Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] ปล่อยกิจกรรมใหม่ล่าสุด “Uprising” ย้อนอดีตเรื่องราว 7 ปีก่อนและเผย Skin ใหม่สุดแจ่ม

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีนะครับหลังจากทางผู้พัฒนา Overwatch ได้เปรย ๆ ว่าจะมีอัปเดตครั้งใหญ่ในช่วงกลางเดือนเมษายนและก็มาแล้วกับกิจกรรมใหม่ในชื่อว่า “Overwatch Uprising” โดยจะเป็นกิจกรรมระยะเวลาจำกัดจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม ครับ

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีนะครับหลังจากทางผู้พัฒนา Overwatch ได้เปรย ๆ ว่าจะมีอัปเดตครั้งใหญ่ในช่วงกลางเดือนเมษายนและก็มาแล้วกับกิจกรรมใหม่ในชื่อว่า “Overwatch Uprising” โดยจะเป็นกิจกรรมระยะเวลาจำกัดจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 12 เมษายนไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม ครับ

skin11

Advertisement

กิจกรรม Uprising ก็จะเป็นเรื่องราวของหน่วย Overwatch ในอดีตเมื่อ 7 ปีก่อนกับภารกิจปราบปรามกลุ่มจลาจลที่เรียกตัวเองว่า Null Sector ในเมือง King’s Row โดยจะเป็นเนื้อเรื่องเชื่อมโยงจากการ์ตูน Overwatch ตอนล่าสุดที่ชื่อว่า “Uprising” ครับ

ส่วนรายละเอียดของกิจกรรมนี้ก็จะมีโหมดการเล่นแบบ PvE Brawl 4 คน ได้แก่ Reinhardt , Tracer , Mercy และ Torbjörn มาพร้อมกับ Skin ใหม่เป็นชุดยูนิฟอร์มของหน่วย Overwatch , สเปรย์ใหม่ , ท่าโพสฮีโร่แบบใหม่ และของตกแต่งอื่น ๆ อีกมากมายแต่เรามาดูกันว่า Skin ใหม่ของฮีโร่เป็นอย่างไรกันบ้างดูได้ตามรูปด้านล่าง

skin

skin2

skin3

skin4

skin5

skin6

skin7

skin8

skin9

skin10

บอกเลยว่าแต่ละ Skin ที่ปล่อยออกมาเท่มากมายแต่ในส่วนของท่าโพสของฮีโร่แต่ละตัวก็เจ๋งใช้ได้ไม่แพ้กันครับ (โดยเฉพาะ D.Va)

และก็ขอย้ำกันอีกครั้งว่ากิจกรรม Uprising เป็นกิจกรรมแบบมีเวลาจำกัดซึ่งตามเวลาประเทศไทยจะเริ่มวันที่ 12 เมษายนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม นะครับเล่นกันให้มันส์รับเทศกาลสงกรานต์กันไปเลย

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก