Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[เกมฟรี] StarCraft และ StarCraft: Brood War เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วจ้าทั้ง PC และ Mac พร้อมแพทช์ใหม่ในรอบ 8 ปี

ถึงเวลาแล้วที่ชาว StarCraft จะได้รับข่าวดีเพราะตอนนี้ทาง Blizzard ได้ปล่อยให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม StarCraft ภาคแรกและภาคเสริม Brood War กันได้แล้วในรูปแบบฟรี! ไม่เสียเงินในรูปแบบ PC กับ Mac

ถึงเวลาแล้วที่ชาว StarCraft จะได้รับข่าวดีเพราะตอนนี้ทาง Blizzard ได้ปล่อยให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม StarCraft ภาคแรกและภาคเสริม Brood War กันได้แล้วในรูปแบบฟรี! ไม่เสียเงินในรูปแบบ PC กับ Mac พร้อมทั้งยังเพิ่มตัวอัปเดต 1.18 ซึ่งเป็นแพทช์อัปเดตตัวแรกในรอบ 8 ปี

vfVDbYBnAvLpozH3ph6LMa-650-80

Advertisement

ก็เป็นไปตามคาดเพราะเมื่อย้อนไปหลายสัปดาห์ก่อน Blizzard ได้เปิดตัว StarCraft: Remastered ซึ่งเป็นเกมฉบับปรับปรุงกราฟิก HD รองรับความละเอียด 4K พร้อมกับบอกว่าจะมีการปล่อยตัวเกมให้ดาวน์โหลดฟรีจนกระทั่งล่าสุดพวกเขาก็ปล่อยให้ดาวน์โหลดตามที่สัญญากันไว้

แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือแพทช์อัปเดตเกม 1.18 นั้นมีการปรับปรุงเกมให้ทันสมัยมากขึ้นครับไม่ว่าจะเป็นการรองรับกับระบบปฏิบัติการใหม่ ๆ ตั้งแต่ Windows 7 , 8.1 , 10 รองรับ Fullscreen กับ Window Mode ด้วยปุ่มลัด Alt+Enter , รองรับ UTF-8 , Autosave สำหรับ Replay และ Observer Mode พร้อมทั้งปรับปรุงแก้ไขส่วนของ LAN และ Battle.net ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ ที่นี่ (ฉบับ PC) และ ที่นี่ (ฉบับ Mac) ขอให้สนุกไปกับเกม RTS ระดับตำนานนะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ปัจจุบันนี้ก็มีเกมออนไลน์ฟรีจากผู้พัฒนาเกมเจ้าต่างๆ เปิดมาให้เกมเมอร์ได้โหลดไปลองเล่นกันหลายเกม ทั้งผ่านทาง Game Launcher เฉพาะของผู้พัฒนาเองหรือจะผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Steam และ Epic Games Store ก็ยังได้ ซึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มขายเกมนี้ก็มีเกมฟรีให้โหลดเล่นเยอะพอตัวแถมกราฟิคในเกมก็สวยงามแถมบางเกมก็ทำเนื้อเรื่องมาสนุกซึ้งกินใจเกินหน้าเกมเสียเงินบางเกมด้วยซ้ำไป เกมออนไลน์ฟรีเหล่านี้จะมีการเล่นหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเล่นกับผู้อื่นแบบ Battle Royal, Team Fight ไปจนเล่นเนื้อเรื่องคนเดียวแล้วตั้งตัวละครให้เพื่อนหยิบยืมไปใช้เพื่อผ่านด่านและคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ต้องแข่งกับใครให้เสียอารมณ์ก็สนุกได้เหมือนกัน แต่ถึงจะเป็นเกมฟรีแต่ผู้พัฒนาก็หาทางทำเงินจากเกมเมอร์ได้โดยออกตัวละครใหม่มาให้สุ่มหรือเปิดขายเสื้อผ้าแต่งตัวละครให้เกมเมอร์ได้อุดหนุนทำเงินให้เกมได้ตามสะดวกAdvertisement เรื่องน่ารู้ว่าด้วยเรื่องเกมออนไลน์ฟรี เว็บไซต์...

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ จะเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ดี อัพเดท 2024 Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งเกมที่ฟรีและเสียเงินในการซื้อตัวเกมมาเล่น ยิ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกม ก็จะต้องรู้จักกับ Steam อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น มีทั้งที่เล่นคนเดียวและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันด้วย เกมใน Steam...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก