Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Batman: Arkham VR เกมสวมบทเป็นแบทแมนประกาศวันวางจำหน่ายฉบับ PC วันที่ 25 เมษายน นี้

หลังจากกลายเป็นเกม Exclusive บนเครื่อง PlayStation 4 ไปพักใหญ่ ๆ บัดนี้ Warner Bros. และ DC Entertainment ได้ประกาศว่าเกม Batman: Arkham VR จะถูกพอร์ตลง PC แล้วพร้อมกับเผยวันวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน นี้ครับ

หลังจากกลายเป็นเกม Exclusive บนเครื่อง PlayStation 4 ไปพักใหญ่ ๆ บัดนี้ Warner Bros. และ DC Entertainment ได้ประกาศว่าเกม Batman: Arkham VR จะถูกพอร์ตลง PC แล้วพร้อมกับเผยวันวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน นี้ครับ

EKrsGAbNLuLT9BbmTbMWy6-650-80

Advertisement

เกม Batman: Arkham VR ก็จะให้ผู้เล่นรับบทเป็น แบทแมน หรือ บรูซ เวยน์ โดยตัวเกมก็จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจใน Bat Cave สวมชุดเกราะ , เลือกอาวุธ/ยานพาหนะพร้อมกับฝึกฝนการต่อสู้เพื่อออกไปปฏิบัติปราบเหล่าร้ายในยามค่ำคืนได้ ตัวเกมจะรองรับได้ทั้งแว่นของ Oculus Rift และ HTC Vive

bat

bat2

bat3

bat4

นอกจากตัวแว่นแล้วทางด้านจอยคอนโทรลเลอร์เองก็ยังสามารถใช้ได้กับทั้ง PS4 Dual Shock 4 , Xbox One controller และ Steam controller ครับก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนที่มีจอยชนิดอื่นนอกจากของ Oculus กับ Vive และก็เป็นข่าวดีที่ชาว PC จะได้สวมบทเป็นอัศวินรัตติกาลกับเขาบ้างแล้วและเรามาดูตัวอย่างคร่าว ๆ กันก่อนดีกว่า

ย้ำหันอีกครั้ง Batman: Arkham VR จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 25 เมษายน 2017

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศ PAX East 2019 ได้บอกว่า ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจมากในวงการ VR เพราะล่าสุด Valve ได้ลุยตลาด VR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Notebook News

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One คงจะได้รับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจไปแล้วแต่ถ้าใครยังอินอยู่หนังจบแต่อารมณ์ยังไม่จบล่ะก็ขอเชิญมาพบกับเกม VR บน Steam ที่จะพาคุณเข้าสู่โลก OASIS ของจริงได้ในเกม Ready Player One: OASIS beta โดยเปิดให้เล่นฟรีไม่คิดเงิน

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก