Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Social] Facebook ร่วมกับ GoFundMe เปิดตัวฟีเจอร์ “ระดมทุนส่วนบุคคล” ไม่รู้เป็นอย่างไรถ้ามันใช้งานในไทยได้

Facebook ได้ทำการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ใช้ในการระดมทุน ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถระดมทุนสำหรับเพื่อตัวเอง หรือคนอื่น ทั้งนี้ตัว Facebook จะเน้นในกิจกรรมที่มีคุณลักษณะเป็นแคมเปญกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรหรือบุคคล

Facebook ได้ทำการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ใช้ในการระดมทุน ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถระดมทุนสำหรับเพื่อตัวเอง หรือคนอื่น ทั้งนี้ตัว Facebook จะเน้นในกิจกรรมที่มีคุณลักษณะเป็นแคมเปญกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรหรือบุคคลที่จะระดมเงินทุนเพื่อองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรก่อน ซึ่งฟีเจอร์นี้จะสามารถติดต่อกับบริษัท GoFundMe ได้โดยตรง

facebook ทุน

Advertisement

ในตอนแรกผู้ระดมทุนจะสามารถขอระดุมทุนได้แค่ 6 อย่าง คือ ค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา, ค่ารักษาพยาบาล, ค่าเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยง, งานบรรเทาวิกฤตภัยพิบัติ, สถานการณ์ภาวะฉุกเฉิน และการช่วยเหลือครอบครัวเมื่อมีคนเสียชีวิต ซึ่งตัว Facebook จะให้การสนับสนุนทั้งหมด โดยจะต้องผ่านการดำเนินการผ่านกระบวนทดสอบ และมีการติดตามตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งปัจจุบันอยู่การระดมทุนนี้อยู่ในขั้นตอนการทดสอบอยู่เท่านั้น และะเปิดให้เฉพาะกับผู้ที่อยู่ในสหรัฐฯ ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

นอกเหนือจากการให้ความช่วยเหลือในเรื่องการระดมทุนแล้ว Facebook ยังจะมีปุ่มบริจาคเพิ่มเติมเข้ามาให้อยู่ในหน้าเว็ปไซต์ที่ได้รับการตรวจสอบยืนยันแล้ว เพื่อใช้มในการ Live หาเงินบริจาคให้กับองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรอีกด้วย ในอนาคตถ้าหากฟีเจอร์นี้เข้าไทยเมื่อไร คงได้เห็นการบริจาคเต็มหน้า Facebook Live  แน่ๆ

ที่มา : techspot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

Tips & Tricks

สอนลบลายน้ำ TikTok ฟรี ทำได้ทุกอุปกรณ์ ทั้ง คอมพิวเตอร์, iOS และ Android อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงอยากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอบน Social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG, TikTok ฯลฯ ที่ชอบมาเก็บไว้ แต่ในหลายแพลตฟอร์มนั้น เวลาที่เรากดดาวน์โหลดคลิปมาแล้วก็จะติดลายน้ำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก