Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie] Ghost In The Shell ทำรายได้เปิดตัวเพียง 18 ล้านเหรียญและมีสิทธิ์ขาดทุนอีกกว่า 60 ล้านเหรียญ

Ghost In The Shell ภาพยนตร์ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อเดียวกันดูเหมือนจะเจอกับอุปสรรคอย่างใหญ่หลวงเสียแล้วเมื่อมีรายงานแจ้งว่ารายได้เปิดตัวอยู่ในเกณฑ์ต่ำทั้งในสหรัฐฯ และต่างประเทศมิหนำซ้ำยังมีสื่อคาดคะเน

Ghost In The Shell ภาพยนตร์ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อเดียวกันดูเหมือนจะเจอกับอุปสรรคอย่างใหญ่หลวงเสียแล้วเมื่อมีรายงานแจ้งว่ารายได้เปิดตัวอยู่ในเกณฑ์ต่ำทั้งในสหรัฐฯ และต่างประเทศมิหนำซ้ำยังมีสื่อคาดคะเนว่าตัวหนังอาจจะขาดทุนยับถึง 60 ล้านเหรียญกันเลยทีเดียว

gis

Advertisement

จากการเปิดตัวเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทั้งในอเมริกาและทั่วโลกก็พบว่ารายได้เปิดตัวนั้นอยู่ในเกณฑ์น้อยมากเพียง 18.8 ล้านเหรียญเท่านั้นในอเมริกาแถมยังแพ้ Boss Baby ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เข้าฉายพร้อมกันด้วยรายได้เปิดตัวที่ 50.3 ล้านเหรียญอีกต่างหาก

สำหรับรายได้เปิดตัวที่ออกมาก็สร้างความน่าผิดหวังให้กับทาง Paramount สตูดิโอผู้สร้างอย่างมากซึ่งพวกเขาคาดไว้ว่าจะทำรายได้ถึง 30 กว่าล้านเหรียญ อีกทั้งยังมีรายงานจาก Deadline ได้คาดคะเนอีกว่าตัวภาพยนตร์จะขาดทุนถึง 60 ล้านเหรียญหรือมากกว่าเพราะถ้านับรายได้โดยรวมในขณะนี้แล้วล่ะก็จะอยู่ที่ 73 ล้านเหรียญเท่านั้นเอง (อเมริกา+ทั่วโลก)

3217813-gits

ทำไมตัวหนังอาจจะถึงขาดทุนยับขนาดนั้นก็เพราะว่าทุนสร้างของ Ghost In The Shell ฉบับคนแสดงครั้งนี้พวกเขาใช้ทุนสร้างที่ 110 ล้านเหรียญบวกกับงบสำหรับการโปรโมทโฆษณาทั่วโลกอีก 140 ล้านเหรียญซึ่งรวมทั้งหมดแล้วก็จะตกอยู่ที่ประมาณ 250 ล้านเหรียญเลยล่ะครับ

นอกจากนี้ตัวหนังก็ยังมีกระแสคัดค้านนักแสดงนำ (Scarlett Johansson) อีกด้วยว่าใช้ฝรั่งคนขาวมารับบทเป็นคนญี่ปุ่นซึ่งทำให้หลาย ๆ คนที่เป็นแฟนแอนิเมชั่นต้นตำรับรับไม่ได้บวกกับคะแนนวิจารณ์จากสื่อเว็บไซต์หลายสำนักต่างลงความเห็นว่าเป็นหนังที่อยู่ในระดับแค่พอใช้จึงทำให้เป็นอีกสาเหตุที่ตัวหนังไม่เปรี้ยงอย่างที่คาดกันไว้

อย่างไรก็ตามก็คงต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะคืนทุนกันได้หรือไม่แต่ดูทรงแล้วช่างมืดมนเหลือเกิน

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

James Cameron นอกจากจะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ระดับปรมาจารย์แล้วเขายังเป็นคนหนึ่งที่ไม่หยุดนิ่งในเรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีการรับชมภาพยนตร์โดยเฉพาะเทคโนโลยี 3 มิติซึ่งก่อนหน้าก็มีข่าวมาว่าเขาจะใช้เทคโนโลยี 3 มิติแบบใหม่

Other News

เป็นการกลับมาอีกครั้งของ Jumanji ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีเมื่อปี 1995 ที่ได้นำเรื่องราวมาปรับโฉมใหม่ในชื่อว่า Jumanji 2: Welcome to the Jungle ที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้รับชมกันแล้วโดยมีการปรับเปลี่ยนตัวละครและเกมกระดาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก