Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] ส่อง 11 เกมน่าซื้อที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายนเล่นให้มันส์ต้อนรับหน้าร้อน ทุกแพลตฟอร์ม

เดือนเมษายนที่ร้อนระอุแบบนี้ (แม้จะมีฝนบ้าง) จะออกบ้านไปไหนก็คงจะไม่ไหวต่อแสงแดดอย่างแน่นอนและจะดีกว่าไหมที่จะนอนอยู่บ้านตากแอร์เล่นเกมให้สบายใจเฉิบซึ่งในเดือนเมษายนก็มีเกมออกใหม่หลายเกมให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ

เดือนเมษายนที่ร้อนระอุแบบนี้ (แม้จะมีฝนบ้าง) จะออกบ้านไปไหนก็คงจะไม่ไหวต่อแสงแดดอย่างแน่นอนและจะดีกว่าไหมที่จะนอนอยู่บ้านตากแอร์เล่นเกมให้สบายใจเฉิบซึ่งในเดือนเมษายนก็มีเกมออกใหม่หลายเกมให้ทุกท่านได้เลือกซื้อกันเพียบไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม PC , คอนโซลหรือแม้กระทั่งเครื่องเล่นน้องใหม่ Nintendo Switch ก็มีครับ

Advertisement

bs

สำหรับในบทความนี้เราก็จะมาดูกันว่าเกมออกใหม่ในเดือนเมษายนมีเกมอะไรบ้างโดยมีจำนวนถึง 11 เกมใหม่ที่น่าสนใจด้วยกันครับดังต่อไปนี้

 

4 เมษายน

ap

Persona 5 (PlayStation 3 , PlayStation 4) – เกมแนว JRPG จากดินแดนอาทิตย์อุทัยที่แม้ว่าตัวเกมจริง ๆ จะวางขายไปนานแล้วแต่สำหรับเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษครับและตัวเกมก็จะคงรูปแบบเดิมกับการเจาะลึกจิตใจคนอื่นหรือมีกิจกรรมพิเศษให้ทำด้วยและที่พิ่มเติมเข้ามาก็คือระบบเสียง 2 ภาษาที่เลือกได้ว่าจะเอาเสียงภาษาอังกฤษหรือเสียงญี่ปุ่นก็ได้

 

7 เมษายน

ap2

Bullet Storm: Full Clip Edition (PlayStation 4 , PC , Xbox One) – เป็นเกมเก่าอีกเกมสมัยปี 2011 แต่ได้ถูกปรับปรุงกราฟิกใหม่ให้ทันสมัยตามยุคบวกกับเพิ่มฟีเจอร์พิเศษเข้ามาอีกมากมายเช่นเปลี่ยนเสียงพากย์ตัวละครหลักหรือสามารถเล่นแคมเปญจากเกม Duke Nukem แถมยังรองรับภาพ 4K บน PlayStation 4 Pro กับ PC ได้อีกด้วย

 

11 เมษายน

ap3

Yooka-Laylee (Linux , macOS , PlayStation 4 , PC , Xbox One) – เกมผจญภัย Open World ของคู่หู Yooka กิ้งก่าสีเขียวกับ Laylee ค้างคาวจมูกแดงเป็นเกมที่เน้นให้ผู้เล่นสำรวจโลกแก้ไขปริศนาและปราบบอสโดยตัวเกมเดิมทีจะพัฒนาลง Wii U ด้วยแต่ติดปัญหาเชิงเทคนิคแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะตัวเกมเลือกจะพัฒนาลง Nintendo Switch ด้วยภายในปีนี้ครับ

 

18 เมษายน

ap4

Full Throttle Remastered (PlayStation 4 , PlayStation Vita , PC) – อีกเกมเก่าที่นำมา Remastered ใหม่เป็นเกมผจญภัยออกเดินทางในโลกอันแห้งแล้งอาจจะเรียกว่าเป็น Mad Max เวอร์ชั่นขับมอเตอร์ไซค์ก็ว่าได้มาพร้อมการปรับโฉมใหม่ทั้งงานกราฟิกที่คมชัดขึ้น , เสียงในเกมจะทำใหม่ให้ดีกว่าเดิมหรือหน้าจอ UI ในเกมก็จะพัฒนาให้ใช้ง่ายตามยุคสมัยครับ

 

25 เมษายน

ap5

Dragon Quest Heroes 2 (PlayStation 4 , PC) – เกม Action-RPG จากฝั่งญี่ปุ่นอีกเกมที่ได้รับการแปลงเป็นภาษาอังกฤษไม่ต้องนั่งงมภาษาให้เสียเวลาอีกต่อไปโดยตัวเกมจะมีฟีเจอร์ให้เล่นได้ทั้งในโหมด Single-Player และ Co-op Multiplayer และสไตล์การเล่นที่คุ้นเคยกันดีสาวก Dragon Quest ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ap6

Outlast 2 (PlayStation 4 , PC , Xbox One) – สานต่อความสยองจากภาคแรกที่ไปหลอนกันในโรงพยาบาลบ้าแต่ในภาคนี้เราจะได้หลอนกันในบ้านไร่โรงนาแทนครับและแน่นอนความโหดความสยองหรือความรุนแรงก็ยังจัดเต็มทำให้ร้องจ๊ากไม่แพ้ภาคแรกใครอยากลองของเตรียมตัวเตรียมใจไว้เลย 25 เมษายน นี้เจอกัน

ap7

Puyo Puyo Tetris (Nintendo Switch , PlayStation 4) – มันก็คือเกมตัวต่อ Tetris ในตำนานที่ทุกคนรู้จักกันดีแต่จะถูกเพิ่มเติมด้วยกราฟิกที่สดใสเป็นมิตรกับผู้เล่นทุกวัยพร้อมกับโหมดการเล่นแบบ single-player กับ multiplayer โดยโหมดเล่นคนเดียวก็จะแบ่งย่อยได้อีกเป็นโหมดผจญภัย , อาเขต , สู้กับคอม จึงทำให้ Tetris เวอร์ชั่นนี้เล่นแล้วไม่เบื่อแน่นอนครับ

ap8

Sniper: Ghost Warrior 3 (PlayStation 4 , PC , Xbox One) – เกม Sniper: Ghost Warrior 3 ก็จะพาผู้เล่นไปทำภารกิจในจอร์เจียจัดการสังหารศัตรูโดยใช้ปืนสไนเปอร์เป็นหลักพร้อมกับอุปกรณ์เสริมสุดไฮเทคกับภารกิจช่วยเหลือพันธมิตรที่ถูกจับตัวไปแต่นอกจากยิงปืนแล้วระบบต่อสู้ประชิดตัวก็โดดเด่นตอบสนองความมันส์ได้ไม่แพ้กันครับ

ap9

Syberia 3 (PlayStation 4 , PC , Xbox One) – เป็นเกมผจญภัยฝ่าหิมะกับตัวละคร Kate Walker ซึ่งเธอได้เดินทางไปยังหุบเขาแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส ตัวเกมมีจุดเด่นที่บรรยากาศที่สวยงามเปิดกว้างให้ผู้เล่นเดินสำรวจได้อิสระพร้อมกับปริศนาสุดท้าทายให้แก้ไขและต้องเอาตัวรอดจากสิ่งมีชีวิตลึกลับไปในตัวด้วยใครที่ชอบความตื่นเต้นไม่ควรพลาดเกมนี้นะครับ

 

28 เมษายน

ap10

Little Nightmares (PlayStation 4, PC , Xbox One)  – เป็นเกมฟอร์มที่น่าจะถูกใจคอเกมลอบเร้นอย่างแรงเลยทีเดียวนะครับเพราะเกม ๆ นี้ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครลอบเร้นเอาตัวรอดจากแม่ครัวตัวร้ายที่คอยไล่จับมาเชือด โดยตัวเกมจะให้อิสระหลบซ่อนได้ทุกที่มีปริศนาให้แก้ไขตลอดทางและบรรยากาศสุดหลอนปกคลุมด้วยความมืดมนจนขนลุก

ap11

Mario Kart 8 Deluxe (Nintendo Switch) – เกมที่พัฒนาลงบน Nintendo Switch แต่เพียงเครื่องเดียวกับเกมแนวรถแข่งสุดหรรษาในธีม Mario แข่งขันกันด้วยรถโกคาร์ทโดยเกมฉบับนี้จะมีตัวละครใหม่ให้เล่น , ไอเท็มแปลก ๆ ใหม่ ๆ ให้เก็บกันแถมยังรองรับกับ Joy-Con wheels คอนโทรลเลอร์รูปทรงพวงมาลัยเพิ่มความสมจริงอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็คือรายชื่อเกมออกใหม่ในเดือนเมษายนทั้ง PC , PS4 , Xbox One และ Nintendo Switch ชอบเกมไหนก็เตรียมตัวเก็บเงินซื้อกันได้เลย

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก