่มี BLUETTI AC60 และ B80 ก็ครบจบในตัวเดียว แนวคิดริเริ่มนี้เกิดจากการที่ทาง BLUETTI เห็นว่าแบตสำรองหรือแหล่งพลังงานสำรองในท้องตลาดขนาดกับความจุมักจะแปรผันตรงกัน กล่าวคือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก