Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PC Case] Calyos NSG S0 Fanless Chassis เคสคอมตัวแรกของโลก!!! เน้นประสิทธิภาพที่ไม่ต้องมีพัดลมอีกต่อไป

ถ้าค้นหาดูดีๆ แล้วนั้นใน KickStarter นั้นจะมีผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครับ และในวันนี้นั้นเราขอแนะ Calyos NSG S0 Fanless Chassis เคสไร้พัดลมที่จะระบายความร้อนของ Calyos ที่ถูกนำขึ้นเป็นโครงการร่วมทุนใน KickStater

ถ้าค้นหาดูดีๆ แล้วนั้นใน KickStarter นั้นจะมีผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครับ และในวันนี้นั้นเราขอแนะ Calyos NSG S0 Fanless Chassis เคสไร้พัดลมที่จะระบายความร้อนของ Calyos ที่ถูกนำขึ้นเป็นโครงการร่วมทุนใน KickStater ซึ่งตอนนี้นั้นเงินร่วมทุนได้เกินเป้าที่ตั้งไปเรียบร้อยแล้วหล่ะครับ

Advertisement

Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 01

 

Calyos NSG S0 Fanless Chassis นั้นมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่สมกับชื่อเขาจริงๆ ครับว่า ไร้พัดลม ซึ่งระบบระบายความร้อนที่ทางบริษัทเลือกใช้นั้นจะเป็นแบบ Phase Change Cooling ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งผลที่ได้นั้นจะทำให้ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับการใช้งานที่เงียบสนิทแถมที่สำคัญที่สุดก็คือเจ้าระบบระบายความร้อน Phase Change Cooling นี้ไม่ใช้น้ำให้ต้องกังวลใจอีกด้วยครับ

Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 02Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 03Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 04

Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 05

Phase Change Cooling นั้นจะพร้อมรองรับการระบายอากาศให้กับ CPU และ GPU ในเวลาเดียวกัน ซึ่งระดับความร้อนและความสามารถในการระบายความร้อนนั้นเรียกได้ว่าอยู่ในครั้นระดับเทพพอๆ กับการระบายความร้อนด้วยวิธีอื่นๆ (ตามที่ทาง Calyos กล่าวอ้าง) ซึ่งสามารถเปรียบเทียบได้ดังต่อไปนี้ครับ

Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 08

จะเห็นได้ครับว่าด้วยการใช้สเปคที่เท่ากัน Calyos NSG S0 Fanless Chassis จะสามารถลดอุณหภูมได้ในระดับกลางๆ แต่ในส่วนของเสียงรบกวนนั้นจะเบาสุดๆ คืออยู่ที่ 18 dB เท่านั้นซึ่งที่ระดับนี้นั้นเรียกได้ว่าเบามากๆ เลยหล่ะครับ

Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 09

Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 06Calyos NSG S0 Fanless Chassis 600 07

ทั้งนี้หากท่านใดสนใจเจ้าเคส Calyos NSG S0 Fanless Chassis หล่ะก็สามารถเข้าไปร่วมทุนได้ใน KickStarter Calyos NSG S0 Fanless Chassisโดยราคาร่วมทุนต่ำสุดที่คุณจะได้รับตัวเคส Calyos NSG S0 Fanless Chassis มาครอบครองนั้นจะอยู่ที่ €549 หรือประมาณ 20,100 บาทซึ่งต้องรีบกันหน่อยนะครับเพราะมีคนจองราคานี้จนจะเต็มแล้วครับ

หมายเหตุ – ตัวเคสรองรับทั้ง AMD, Intel และ NVIDIA โดยมีสปอนเซอร์เป็นผู้ผลิตระดับใหญ่อย่าง MSI และ Seasonic ครับ

หมายเหตุ 2 – ผู้ผลิตสามารถที่จะเริ่มส่งตัวเคสได้ตั้งแต่สิงหาคมเดือนนี้ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

PC Review

ORICO A12 เคสคอม DIY สไตล์เกมเมอร์ RGB ด้านข้างใส ใส่พัดลมได้ 6 ตัว แค่ 2 พันนิดๆ ORICO A12 มีโซลูชั่นในด้านไอทีอย่างมากมายในท้องตลาดในต่างประเทศ และบ้านเรา อย่างที่หลายๆ คนได้เห็นกันใน Accessories เช่น Enclosure Box, SSD,...

CONTENT

ถือเป็นแบรนด์นึงที่ชอบทำเคสลายพิเศษจากเกมต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด NZXT ก็จัดรุ่น H510i มาใหม่ ในชื่อลายว่า NZXT CRFT 07 ที่จับเอาโลโก้ และสีสันจากเกม Mass Effect มาใส่ได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว

PC News

เมื่อเทียบกับในอดีตแล้วนั้นเราจะเห็นได้ว่าเคสคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันเริ่มที่จะมีขนาดเล็กลงเอามากๆ แถมด้วยการติดตั้งระบบระบายความร้อนที่มากขึ้นนั้นทำให้พื้นที่ในเคสถูกนำไปเน้นเรื่องของการติดตั้งพัดลมไปหมด ผลที่เกิดขึ้นนั้นก็คือช่องสำหรับใส่อุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดดิสก์หรือ optical-drive นั้นลดลงไปมาก ยิ่งเป็นเคสแบบ mATX หรือ microATX แล้วนั้นพื้นที่ในการติดตั้งอุปกรณ์อื่นๆ ก็ลดน้อยลงไปใหญ่ อย่างไรก็ตามแล้วนั้นดูเหมือนว่าทาง SilverStone จะเข้าใจปัญหาดังกล่าวเป็นอย่างดี ล่าสุดทาง SilverStone เองจึงได้ทำการเปิดตัวเคสแบบ mATX รุ่น CS330 ออกมา สำหรับเคสรุ่น CS330 นั้นได้รับการดีไซน์มาสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งฮาร์ดดิสก์เพื่อการใช้งานจำนวนมากเป็นหลักซึ่งเหมาะอย่างมากกับผู้ที่ทำงานทางด้านการตัดต่อวีดีโอหรือจะทำเครื่อง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก