Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] ผู้สร้างเผยว่าเคยมีคอนเซ็ปต์ฮีโร่ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ “แมวติดไอพ่น” ในระหว่างพัฒนาเกมด้วย

ใน Overwatch ก่อนที่เราจะได้เห็นบรรดาฮีโร่ทั้งหมดในเกมนั้นมันต้องผ่านการพัฒนาอย่างยาวนานและใส่ใจแต่ก็มีอีกเรื่องราวที่เรายังไม่เคยรู้โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ฮีโร่แบบแปลก ๆ ซึ่งเชื่อหรือไม่ครับว่าทางทีมงานเคยมีแนวคิดนำแมวติดไอพ่น

ใน Overwatch ก่อนที่เราจะได้เห็นบรรดาฮีโร่ทั้งหมดในเกมนั้นมันต้องผ่านการพัฒนาอย่างยาวนานและใส่ใจแต่ก็มีอีกเรื่องราวที่เรายังไม่เคยรู้โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ฮีโร่แบบแปลก ๆ ซึ่งเชื่อหรือไม่ครับว่าทางทีมงานเคยมีแนวคิดนำแมวติดไอพ่นมาทำเป็นฮีโร่มาก่อนด้วยและเกือบนำมาใช้ในเกมจริงอีกต่างหาก

zJpsjc8CPziBeAiBY4XJEm-650-80

Advertisement

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณ Jeff Kaplan หัวเรือใหญ่ของทีมงาน Overwatch ให้ข้อมูลผ่าน Gamespot ว่าช่วงพัฒนาเกมในส่วนของการพัฒนาออกแบบฮีโร่เป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจเพราะช่วงเวลานั้นพวกเขาได้เห็นคอนเซ็ปต์ฮีโร่แบบแปลก ๆ มากมายเช่นนักฮอกกี้หรือแม้กระทั่งแมวติดเครื่อง Jetpack ด้านหลัง

“พวกเรามีคอนเซ็ปต์ฮีโร่มากมายให้ใช้งานเลยนะแต่ว่ามีฮีโร่ตัวหนึ่งที่เป็นพูดถึงถกเถียงกันในหมู่ทีมงานและน่าสนใจมาก ๆ เลยก็คือมันเป็นแมวที่มี Jetpack เครื่องติดไอพ่นบนหลังแต่ก็น่าเสียดายที่พวกเราไม่นำฮีโร่ตัวนี้มาใส่ในตัวเกม”

สาเหตุที่พวกเขาไม่นำมาบรรจุลงในเกมก็เป็นเพราะว่ามันดูห่างไกลกับคอนเซ็ปต์เกมและไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไหร่เลยทำให้เหล่าทีมงานเลือกที่พัฒนาฮีโร่ตัวอื่นเข้ามาแทนแต่เมื่อถูกถามว่าจะมีแผนรื้อฟื้นฮีโร่ตัวนี้เข้ามาในอนาคตหรือไม่คุณ Kaplan ก็บอกทำนองว่าไม่มีทางเพราะเขาเองก็ยังจินตนาการไม่ออกว่าจะเป็นอย่างไรถ้าเห็นอุ้งมือแมวในมุมมอง FPS

“ผมไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าในมุมมอง First Person แล้วเห็นอุ้งมือแมวมันจะเป็นอย่างไร”

แม้ว่าพวกเขาจะไม่นำฮีโร่ดังกล่าวเข้ามาในเกมแต่ที่แน่ ๆ คือพวกเขาก็เคยมีฮีโร่แมวเหมียวมาแล้วนะครับและถ้าหากฮีโร่ตัวนี้เกิดขึ้นมาจริงก็คงนึกไม่ออกเหมือนกันครับว่ามันจะมีทักษะสกิลอะไรบ้าง

ที่มา: IGN , PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก