Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] โครตฮา !!! แปลงเพลง Payphone ของ Maroon 5 ระบายความในใจเมื่อเล่นด่าน Payload

เคยไหมครับในเกม Overwatch เมื่อเล่นด่าน Payload คุ้มกันรถให้ถึงที่หมายแล้วต้องพบกับเพื่อนร่วมทีมสุดกากที่ไม่ช่วยอะไรเลยจนพบกับความพ่ายแพ้บ่อย ๆ เชื่อว่าหลายท่านคงจะต้องเจอจนต้องระบายด้วยการบ่นปนด่าแต่ดูเหมือนว่า

เคยไหมครับในเกม Overwatch เมื่อเล่นด่าน Payload คุ้มกันรถให้ถึงที่หมายแล้วต้องพบกับเพื่อนร่วมทีมสุดกากที่ไม่ช่วยอะไรเลยจนพบกับความพ่ายแพ้บ่อย ๆ เชื่อว่าหลายท่านคงจะต้องเจอจนต้องระบายด้วยการบ่นปนด่าแต่ดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นคนหนึ่งที่พบเจอกับเหตุการณ์นี้เหมือนกันแต่เขามีวิธีระบายที่ไม่เหมือนใครนั่นคือบ่นออกมาเป็นเสียงเพลงซะเลย

pay4

Advertisement

เป็นคลิปวีดีโอของคุณ OzzaWorld สมาชิกบน Youtube ที่ได้อัปโหลดวีดีโอตัวหนึ่งเป็นบทเพลงที่ชื่อว่า Payload ซึ่งเขาได้แปลงเนื้อเพลงมาจาก Payphone ของวง Maroon 5 โดยในเนื้อหาจะเป็นการบ่นเกี่ยวกับผู้เล่นในทีมที่ไม่ช่วยดันรถซะเลยเพราะมันแต่ไล่ฆ่าหรือทำอะไรที่ไม่เข้าท่าจนต้องแพ้ร่ำไปชนิดที่ว่าเหมือนเล่นอยู่คนเดียวยังไงยังงั้น

pay2

pay3

pay

ในคลิปก็จะมีการบ่นถึงเกี่ยวกับฮีโร่ด้วยเช่น Reinhardt ควรจะเปิดโล่ป้องกันหน่อยเอาให้เหมือนในคลิปฟุตเทจที่ Blizzard ปล่อยออกมาโปรโมทบ้างก็ดีหรือช่วยดันรถให้ถึงจุดหมายเพราะไม่อย่างนั้นคงต้องน้ำตาตกเพราะ Rank ลดก็เป็นได้ เพื่อน ๆ สามารถดูคลิปเพลงล้อเลียนได้ด้านล่างเลยครับ

แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าเพลงนี้ร้องยังไงขอให้ฟังต้นฉบับก่อนฟังเวอร์ชั่นดัดแปลงครับ

นอกจากเพลง Payload แล้วคุณ OzzaWorld ก็ยังมีผลงานเพลงแปลงเกี่ยวกับ Overwatch อีกมากมายโดยเข้าไปติดตามในแชนแนล OzzaWorld ได้เลยครับรับรองว่าฮากระจายและโดนใจทุกเพลงอย่างแน่นอน

ที่มา: SolokisoOverwatch

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก