Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Genji นินจาไซบอร์กจาก Overwatch เตรียมพร้อมลงบน Heroes of the Storm เร็วนี้ ๆ

Blizzard ได้ออกมาประกาศแล้วครับว่าจะนำตัวละคร Genji นินจาไซบอร์กจาก Overwatch ไปเป็นฮีโร่ใน Heroes of the Storm เกม MOBA จากค่ายเดียวกันแล้วล่ะครับพร้อมกับเผยโฉมแผนที่ Hanamura ก็จะถูกนำเข้าไปในเกมด้วยเช่นกัน

Blizzard ได้ออกมาประกาศแล้วครับว่าจะนำตัวละคร Genji นินจาไซบอร์กจาก Overwatch ไปเป็นฮีโร่ใน Heroes of the Storm เกม MOBA จากค่ายเดียวกันแล้วล่ะครับพร้อมกับเผยโฉมแผนที่ Hanamura ก็จะถูกนำเข้าไปในเกมด้วยเช่นกัน

KesBFPdQXfWPDcwDrtHGwn-650-80

Advertisement

การนำตัวละครจาก Overwatch เข้ามาใน Heroes of the Storm ก็คงคอนเซ็ปต์นินจาเหมือนเดิมครับกับสกิล Shuriken ปล่อยดาวกระจาย 3 อันแบบกระจาย , Deflect ป้องกันความเสียหาย 1.25 วินาที , Swift Strike เคลื่อนที่ด้านหน้าอย่างรวดเร็วพร้อมกับทำความเสียหายแก่ศัตรูที่ผ่านและสกิล Dragonblade ที่ยกมาจาก Overwatch เลยล่ะครับ

นอกจาก Genji ที่จะเข้าไปผจญภัยแล้วก็ยังมีแผนที่ Hanamura จาก Overwatch ก็จะเตรียมลงสู่โลก Heroes of the Storm เหมือนกันโดยตัวแผนที่จะมีกำหนดการพัฒนาลงในวันที่ 25 เมษายน นี้ครับ

แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีกำหนดการว่าจะนำตัวละคร Genji ลงมาเมื่อไหร่ก็คงต้องติดตามกันต่อไปแต่เพื่อน ๆ สามารถดูคลิปวีดีโอตัวอย่างที่ Blizzard ปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มไปก่อนด้านบนได้เลยครับ

เกม Heroes of the Storm เป็นเกมแนว MOBA มีจุดเด่นคือตัวละครในเกมจะเป็นตัวละครจากเกมในเครือ Blizzard ทั้งหมดเช่น Warcraft , Starcraft , Diablo 3 , Overwatch เข้าไปดาวน์โหลดเกมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก