Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Buyer’s Guide] แนะนำ Gaming Mouse สุดคุ้ม ราคาไม่ถึง 1,500 บาท แต่คุณภาพคับแน่น น่าใช้งานที่สุด

สวัสดีครับ หลังจากบทความที่แล้วที่แอดมินทำการแนะนำหูฟัง Gaming สุดคุ้มไปในวันนี้แอดก็มาแนะนำกับสุดยอดเมาส์สุดคุ้มราคาไม่เกิน 1,500 บาท แต่คุณภาพคับแน่นกันจะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นติดตามกันในบทความนี้กันได้เลยครับผม

สวัสดีครับ หลังจากบทความที่แล้วที่แอดมินทำการแนะนำหูฟัง Gaming สุดคุ้มไปในวันนี้แอดก็มาแนะนำกับสุดยอดเมาส์สุดคุ้มราคาไม่เกิน 1,500 บาท แต่คุณภาพคับแน่นกันจะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นติดตามกันในบทความนี้กันได้เลยครับผม

Advertisement

745368302.g_0-w_g

1.Razer Abyssus 2000 ราคา 1,190 บาท

มากันที่ตัวแรกกับแบรนด์ระดับโลกแต่ราคาระดับจังหวัดกันกับ Razer DeathAdder Abyssus 2000 ราคา 1,190 บาทสิ่งที่ทำให้เมาส์ตัวนี้นั้นคุ้มก็เพราะว่าเจ้าเมาส์ตัวนี้นั้นมาพร้อมกับแผ่นรองเมาส์ Goliathus Speed ด้วยซึ่งตัวเมาส์ Abyssus 2000  นั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเพราะว่ามาพร้อมกับ Sensor อินฟาเรต แบบ 3G ที่มีความแม่นยำที่สูง สามารถปรับ DPI ได้สูงสุดถึง 2000 DPI ตัวเมาส์เป็นเมาส์สำหรับคนที่ถนัดทั้ง 2 มือ แต่ข้อเสียก็คือไม่มีไฟ และไม่มีปุ่ม Macro แต่โดยรวมแล้วก็ยังคงคุ้มอยู่ดีเป็นอีกเมาส์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

001-rival-100_hero.png__260x240_q85_crop-scale_subsampling-2

2.Steel Series Rival 100 ราคา 1,390 บาท

มากันที่แบรนด์ Steel Series กันบ้างกับ Rival 100 กับราคาเพียง 1,390 บาท โดยถึงแม้ตัวนี้นั้นจะไม่มีแผ่นรองเมาส์แถมมาแต่ประสิทธิภาพก็ไม่น้อยหน้าเลยทีเดียวโดยประสิทธิภาพแบบจัดเต็มทั้งเซ็นเซอร์ Optical แบบพิเศษจากทาง steel series และการดีไซน์ที่เน้นการใช้งานที่ไม่ทิ้งความสวยงามนอกจากนั้นตัวเมาส์ตัวนี้นั้นยังจะมีไฟแบบ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ใน SteelSeries Engine 3 ได้อีกด้วย และยังสามารถตั้งค่ามาโครได้ถึง 6 ปุ่มและการดีไซน์ที่ใช้ได้กับการจับทุกรูปแบบ สำหรับใครที่รักและชื่นชอบในแบรนด์ Steel Series ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Varus-X3-4

3.Fantech X3 VARUS ราคา 690 บาท

มากันที่เมาส์ราคาสุดน่ารักแต่ประสิทธิภาพเหนือราคา โดย Sensor นั้นเป็น Sensor จากทาง Avago แถมยังมีไฟเป็น ไฟ RGB แบบจัดเต็มและนอกจากนั้นยังมีหน่วยความในตัวอีกด้วยจึงทำให้ระบบประมวลผลของเมาส์นั้นสามารถประมวลได้อย่างรวดเร็วและตั้งค่าโปรไฟล์มาโครได้ถึง 5 โปรไฟล์ โดย Dpi นั้นสามาถตั้งได้ถึง 5 ระดับตั้งแต่ 1200 ถึง 3200 มาพร้อมสายถักอย่างดีกับราคาเพียง 690 บาท

article_post_width_logitech_g302

4.Logitech G302 Daedalus Prime MOBA ราคา 1,450 บาท

มากันที่รุ่นสุดท้ายกัน ส่งประกวดโดย Logitech กับ Logitech G302 Daedalus Prime Moba ราคาเพียง 1,450 โดยถึงแม้ว่าเมาส์ตัวนี้นั้นจะค่อนข้างเก่า แต่ ความเก่านั้นก็ยังแฝงความเก๋าไว้อยู่โดยเมาส์ตัวนี้นั้นจะเด่นในเรื่องอัตราการตอบสนองของเมาส์ที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็วเพราะ Switch ที่ใช้นั้นเป็นสปริงจึงทำให้เด้งตัวเร็วกว่าเมาส์ทั่วไปมาต่อกันที่ตัว Sensor แน่นอนว่าทาง Logitech นั้นเด่นเรื่องนี้พอควรอยู่แล้วยิ่งเมาส์ตัวนี้เป็นเมาส์ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับเกม Moba แล้วด้วยดังนั้นความแม่นยำของ Sensor ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนรวมถึงปุ่ม Macro ที่สามารถปรับได้ถึง 6 ปุ่ม คุ้มแน่นอนครับผมกับตัวนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Tips & Tricks

เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ แก้ใน 8 ขั้นตอน เช็คให้ดี ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ เชื่อมต่อไม่ได้ เมาส์ไร้สาย ใช้ไม่ได้ 8 วิธีตรวจเช็คแก้ไขให้ใช้ได้แบบประหยัด แม้ว่าทุกวันนี้เมาส์รุ่นธรรมดาราคาแค่หลักร้อย แต่หลายคนก็มองว่าถ้าซ่อมหรือพอแก้ไขได้ ก็ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะ ส่วนแนวทางแก้ไขก็พอมี ตั้งแต่การตรวจเช็คทั่วไป จนถึงการแกะซ่อม อยู่กับว่าปัญหาเกิดจากอะไร เพราะบางครั้งเกิดจากการเชื่อมต่อทั่วไป หรือความผิดปกติของชุดถ่านหรือแบตเตอรี่ ก็ยังพอหาเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องของวงจร ชิ้นส่วนบางชิ้นที่เสียหายไปแล้ว...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก