Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Star Wars Battlefront 2 ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วพร้อมวางจำหน่ายบน PC เดือนพฤศจิกายน

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับ Star Wars Battlefront 2 ที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Star Wars Celebration เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยได้เผยฉากต่อสู้ในโหมด single-player

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีกับ Star Wars Battlefront 2 ที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Star Wars Celebration เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยได้เผยฉากต่อสู้ในโหมด single-player และเผยโฉมตัวละครคลาสสิคที่แฟนพันธุ์แท้ Star Wars จะต้องรู้จัก

bf23

Advertisement

ภายในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาก็จะเผยเรื่องราวในโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียวโดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Iden Versio ผู้บังคับหน่วย Inferno Squad ซึ่งเป็นหน่วยรบพิเศษของฝ่ายจักรวรรดิสามารถดูเรื่องราวเพิ่มเติมได้ในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาได้เลย

ภายในตัวอย่างผู้เล่นก็จะได้พบกับตัวละครไอคอนของ Star Wars มากมายไม่ว่าจะเป็น Luke Skywalker , Darth Sidious , Darth Maul , Yoda รวมไปถคงตัวละครใหม่จากภาค Force Awakens ได้แก่ Kylo Ren และ Rey ครับ

bf2

“Luke Skywalker ก็มา”

bf22

“Kylo Ren จากภาค Force Awakens ก็มาด้วย”

ส่วนทางด้านระบบ Multiplayer เองในภาคที่สองก็มีการอัพเกรดขึ้นโดยจะรองรับผู้เล่นได้มากถึง 40 คนพร้อมกับยานพาหนะที่หลากหลายกว่าเดิมทั้งยานพาหนะทางบกหรือทางอากาศรวมถึงบนอวกาศที่สามารถต่อสู้ในรูปแบบ Dogfight ได้มากกว่า 24 คน

Star Wars: Battlefront 2 เป็นเกมภาคต่อจาก Star Wars: Battlefront ที่วางจำหน่ายไปเมื่อสองปีก่อนจะพัฒนาโดยทีมงาน DICE เหมือนเดิม ส่วนวันวางจำหน่ายก็มีการประกาศแล้วบน PC ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ครับเตรียมตัวกันได้เลยและสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้วทาง Origin

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก