Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Online] Phantasy Star Online 2 ประกาศยุติให้บริการวันที่ 26 พฤษภาคม หลังจากให้บริการมานานกว่า 2 ปี

เป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกเกม Phantasy Star Online 2 เมื่อทาง Playpark ผู้ให้บริการได้ประกาศว่าจะทำการปิดตัวยุติการให้บริการตัวเกมแล้วโดยจะมีการแจกรางวัลไอเท็มพิเศษปิดท้ายก่อนปิดตัวอย่างถาวรในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม

เป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกเกม Phantasy Star Online 2 เมื่อทาง Playpark ผู้ให้บริการได้ประกาศว่าจะทำการปิดตัวยุติการให้บริการตัวเกมแล้วโดยจะมีการแจกรางวัลไอเท็มพิเศษปิดท้ายก่อนปิดตัวอย่างถาวรในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม

pso2

Advertisement

ทีมงาน Phantasy Star Online 2 ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์หลักว่าจะทำการยุติการให้บริการเกมในวันที่ 26 พฤษภาคม ในเวลา 23:59 น. โดยให้เหตุผลว่าได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดคือบริษัท SEGA แล้วโดยมีระยะเวลาทั้งสิ้น 2 ปี นอกจากนี้ยังได้เผยกำหนดการยุติให้บริการในส่วนต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

21 เมษายน 10:00 น.

  • ปิดระบบเติมเงินทุกช่องทาง

 

26 พฤษภาคม 23:59 น.

  • ปิดให้บริการ Live Chat
  • ปิดระบบการแจ้งปัญหาหน้าเว็บไซต์
  • ปิดการให้บริการ Call Center
  • BBS จะให้บริการเหลือแต่หมวดพูดคุยทั่วไปเท่านั้น
  • ยุติการให้บริการเกมถาวร

อย่างไรก็ตามในระหว่างนี้ทางทีมงานจะเริ่มต้นทำการแจกไอเท็มของพรีเมี่ยมและมีกิจกรรมส่งท้ายก่อนปิดให้บริการเกมถาวรเช่นแจก AC / Gold Scratch ทุกสัปดาห์ , แจก Premium 60 วันแก่ผู้เล่นทุกคน , ร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก เป็นต้นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

pso

เกม Phantasy Star Online 2 เป็นเกมออนไลน์ RPG จากประเทศญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่ระบบการต่อสู้มุมมองบุคคลที่สามสามารถทำคอมโบได้มีแผนที่อันกว้างใหญ่รองรับผู้เล่นเป็น Party ได้ถึง 12 คนและระบบการปรับแต่งหน้าตาตัวละครที่ละเอียดโดยตัวเกมจะเป็นเกม Free to Play ไม่เสียเงินในการเข้าเล่น

ที่มา: Playpark

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

เชื่อว่าเกมเมอร์ยุค 90 ต้องรู้จักเกมส์นี้แน่นอน TS Online เป็นอีกเกมส์ที่ถือว่าชาวเกมส์รุ่นเดอะ ต้องรู้จักอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่สมัยก่อนนั้น เกมส์นี้ได้เปิด

Game News

ในเกม PUBG ก็จะมีแผนที่หลากหลายแบบให้ได้เล่นกันมากขึ้นตั้งแต่ป่าดงดิบยันทะเลทรายและคราวนี้แผนที่ใหม่ก็กำลังจะใกล้คลอดออกมาอีกแผนที่หนึ่งแล้วครับกับแผนที่หิมะโดยทาง PUBG และ Microsoft ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากงาน E3 2018 ไปว่าขนาดของแผนที่หิมะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก