Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

[Preview] ASUS N53JN [ดูดีๆ ดูเท่จัง]

clip_image183

Advertisement

[Preview] ASUS N53JR [ดูดีๆ ดูเท่จัง]

IMG_1913

น่าเสียดายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเครื่องที่ได้มาจาก ASUS ซึ่งเป็นเครื่อง Demo ยังไม่สามารถทำงานได้จริง 100% ทำให้เราไม่ได้เห็นถึงศักยภาพจริงๆ ของระบบ Nvidia Optimus Technology ที่ทาง ASUS ได้โฆษณาไว้ว่าเทพหนักหนา แต่ก็คิดว่าน่าจะแรงจริง ประหยัดพลังงานจริงแน่นอน เนื่องจากเครื่องเป็นเครื่อง Demo ทำให้คะแนนที่ออกมายังไม่สามารถเปรียบเทียบอะไรได้เลย ก็หวังว่าถ้าเครื่องจริงมา ทาง ASUS คงจะส่งมาให้ทดสอบกันอีกครั้งนะครับ สำหรับการออกแบบนั้นต้องบอกเลยว่า ASUS N53JN ทำออกมาได้ดีดูหรูหราไฮโซดี การเลือกใช้วัสดุที่ดีทำให้เครื่องนั้นมีความแข็งแรงดูทนทานมาก แต่ก็แลกมาด้วยน้ำหนักเกือบๆ 3 กิโลกรัม อีกทั้งยังนำพอร์ตใหม่ล่าสุดอย่าง USB 3.0 เข้ามาใส่ด้วย โดยรวมแล้วถ้าเครื่องนี้ออกมาขายจริงๆ แน่นอนในเมืองไทยแล้วนั้น ก็ต้องบอกเลยว่าคงจะเหมาะกับท่านที่มองหา Notebook ขนาดหน้าจอใหญ่ๆ คุณภาพแรงๆ เหมาะแก่การนำไปทำประโยชน์ในหลายๆ ด้านแล้วละก็ ASUS N53JN เหมาะมากๆ

IMG_1973

IMG_1960

-

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เอะ.. ทำไม NVIDIA Optimus Technology นั้นเป็นสิ่งที่แฟน ๆ Notebook นั้นไม่ปารถนาเอาซะเลย

Gaming Notebook

หลายต่อหลายท่านถามกันมาเหลือเกินว่า เทคโนโลยี NVIDIA GeForce Optimus นี้มันคืออะไร แล้วทำไมมันทำให้เล่นเกมไม่ลื่น ทั้ง ๆ ที่การ์ดจอบนเครื่องของเรานั้นแรงติดอันดับต้น ๆ

Gaming Notebook

ไม่ว่าจะเป็นระบบ NVIDIA Optimus Technology หรือจะเป็น AMD Dynamic Switchable ล้วนแต่มีปัญหาต่อการเล่นเกมทั้ง ซึ่งคำถามต่อมาก็ย่อมถามต่อว่าแล้วมันดีจริงหรือแบบนี้จะเหมาะสมจริงหรือป่าว หรือเป็นแค่ชื่อของเทคโนโลยีที่ต้องการขายเท่านั้นไม่เน้นคุณภาพ

Gaming Notebook

ถือว่าเป็นสินค้าอีกรายที่ใครเห็นจุดเด่นทางสเปกของมันแล้วจะต้องรู้สึกเสียดายเป็นแน่แท้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก