Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Modder] พ่อลูกชาวไทย! สุดยอดนักประดิษฐ์! เปลี่ยนคีย์บอร์ดธรรมดาให้กลายเป็นงานศิลปะระดับสุดยอด

จากกระทู้ในเว็ปพันทิพ “))) จากขยะทิ้งข้างทางที่วันนี้ของขึ้นห้างยังต้องอายมัน (((” ที่มีพ่อลูกคู่หนึ่งมาโพสต์งานสิ่งประดิษฐ์ที่พวกเขาได้ทำขึ้น สิ่งประดิษฐ์นั้นก็คือ การนำคีย์บอร์ดเก่าๆ ที่ไม่ใช่แล้วมาประกอบทำ Mod สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่

จากกระทู้ในเว็ปพันทิพ “))) จากขยะทิ้งข้างทางที่วันนี้ของขึ้นห้างยังต้องอายมัน (((“ ที่มีพ่อลูกคู่หนึ่งมาโพสต์งานสิ่งประดิษฐ์ที่พวกเขาได้ทำขึ้น สิ่งประดิษฐ์นั้นก็คือ การนำคีย์บอร์ดเก่าๆ ที่ไม่ใช่แล้วมาประกอบทำ Mod สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ ซึ่งเมื่อใครก็ตามที่ได้เห็นในกระทู้คงต้องร้องว้าวแน่นอน เพราะ ผลงานแต่ละชิ้นได้ทำขึ้นมาในกระทู้มีแต่สวยๆ และมีแค่ไม่กี่ชิ้นในโลก

Advertisement

onrq0emmpc3S9TmzIE9-o

โดยทางคุณพ่อลูกคู่นี้เคยได้นำคีย์บอร์ดที่สร้างสรรค์ประดิษฐ์ขึ้นมานี้ไปประมูลขายมาบ้างแล้ว แต่ปัจจุบันคุณลูกหวงผลงานไม่ให้คุณพ่อนำมาขายอีก ทำให้ใครต่อหลายคนที่อยากเป็นเจ้าของต่างอดกันไปเป็นแทบๆ และในอนาคตหวังว่าสิ่งต่างๆ ที่พ่อลูกคู่นี้ได้ทำขึ้นมาจะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ๆ เกิดไอเดียและสร้างผลงานต่างๆ ออกมามากยิ่งขึ้น  ยิ่งไปว่านั้นคือการทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว จะเป็นสิ่งที่สร้างความอบอุ่น สร้างเข้าใจและความทรงจำดีๆ ให้กับคุณพ่อและคุณลูกตลอดไปอีกด้วย ขอคาราวะจากใจ น่านับถือจริงๆ ครับพ่อลูกคู่นี้

onrzy310nfuy93HjSY1n-o

ที่มา : Pantip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

IT NEWS

ช่องยูทูป Future Interfaces Group ได้นำเสนอแป้นพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Flat Panel Haptics คือการแสดงแป้นพิมพ์แบบป็อปอัพ (Pop-up keyboard) ขึ้นมา เหมือนเรามีแป้นพิมพ์จริงๆ อยู่บนหน้าจอ พัฒนาการแป้นพิมพ์บนมือถือเริ่มต้นตั้งแต่สมัย BlackBerry มือถือที่ยกเอาแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาไว้ในโทรศัพท์ แล้วต่อมา Steve Jobs ก็นำเสนอมือถือหน้าจอหน้าจอสัมผัสแบบเต็มจอ พร้อมแสดงให้เห็นว่าเวลาพิมพ์เราก็สามารถพิมพ์บนหน้าจอเลย...

IT NEWS

ช่องยูทูป Paulo Gomes ได้ทดลองปรับแต่ง NVIDIA GeForce RTX 3070 โดยเพิ่มจำนวน VRAM เป็น 2 เท่า ทำให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกับเกมใหม่ๆ ที่มีความซับซ้อนสูงจึงจำเป็นต้องกินพื้นที่เมมโมรี่จำนวนมาก แต่การที่มี VRAM จึงเข้าไปช่วยให้หน่วยคำจำไม่โหลดหนักเกินไป ประสิทธิภาพจึงดีขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้ NVIDIA จะเคยคิดที่จะเพิ่ม VRAM ใน...

Tips & Tricks

ฝึกพิมพ์ดีดออนไลน์ ผ่านเกมพิมพ์ดีดได้ง่ายๆ เล่นฟรี อัปเดต 2023 ทักษะการพิมพ์ถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์งานสำหรับการเรียนหรือการทำงาน เพราะในปัจจุบันนั้น เราต่างต้องใช้คอมพิวเตอร์ในการทำงานเอกสารแทบทั้งสิ้น การฝึกพิมพ์ให้รวดเร็ว ฝึกได้ไว หรือสามารถพิมพ์สัมผัสได้ ก็จะช่วยเพิ่มทักษะให้กับเรา ช่วยทำให้การทำงานเอกสากรเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้นอย่างมาก ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมพิมพ์ดีดออนไลน์ ที่จะช่วยเพิ่มทักษะในการพิมพ์ ให้พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แถมยังได้ความสนุก สามานรถเล่นได้เพลินๆ อีกด้วย วิธีฝึกพิมพ์ดีดให้เก่งขึ้นได้ ภายใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก