Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] เผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ต DLC ใหม่ “In The Name Of The Tsar” ฝ่าพายุหิมะสมรภูมิรัสเซีย

DICE ผู้พัฒนาเกม Battlefield 1 ได้ปล่อยข้อมูลล่าสุดของ DLC ตัวใหม่ออกมาแล้วโดยจะเป็นตัวเสริมลำดับที่สองต่อจาก They Shall Not Pass พร้อมกับคอนเฟิร์มว่าจะอัปเดตข้อมูลกันเดือนต่อเดือนอีกด้วยครับ

DICE ผู้พัฒนาเกม Battlefield 1 ได้ปล่อยข้อมูลล่าสุดของ DLC ตัวใหม่ออกมาแล้วโดยจะเป็นตัวเสริมลำดับที่สองต่อจาก They Shall Not Pass พร้อมกับคอนเฟิร์มว่าจะอัปเดตข้อมูลกันเดือนต่อเดือนอีกด้วยครับ

tsar4

Advertisement

สิ่งแรกที่ DICE ออกมาคอนเฟิร์มเลยก็คือข้อมูลการอัปเดต DLC ตัวใหม่จะมาเป็นรายเดือนพร้อมกับบอกว่าจะพัฒนาเกมให้เร็วเท่าที่ทำได้ครับและพวเขาได้เผยการอัปเดตครั้งต่อไปว่าตัวเกมจะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Platoon เข้ามาโดยจะเป็นกำลังเสริมที่เข้าร่วมกับทีมของผู้เล่นแต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ส่วนข้อมูล DLC ตัวใหม่อย่าง “In The Name Of The Tsar” ที่เป็นไฮไลทืหลักก็มีการเปิดเผยภาพคอนเซ้ปต์อาร์ตออกมาแล้วครับโดยจะเป็นการสู้รบกันที่ประเทศรัสเซียปกคลุมไปด้วยหิมะเป็นการต่อสู้ของทหารม้า เครื่องจักรสงครามขนาดยักษ์และถ้าหากดูในรูปที่ปล่อยออกมาจะเห็นว่ามีการต่อสู้ทั้งทางบกกับทางน้ำด้วย

tsar

tsar2

tsar3

นอกจาก DLC ตัวนี้แล้วทาง DICE ก็ยังเหลือตัวเสริมที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอีก 2 ตัวได้แก่ Turning Tides และ Apocalypse แต่ถ้าหากมีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติมอีกก็จะมารายงานให้ทุกท่านทราบอีกทีนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข่าวดีสำหรับคอเกม Battlefield 1 ที่กำลังจะสอบ DLC เสริมอย่าง They Shall Not Pass ครับเพราะล่าสุดบน Origin ได้เปิดให้เราได้สอย DLC ตัวนี้ฟรีไม่คิดเงินโดยมีระยะเวลาแจกที่สองสัปดาห์ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก